web analytics

ติดต่อเรา

Victorious Minotaurs คอลเลคชั่นเสื้อผ้าจากสนามบาสฯ ก้าวขึ้นบนแคทวอล์ค!

เรื่อง: sirote petchjamroensuk

นอกจากเกิดมาเก่งในเรื่องการทำรองเท้ากีฬาแล้ว แบรนด์ดังอย่างไนกี้ยังลุกลามเข้าไปทำเสื้อผ้าให้ผู้เล่นสวมใส่ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำเกมอย่างสูงสุด ผลลัพธ์ที่ปรากฎให้เห็นเป็นข่าวคราว โดยเฉพาะกับวงการบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอของสหรัฐฯ คงเป็นความสำเร็จอันยากปฏิเสธได้ ส่งผลให้เชื้อแห่งความลุกลามหลุดไปสู่ริคาร์โด้ ทิสซี่ (Riccardo Tisci) นักออกแบบแฟชั่นชาวอิตาเลียนชื่อก้อง ผู้ชื่นชมกีฬายัดห่วงเป็นพิเศษ

สังเกตได้บ่อยครั้งว่าแฟชันนิสต้าคนนี้จะสวมใส่รองเท้ารุ่นตำนานอย่างไนกี้ แอร์ฟอร์ซ 1 (Nike Air Force 1) ผสมผสานเข้ากับเครื่องแต่งกายแบบสปอร์ตร่วมสมัย และเครื่องแต่งกายสมัยใหม่ได้อย่างเหมาะสม เตะตา และสง่างาม “ผมหลงใหลรองเท้ารุ่นนี้มาก ดูเรียบง่ายและไม่มีส่วนที่ไม่จำเป็น แต่ขณะเดียวกัน ตัวรองเท้าก็ดูยืดหยุ่นเข้ากับสไตล์การแต่งตัวหลายๆ แบบ” นี่เองส่งผลให้เกิดการทำงานร่วมกันอย่างจริงจังระหว่างทิสซี่และไนกี้แล็บ

นักออกแบบแฟชันชาวอิตาเลียนจัดแจงเสนอลวดลายกราฟฟิกชุดใหม่จากความชื่นชอบ พร้อมนำเสนอทีมบาสเก็ตบอลจากจินตนาการชื่อ “วิกตอเรียส มินะทอร์” โดยตัวเขาเชื่อว่า ในทศวรรษที่ 1990 นักบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ มีความโด่งดังและการยอมรับไม่ต่างจากนักร้องเพลงเพลงร็อก แต่ตอนนี้พวกเขาเป็นมากไปกว่านั้น พวกเขาเป็นยอดมนุษย์ เป็นเสมือนภาพของมินะทอร์ – ปิศาจร้ายในตำนานเทฟปกรฌัม

ทิสซี่ใช้ทีมบาสเก็ตบอลสมมุติเป็นเสมือนพื้นที่สำหรับทดลองออกแบบเครื่องแต่งกาย เพื่อกิจกรรมอย่างอื่นนอกเหนือจากการเล่นกีฬา และนั่นเป็นหลักของคอลเลคเครื่องแต่งกายล่าสุดซึ่งร่วมกันสร้างสรรค์กับไนกี้แล็บ โดยประกอบไปด้วยเครื่องแต่งกายชาย 4 ชิ้น เครื่องแต่งกายหญิง 3 ชิ้น และเครื่องประดับอีกหลายหลายรูปแบบ รับประกันว่า คุณจะเตะตากับเสื้อเชิร์ตแบบออกซ์ฟอร์ด กางเกงขาสั้นสำหรับเล่นกรีฑา และเสื้อแจ็กเก็ตที่ปักตราสัญลักษณ์ต่างๆ ที่ด้านหน้า

“กีฬาคือลมหายใจของผม ผมผสมผสานชุดกีฬาหรือรองเท้ากีฬาไว้ในงานแฟชั่นของตัวเองเสมอ และเชื่อมั่นว่า การผสมผสานแฟชั่นสไตล์สปอร์ต สตรีท และแฟชั่นแบบชั้นสูงเข้าด้วยกันนั้น เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก” ทิสซี่กล่าว และที่สำคัญ แนวทางการแต่งตัวของเขาโดดเด่นและดูล้ำสมัยตลอดเวลา สอดคล้องกับนักบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอระดับดาวเด่นจำนวนมาก

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าจากสนามยัดห่วง ไนกี้แล็บ เอ็กซ์ อาร์ที วิกตอเรียส มินะทอร์ พร้อมแล้วให้คุณได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของที่ร้านไนกี้แล็บและเว็บไซต์ nike.com/nikelab โดยจะวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *