web analytics

ติดต่อเรา

“ปั่น-บี” คอนเสิร์ตสองสุภาพบุรุษ “2 Gents 2 Gen” เต็มอิ่มทุกอารมณ์ สนุก ซึ้ง ประทับใจ

ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของสองสุภาพบุรุษนักร้องคุณภาพจากทั้งสองยุค “ปั่น” ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง นักร้องคุณภาพจากสองเจเนอเรชั่นระหว่างยุค 80 และ 90 เจ้าของเพลงที่เคยทำให้คุณซาบซึ้งไปกับความรัก เพลงที่ทำให้คุณสดใส เพลงที่พาคุณจมดิ่งไปกับความรู้สึก ถ้าคุณเคยประทับใจไปกับเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้

“2 Gents 2 Gen” ของสองสุภาพบุรุษจากสองเจเนอเรชั่น กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่ได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน ณ ธันเดอร์โดม (เมืองทองธานี) ที่เต็มไปด้วยเหล่าแฟนเพลงของแต่ละยุคมารวมตัวกัน ณ ฮอลล์แห่งนี้ ซึ่งความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่ได้มาจับคู่กันแล้ว ยังเป็นการย้อนวันวานแห่งความสุขกันแบบเต็มอิ่มกับการมารวมตัวของเพื่อนร่วมทางบนเวทีเดียวกันอีกด้วย  เปิดเวทีด้วยความเท่ห์จากนักร้องหนุ่ม “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง กับเพลง วีนัส ต่อด้วย “ปั่น” ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ในเพลง ฝันที่หลุดลอย และเพลง อยู่คนเดียว  ก่อนจะปิดท้ายช่วงแรกจากหนุ่ม “บี”กับเพลง รู้บ้างไหม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงสมกับการรอคอย ต่อด้วยเพลงรักสุดฮิตจากรุ่นพี่อย่าง “ปั่น” กับเพลง บอกรัก, สู่กลางใจเธอ ก่อนที่ทั้งสองหนุ่มมาดวลเพลง ขอบคุณที่รักกัน ด้วยกัน

และยกเวทีให้รุ่นน้องอย่าง “บี” ได้ขนเพลงฮิตมาปล่อยพลังเสียงให้แฟนเพลงอย่างเพลง นาฬิกาและก้อนน้ำแข็งต่อด้วยแขกรับเชิญคนแรกที่หนุ่ม “บี” ได้เชิญมาร่วมบนเวทีครั้งนี้ นักร้องรุ่นใหม่มากความสามารถ แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล (อดีตศิลปินวงไกอา) ด้วยเพลง นาน นาน และโชว์เดี่ยวจากสาวแปม กับเพลง Ploblem (โปลเบลิม) ก่อนจะยกเวทีให้กับคู่พี่น้อง “ปั่น-บี” ที่ออกมาดวลเพลงสากลร่วมกัน ไปกับเพลง Let’s stay together (เลท สเตย์ ทูเก็ตเทอร์) ก่อนที่จะเปิดตัวแขกรับเชิญรุ่นใหญ่น้องสาวคนสนิทของ “ปั่น” อย่างตำนานร็อคเกอร์สาวเบอร์หนึ่ง ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ ในเพลง ด้วยความคิดถึง และเพลงคู่ที่ทั้งคู่ได้ร้องด้วยกันกับเพลง มีเธอ

และปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง รักเธอมากกว่าใคร ก่อนจะยกเวทีให้รุ่นน้อง “บี” ได้จัดเมดเล่ย์เพลงฮิตมาฝากแฟนเพลง อย่างเพลง คนเดียวในโลก, โลกหมุนด้วยความรัก, ยังคงมีเพียงเธอ, คำสำคัญ และส่งต่อเวทีให้รุ่นพี่ “ปั่น”ได้จัดเมดเล่ย์ให้กับแฟนเพลงบ้าง กับเพลง เฝ้าคอย, เก็บใจ, รักเธอที่สุด,รักล้นใจ ก่อนที่จะเปิดตัวแขกที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์อีกครั้ง ราชินีเพลงแดนซ์แคท-แคทรียา อิงลิช ในเพลงที่ทุกคนร้องได้ กับเพลง โอเคนะคะ ก่อนที่หนุ่ม “บี” จะออกมาทักทายและบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาว “แคท” และจับคู่ร้องเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรกในเพลง สองเรา และส่งต่อให้กับแขกรับเชิญคนสุดท้ายของวันนี้ เพื่อนคู่ซี้  หนึ่ง-จักรวาล โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง ในเพลง พูดตรงๆ และเพลงสำคัญอีกหนึ่งเพลงที่ขาดไม่ได้ในค่ำคืนนี้ที่ทั้งคู่ได้อันเชิญเพลงพระราชนิพนธ์ใน “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” เพลง ยามเย็น ได้อย่างซาบซึ้ง จนมาถึงช่วงสุดท้ายของทั้งสองสุภาพบุรุษ “ปั่น-บี” ที่ยังขนเพลงฮิตของทั้งคู่มาดวลร้องด้วยกัน กับเพลง โอ้ใจเอ๋ย, ความจริงในใจ, รักนิรันดร์, อโรม่า และปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง ดินแดนแห่งความรัก และรักยืนยง ส่งท้ายค่ำคืนที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ความสนุก ประทับใจ และอบอุ่นไปด้วยความรักจากแฟนเพลงอย่าง เหนียวแน่น!!

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *