web analytics

ติดต่อเรา

“ซิมโฟนีออฟไลท์” เนรมิตโฉมใหม่ อลังการต้อนรับฤดูหนาวฮ่องกงครั้งแรก 1 ธันวาคมนี้

1 ธันวาคมนี้ ท้องฟ้ายามค่ำคืนเหนืออ่าววิคตอเรียอันโด่งดังของฮ่องกง จะสว่างไสวสวยงามไปด้วยโชว์แสงสีเสียงมัลติมีเดียระดับโลก “อะ ซิมโฟนี ออฟ ไลท์ส (A Symphony of Lights)”  ที่มาในรูปโฉมใหม่ ยิ่งใหญ่ตระการตากว่าครั้งไหน ๆ จัดเต็มด้วยเทคนิคแสงสีสุดพิเศษประกอบท่วงทำนองเพลงแสนไพเราะ ที่จะสร้างสีสันบรรยากาศอันตื่นตาตื่นใจให้กับคนฮ่องกงและนักท่องเที่ยวกว่าหลายล้านคนที่จะมาเยือน

โชว์ แสงสีเสียง “ซิมโฟนีออฟไลท์” รูปแบบใหม่นี้ จะจัดแสดงทุก ๆ ค่ำคืนในเวลา 20.00 น. (ตามเวลาฮ่องกง) เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ใช้ระยะเวลาการแสดงทั้งหมด 10 นาที ประกอบด้วยเทคนิคแสงสีสุดตื่นเต้นเร้าใจมากมาย ทั้งแสงไฟเสิร์ชไลท์สีสันสดใส รวมถึงแสงเลเซอร์และลำแสงบีมไลท์จากกว่า 40 ตึกระฟ้ารอบอ่าววิคตอเรีย สาดส่องเป็นจังหวะตามท่วงทำนองดนตรี

สำหรับโชว์ครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่มีการนำเอาแผงไฟ LED ขนาดใหญ่ติดบนอาคารสูงต่าง ๆ รอบอ่าววิคตอเรีย เพื่อฉายรูปภาพและข้อความแบบอินเทอร์แอคทีฟสร้างบรรยากาศความสนุกสนานคึกคักโดยให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมไปกับโชว์ พร้อมบทเพลงที่ขับกล่อมบรรเลงโดยวงดนตรีออเคสตร้าคลาสสิกระดับแถวหน้าของเอเชียอย่าง Hong Kong Philharmonic Orchestra ที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวและผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์การชมโชว์แสงสีเสียงสุดประทับใจแบบไม่มีวันลืม

 การท่องเที่ยวฮ่องกง (HKTB) ยินดีเผยแพร่สัญญาณไลฟ์สตรีมมิ่งบรรยากาศสด ๆ แก่สื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมถึงเผยแพร่สัญญาณดาวเทียมของการแสดงรอบปฐมทัศน์ของคืนวันที่ 1 ธันวาคมให้สื่อมวลชนนำไปใช้ในการเผยแพร่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในส่วนของการท่องเที่ยวฮ่องกงเองก็จะถ่ายทอดการแสดงรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้ผ่านทาง Facebook และ Youtube ของ DiscoverHongKong ไปพร้อมกันด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *