web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์สจัดกิจกรรม “English Club with Bangkok Airways”

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ จัดกิจกรรม “English Club with Bangkok Airways” เพื่อส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนบนเกาะสมุยให้เห็นถึงความสำคัญของการใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน โดยมี ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์  ตัวแทนจากหน่วยราชการท้องถิ่น ตัวแทนผู้บริหารและพนักงานของสายการบินฯ พร้อมนักเรียนจากโรงเรียนรอบสนามบินสมุยกว่า 120 คน เข้าร่วมกิจกรรม ณ ห้องประชุมใหญ่ โรงแรมสมุยปาล์มบีช เกาะสมุย

นางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “บางกอกแอร์เวย์สในฐานะองค์กรต้นแบบที่มีการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในการปฏิบัติงานและชีวิตประจำวัน เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้ภาษาอังกฤษของเยาวชนรุ่นใหม่ที่กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังของชาติในอนาคตอันใกล้นี้ จึงจัดกิจกรรม “English Club with Bangkok Airways”ขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้เยาวชนที่อยู่ในพื้นที่รอบสนามบินสมุยมีความสนใจในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ผ่านทางกิจกรรมที่มีความสนุกสนานและเข้าใจง่าย”

“ทั้งนี้ กิจกรรม “English Club with Bangkok Airways” ถือเป็นหนึ่งในโครงการรับผิดชอบต่อสังคมของสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ในการนำกลุ่มเยาวชน ชุมชน พนักงาน ผู้บริหารของบริษัท และภาคีเครือข่าย มารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยกิจกรรมดังกล่าวทางสายการบินฯ ได้จัดขึ้นติดต่อกันมาเป็นปีที่ 2 แล้ว ในจังหวัดสุโขทัย ตราด และสุราษฎร์ธานี (เกาะสมุย) ซึ่งเป็นจังหวัดที่ทางบริษัทฯ เข้าไปดำเนินกิจการสนามบินและมีเส้นทางบินตรงให้บริการ” นางจันทร์ทิพย์ กล่าวเสริม

กิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนวัดปลายแหลม โรงเรียนวัดบุณฑริการาม และโรงเรียนวัดบางรักษ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนโดยรอบสนามบินสมุย ส่งตัวแทนนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 120 คน โดยนักเรียนที่เข้าร่วมจะมีโอกาสได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมทายคำศัพท์ ใบ้คำศัพท์ เกมส์จับคู่คำศัพท์ พร้อมกิจกรรมเล่านิทานภาษาอังกฤษโดยญาญ่า อุรัสยา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *