web analytics

ติดต่อเรา

กรุงศรี ออโต้ ส่ง “วัยชิลล์ วีลแชร์” สินเชื่อรถยนต์พร้อมเก้าอี้รถเข็น

นางสาวกุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ประเทศไทยมีประชากรที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ถึงราว 10 ล้านคน[1] และส่วนใหญ่ยังคงต้องการทำกิจกรรมต่างๆ ตามปกติกับครอบครัว แต่ด้วยข้อจำกัดทางร่างกาย ทำให้การเดินทางออกไปนอกบ้านเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะไม่ต้องการรู้สึกเป็นภาระของผู้อื่น ประกอบกับเก้าอี้รถเข็นที่ติดตั้งในรถยนต์นั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูง โดยเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท นับเป็นภาระที่หนักสำหรับผู้มีรายได้ปานกลาง จึงกลายเป็นข้อจำกัดทำให้ผู้สูงอายุต้องอยู่แต่บ้าน”

“กรุงศรี ออโต้ เล็งเห็นถึงความต้องการบริการทางการเงินที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์และอุปกรณ์เสริม จึงนำเสนอสินเชื่อ ‘วัยชิลล์ วีลแชร์’ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์พร้อมเก้าอี้รถเข็นสำหรับผู้สูงอายุและผู้ทุพพลภาพ ปลดล็อคข้อจำกัดให้ลูกค้าในการผ่อนชำระค่างวดเก้าอี้รถเข็นสำหรับผู้สูงอายุ รวมกับค่างวดรถยนต์ ด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ (Flat Rate) โดยข้อเสนอนี้ครอบคลุมทั้ง สินเชื่อรถใหม่ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ สินเชื่อรถมือสอง ‘กรุงศรี ยูสด์ คาร์’ และสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ช่วยทำให้ทั้งเรื่องรถและเรื่องเงินเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน”

“สินเชื่อ ‘วัยชิลล์ วีลแชร์’ ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของกรุงศรีออโต้ในการเป็นแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด (Market Shaper) ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านสินเชื่อยานยนต์ที่ปลดล็อคความเป็นไปได้ใหม่ๆ โดยเราถือเป็นแบรนด์แรกที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัวขยาย ในยุคที่ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างเต็มตัว รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น และส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของสังคมโดยรวม” นางสาวกุสุมาลย์ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่ง  พร้อมเก้าอี้รถเข็น ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-740-7400 กด 1

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กำหนด

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *