web analytics

ติดต่อเรา

แมริออท บอนวอย เชิญชวนนักท่องเที่ยวรูปแบบองค์กร มาร่วมจุดประกายเวลาสุดพิเศษ

แมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางระดับรางวัลของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และเจ้าของแบรนด์โรงแรมสุดพิเศษ 30 แบรนด์ เชิญชวนกลุ่มนักเดินทางในรูปแบบองค์กรมาร่วมพบปะกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างช่วงเวลาพิเศษและความทรงจำ ผ่านแคมเปญล่าสุด “Spark This Moment”

“เราเห็นการจองการประชุมที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในกลุ่ม MICE (Meeting Incentive Convention Exhibition) ซึ่งบ่งชี้ถึงความต้องการในการสื่อสารพบปะกันแบบหน้าต่อหน้า เมื่อมาตรการควบคุมโรคระบาดได้ ผ่อนคลายลง” ราเมช ดาร์ยานานี รองประธานฝ่ายขายสากล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “ด้วยความหลากหลายของโรงแรม และรีสอร์ทของเราทั่วภูมิภาค เราจึงสามารถมอบข้อเสนอที่หลากหลายให้แก่นักจัดการประชุม และนัก เดินทางในรูปแบบองค์กรเพื่อให้ตอบโจทย์และตรงกับความต้องการ สร้างแรงบันดาลใจ ให้เกิดการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย และเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น”

แคมเปญนี้เราได้มอบสิทธิประโยชน์และตอบสนองความต้องการที่พัฒนาไปไม่หยุดยั้งของ นักจัดการประชุม และนักเดินทางในรูปแบบองค์กร โดยมีจุดเด่นอยู่ที่วิธีที่บรรดาแขกของเราสามารถสร้างประสบการณ์การจัดประชุมให้ยิ่งใหญ่มากที่สุด เมื่อพวกเขาจองกับเรา

-ความสำเร็จ – ไอเดียใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์เมื่อผู้คนมาพบกัน พร้อมพรั่งด้วยพื้นที่จัดอีเวนต์ที่มี นวัตกรรมและมีความไฮเทค เหมาะสำหรับการรวมตัวกันในทุกขนาด โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ของแมริออทจะเป็นผู้ดูแลการวางแผนและการจัดการ ดังนั้นแขกของเราสามารถวางใจ และโฟกัสกับการทำความรู้จักกันกันและ รวมถึงการสรรค์สร้างไอเดียใหม่ๆ
-ความคาดหวัง – ค้นพบความมหัศจรรย์ที่รอคอย ด้วยโรงแรมและรีสอร์ท มากกว่า 1,000  ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แขกสามารถคาดหวังประสบการณ์ที่น่าจดจำที่แสดงให้เห็นถึง มรดกของท้องถิ่นและวัฒนธรรมของจุดหมายปลายทาง
-ความซาบซึ้ง – รวมตัวกันเพื่อแบ่งปันสิ่งละอันพันละน้อยและช่วงเวลาดีๆ ระหว่างกัน  อาหารที่ดีไม่เคยทำให้ใครผิดหวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย แมริออท บอนวอย มอบ ความเป็นเลิศทางอาหารด้วยร้านอาหารและบาร์ระดับเวิลด์คลาส สำหรับความหลากหลายของ ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่โดดเด่น แขกสามารถอิ่มอร่อยไปกับความเป็นเลิศ ของอาหารที่ได้มิชลินสตาร์รวมทั้งหมด 26 ดาว ในร้านอาหาร 21 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
-ความสัมพันธ์ – การพบปะแบบหน้าต่อหน้า และสร้างเรื่องราวใหม่ๆ ความหลากหลายของการประชุมนอกสถานที่และสถานที่พักผ่อนในการเดินทางรูปแบบองค์กร ของแมริออท บอนวอย ช่วยให้ผุ้จัดการประชุม และนักเดินทางแบบธุรกิจเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่มีจุดมุ่งหมาย พร้อมสร้างความสัมพันธ์และทำความรู้จักกัน
-ความมีน้ำใจ – เราสามารถร่วมกันสร้างโลกนี้ให้ดีกว่าเดิม โดยนำเสนอในโรงแรมเกือบ 100 แห่งในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โปรแกรม Good Travel with Marriott Bonvoy™ ตอบสนองต่อความต้องการในการเดินทางที่มีจุดมุ่งหมายมากขึ้น พร้อมนำเสนอ โอกาสให้แขก ในการสร้างสรรคสิ่งดีๆ และสร้างความ สัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นกับชุมชนท้องถิ่น

การจองการประชุมหรือจัดอีเวนต์กับโรงแรมที่ร่วมรายการของแมริออท บอนวอย ในภูมิภาคเอเขียแปซิฟิก นำเสนอรางวัลที่ดีเลิศ รวมทั้งคะแนนแมริออท บอนวอย สิทธิประโยชน์แบบกลุ่ม และอีกมากมาย โดยมีเงื่อนไขดังนี้

ประเทศจีน ทำการจองภายในวันที่ 15 กันายน 2566 ในการเข้าพักจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566
ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอื่นๆ (ไม่รวมจีน) จองภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 สำหรับการเข้าพักภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *