web analytics

ติดต่อเรา

Elevated MClub Experience ประสบการณ์เอ็มคลับ แบบเหนือระดับเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้

เฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้ใช้ชีวิตวันหยุดสุดสัปดาห์ให้เหนือระดับขึ้นไปอีกกับ ‘Elevated MClub Experience’ ประสบการณ์ยกระดับคลับเลานจ์ ณ เอ็มคลับ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ชั้น 31 เลานจ์หรูพร้อมวิวกรุงเทพและแม่น้ำเจ้าพระยา เพิ่มโปรแกรมอาหารอร่อยตลอดวัน ให้สมาชิกแมริออท บอนวอยแพลททินั่ม, ไทเทเนียม, แอมบาสซาเดอร์ และแขกที่จองห้องพักและเข้าพักตั้งแต่ห้องเอ็กเซกคิวทีฟรูมขึ้นไป (ห้องเอ็กเซกคูทีฟ, เอ็ม สวีท, ไวซ์ เพรซิเดนท์เชียล สวีท และ เพรซิเดนท์เชียล สวีท) สามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูตั้งแต่เช้าจรดค่ำจนไม่อยากลุกไปไหนเลยทีเดียว

ยกระดับบริการให้คุณประทับใจพร้อมอิ่มอร่อยไปกับ 4 มื้ออาหารตลอดวันแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าซิกเนเจอร์ อาหารกลางวันแบบเบา ๆ เซตน้ำชายามบ่าย และที่ขาดไม่ได้กับอีฟนิ่ง ค็อกเทล ในช่วงเย็นที่ขยายเวลาให้ถึง 3 ชั่วโมง รังสรรค์มาในธีมพิเศษ ‘อาหารจากความทรงจำของเชฟ’ นำทีมโดย เชฟเอ็กซ์ อรรถพล ไนโต ถังทอง และมิกโซโลจิสต์รับเชิญทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

6.00 น. – 11.00 น. (วันเสาร์ – วันอาทิตย์)

เติมพลังให้วันใหม่กับวิวสวย ๆ ยามเช้าและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า พร้อมแมริออท สุรวงศ์ ซิกเนจอร์แสนอร่อยบนเอ็มคลับไม่ว่าจะเป็นไข่คนเห็ดทรัฟเฟิลเสิร์ฟพร้อมครอฟเฟิลสดใหม่ร้อน ๆ หรือไข่ออนเซนมะพร้าวอ่อน

12.00 น. – 14.00 น. (วันเสาร์ – วันอาทิตย์) 

อิ่มอร่อยแบบสุขภาพดีไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันแบบไลท์ ๆ ที่เต็มไปด้วยเมนูเพื่อสุขภาพบนเอ็มคลับ ไม่ว่าจะเป็น D.I.Y สลัดโรล. ส้มตำโรล และขนมหวานสดชื่นอย่างเยลลี่ตะไคร้พร้อมรังนกและเก๋ากี้ เพิ่มความเฟรชให้มื้อกลางวันกับเครื่องดื่มสปาร์คลิ่งม็อกเทลหลากรสจากเปอริเอ้น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟอง แนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบอิ่ม เพราะเรายังมีเมนูอาหารอร่อย ๆ ที่เตรียมเอาไว้ให้คุณตลอดทั้งวัน

15.00 น. – 17.00 น. (วันเสาร์ – วันอาทิตย์)

เพิ่มความสดชื่นยามบ่ายในช่วงสุดสัปดาห์ไปกับเซตน้ำชายามบ่ายที่เสิร์ฟพร้อมกับขนมทานเล่น เช่น สโคนอบใหม่และมาการองหอมหวานคู่กับเครื่องดื่มสปาร์คลิ่งม็อกเทลหลากรสจากเปอริเอ้น้ำแร่ธรรมชาติชนิดมีฟอง

17.30 น. – 20.-30 น. (วันเสาร์ – วันอาทิตย์)

อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษในช่วงเย็นคงหนีไม่พ้น อีฟนิ่ง ค็อกเทค ในธีม “อาหารไทยในความทรงจำ” 3 ชั่วโมงเต็ม ที่จัดขึ้นมาพิเศษเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์ที่หยิบยกคอนเซ็ปจากพระยา คิทเช่น ห้องอาหารหลักของโรงแรม มาปรุงบนเอ็ม คลับ เหล่าเชฟมากฝีมือจะนำเสนออาหารไทยจานโปรดในความทรงจำ ปรุงจากวัตถุดิบชั้นเลิศในท้องถิ่นที่มีตามฤดูกาล ควบคู่ไปกับเครื่องดื่มแบบไทยโมเดิร์น ที่ได้พาร์ทเนอร์ดีๆอย่างไทยเบฟเวอเรจ มาช่วยรังสรรค์ให้ค่ำคืนนี้มีแต่ความสุข

สัมผัสประสบการณ์ ‘Elevated MClub Experience’ การยกระดับเอ็ม คลับ ของโรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ได้ทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้เมื่อเข้าพักห้องเอ็กเซกคูทีฟ, เอ็ม สวีท, ไวซ์ เพรซิเดนท์เชียล สวีท และ เพรซิเดนท์เชียล สวีท โปรแกรมนี้สามารถใช้ร่วมกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้

สำรองห้องพักได้ที่

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *