web analytics

ติดต่อเรา

ซีพีเอ็น ทุ่มงบ 5,000 ล้านบาท เปิด เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

วัลยา จิราธิวัฒน์รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้างบมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เผยว่า “ซีพีเอ็นขยายธุรกิจและพัฒนาโครงการศูนย์การค้าบนทำเลศักยภาพทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและยกระดับคุณภาพชีวิตของท้องถิ่นนั้นๆอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการศูนย์การค้า‘เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย’จะเข้ามาเสริมศักยภาพของจังหวัดสมุทรสาครในด้านความเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว และเติมเต็มความต้องการในด้านต่างๆ ของผู้คนในจังหวัดด้วยสินค้า บริการ และความบันเทิงที่ตอบโจทย์ รวมไปถึงสถานที่รองรับงานเทศกาล อีเว้นท์ และกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ ทั้งนี้ซีพีเอ็นเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ศูนย์การค้าของเราเป็น‘Center of Life’ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนทุกกลุ่มคือ คนมหาชัย นักเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงคนกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง”

“ในส่วนของสินค้าและบริการหลากหลายและครบครัน เรายังได้ขนทัพความสดใหม่มาสู่มหาชัยเป็นครั้งแรก นำโดยการผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ของธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่1)ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สุดยิ่งใหญ่บนพื้นที่ 15,000 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่‘Hello Beauty’, อาณาจักรเครื่องสำอางที่รวบรวมแบรนด์ดังไว้มากที่สุดพร้อมด้วยโซน‘Shop Justbuy’, ‘Working Space’และ‘Home Gallery’2)ท็อปซูเปอร์สโตร์ขนสินค้าอุปโภคบริโภคมีคุณภาพ สดใหม่ และครบสมบูรณ์ที่สุดเพื่อคนมหาชัย3) พาวเวอร์บาย ศูนย์รวมเทคโนโลยี เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์และสินค้าไอที4) ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมมอบประสบการณ์มิติใหม่ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ 5) B2S ครบวงจรด้วยหนังสือ สื่อบันเทิง เพลง ภาพยนตร์ และเครื่องเขียน และ 6)Officemateศูนย์รวมเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์และไอทีครบวงจรที่สุดในมหาชัย”

ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เราได้สร้างสรรค์โซนไฮไลท์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนที่ศูนย์การค้าไหนของซีพีเอ็นบริเวณโซนด้านหน้าของศูนย์ฯ ในคอนเซ็ปต์ ‘Semi-Outdoor Lifestyle’ที่โดดเด่น นำเทรนด์ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกกลุ่มด้วยความเป็น ‘The Best Highway Destination’จุดแวะพักสำหรับนักเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดครบวงจรด้วยร้านค้า ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ร้านกาแฟ เอาท์ดอร์มาร์เก็ต และศูนย์รวมของฝากของที่ระลึก พร้อมด้วยพื้นที่รองรับรถสาธารณะ รถยนต์ รถทัวร์ ที่สามารถเข้าจอดบริเวณลานจอดหน้าศูนย์ได้ทันทีและ ‘ห้องน้ำสะอาด’ ในธีมคอนเซ็ปต์ ‘หมู่บ้านชาวประมง’ที่ทุกคนจะต้องมาแวะถ่ายรูปและ พบกับสุดยอดประสบการณ์อาหารซีฟู้ดในโซน’EATALAY'(อีท-ทะเล)ตลาดซีฟู้ดรูปแบบใหม่มีสไตล์ที่แรกและที่เดียวในมหาชัย เสิร์ฟความสดจากท้องทะเลส่งตรงจากท่าเรือถึงโต๊ะอาหาร เลือกสรรอาหารทะเลสดๆ เป็นๆ จากวัตถุดิบที่ดีที่สุดของมหาชัยมาปรุงโดยเชฟฝีมือเด็ด และสไตล์ปิ้งย่างที่เหมาะกับทุกการสังสรรค์ และปิดท้ายประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างสมบูรณ์แบบด้วย’ตลาดสามสมุทร’ รวมของฝากของดี ผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศ ช้อปครบจบในที่เดียว พร้อมสนับสนุนสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ท้องถิ่นอีกด้วย”

เตรียมพบกับการเฉลิมฉลองเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” อย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ตื่นตา…มหาชัย” ด้วยสุดยอดประสบการณ์ 8 ความตื่นตา ได้แก่

1)     ตื่นตา…มหานาวา (MAHANAVA)เรือลำใหญ่ที่นำพาความสุขมาสู่มหาชัยผสมผสานกลิ่นอายของหมู่บ้านชาวประมงสุดตื่นตาพร้อมการตกแต่งภายใต้แนวคิด “East Meets West” เสมือนหนึ่งย่อโลกทั้งใบมาไว้ที่ เซ็นทรัลพลาซา มหาชัยที่เดียว รวมถึงการตกแต่งภายในศูนย์ฯ จำลองเรือกว่า 250 ลำจากทั่วโลก ให้คนได้มาแชะแอนด์แชร์รูป พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่

2)     ตื่นตา…มหาไลฟ์สไตล์ครบและหลากหลายที่สุดในมหาชัย นำโดย “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน”ที่มาพร้อมกับโซนใหม่”Hello Beauty” อาณาจักรความงามและเครื่องสำอางที่สมบูรณ์แบบและอลังการที่สุดในมหาชัยพร้อมทั้งโซนของแต่งบ้านคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดที่เสมือนนำคุณเข้าไปยัง “Home gallery”ที่รวบรวมไอเดียการตกแต่งห้องแบบเสมือนจริงและครั้งแรกของ Amazon Café ที่ได้จัดให้มีพื้นที่                 นั่งทำงานและพบปะพูดคุยของคนรุ่นใหม่รวมทั้งลานอีเว้นท์สเปซกลางแจ้งสุดชิคให้ชาวมหาชัยมาแฮงค์เอ้าท์กันได้แบบไม่ซ้ำ

3)     ตื่นตา…The Best Highway Destinationสดชื่น ตื่นเต็มตาไปกับจุดแวะพักที่ครบครันและดีที่สุดบนเส้นทางสู่ภาคใต้ สะดวกสบายด้วยสุดยอดห้องน้ำที่ดีที่สุด ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ “หมู่บ้านชาวประมง” ที่ทุกคนต้องอยากมาแวะ รวมถึงศูนย์รวมของฝากที่ดีที่สุดก่อนเข้ากรุงเทพฯ หรือจะแวะพักเติมความสดชื่นกับ AmazonCafé

4)     ตื่นตา…EATALAYซีฟู้ดเดสติเนชั่นที่ห้ามพลาด มหานครแห่งอาหารทะเลรวมร้านเด็ดร้านดังมาไว้ในที่เดียว เช่น ไพบูลย์กุ้งเผา, ครัวในวัง และ Bangkok Seaview Seafood เป็นต้น สนุกสนานกับประสบการณ์กินซีฟู้ดที่ไม่เหมือนใครถึง 5 รูปแบบคือ The Grillร้านซีฟู้ดปิ้งย่าง, The Live & Kitchenร้านซีฟู้ดเจ้าดัง, The Rawร้านซีฟู้ดทานสด, DIY มิกซ์แอนด์แมชซีฟู้ดเสียบไม้ปิ้งย่าง และ Ready to Eatอาหารปรุงสำเร็จพร้อมทาน

5)     ตื่นตา…ตลาดสามสมุทรศูนย์รวมของฝากที่ดีที่สุด ครบครันด้วยสินค้าหลากหลายรวบรวมทั้งจากมหาชัยและของดี รวมถึงสิ้นค้า OTOPทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทอาหารหรือของฝากอื่นๆ เช่น ลอดช่องวัดเจษ, เครื่องปั้นเบญจรงค์, ปลาทูหน้างอคอหัก,เป็นต้น

6)     ตื่นตา…Dining Destinationบนพื้นที่ 10,000 ตร.ม.ละลานตาไปกับร้านอาหารหลากหลายและ          ครบครันที่สุด ยกเทียบท่ามาไว้ให้คนมหาชัยได้อิ่มอร่อยใกล้บ้านตอบรับไลฟ์สไตล์กิน ดื่ม ชิล สำหรับทุกคนในครอบครัวและกลุ่มเพื่อน

7)     ตื่นตา…Ultimate Entertainment Complexสุดยอดความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบที่สุดในสมุทรสาคร ใหม่สดตอบโจทย์ทุกจังหวะของความสุข ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่ากับระบบเสียงอัจฉริยะ Dolby Atmosให้เสียงสมจริงทรงพลัง คมชัดกว่าทุกระบบ กับ All Sony Digital 4K  ให้ภาพคมชัดถึง 8.8 ล้านเมกะพิเซลทุกโรงที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema Cityพร้อมรับชมในระบบเสียง ‘Soundtrack’ แห่งแรกในมหาชัย

8)     ตื่นตา…ศูนย์รวมบริการทางการเงินและบริการภาครัฐสนับสนุนให้ทุกกิจกรรมทางธุรกิจของคนมหาชัยสะดวกสบายขึ้นกับ Financial Hub ที่รวมทุกสถาบันการเงินชั้นนำและตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินไว้ในที่เดียว และศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ เพื่อให้บริการประชาชนแบบครบวงจร

ฉลองเปิดเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ในคอนเซ็ปต์ “ตื่นตา…มหาชัย” สุขกับกิจกรรมสดใหม่ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 23-26 พ.ย. 2560ตื่นตะลึง!การแสดงสุดตระการตาจากซูเปอร์สตาร์คู่หวาน “เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี” และพบกับงาน“CentralPlazaMahachai Seafood Festival x Wongnai”ซีฟู้ดสดสุดๆ กับวัตถุดิบชั้นเลิศคัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก โดย “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” ร่วมกับ “วงใน” แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์แนะนำร้านอาหารชื่อดัง เพื่อคัดสรรร้านเด็ดเมนูดังมาร่วมปรุงกันสดๆ ให้ลิ้มลองความอร่อยเลิศและพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดตื่นตาที่ขนมาให้ชาวมหาชัยอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเมนูปรุงพิเศษจาก “เชฟชุมพล แจ้งไพร – เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย” และเรียกเสียงกรี๊ดกับ “Cooking Showจาก    เชฟกระทะหล่อ” เพลิดเพลินกับอาหารทะเลหลากชนิดในโซน ‘EATALAY’ ในบรรยากาศแบบ ‘Full Fin Fun’พร้อมชิลไปกับดนตรีสดทุกวันและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกวัน เช่น ‘Season Five’ ‘เอ๊ะ จิรากร’‘Jetseter’ และ ‘Mild’เป็นต้น

“สำหรับขบวนโปรโมชั่นสุดตื่นตา เราจัดเต็มยิ่งใหญ่อย่างแน่นอนกับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาทโดยช้อปครบทุกๆ 500 บาท ลุ้นชิงโชคของรางวัลใหญ่Toyota InnovaCrysta 2.8V A/Tรุ่น TOPและโปรโมชั่นตื่นตาอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไปรับฟรี“แก้วนาวาความสุข”, ตื่นตากับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และ แจกฟรีโดนัทลายพิเศษจำนวน 500 ชิ้นจากMister Donutในวันฉลองเปิดศูนย์ฯ 23 พ.ย. เท่านั้น! และสมัครฟรีบัตรThe 1 Cardพร้อมรับคะแนนสูงสุด ฟรี150 คะแนน!และสแกน QR Code ลุ้นรับข้อเสนอสุดพิเศษทั้งกินฟรี ส่วนลดช้อปปิ้ง และสิทธิพิเศษมากมายกว่า 50,000 สิทธิ์อีกด้วย”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *