web analytics

ติดต่อเรา

UT KAWS x PEANUTS สนูปปี้ของยูนิโคล่ เวอร์ชั่น 2.0

เรื่อง: sirote petchjamroensuk

ไม่ใช่แค่สวยและเรียบง่าย เพื่อการสวมใส่ที่สะดวกสบายในทุกโอกาส แต่ยูนิโคล่ยังแตกไลน์เสื้อผ้าของตนเองออกไปอีกหลากหลาย เพราะในความน้อยนั้นกลับมากด้วยรายละเอียด ซึ่งสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างไม่สิ้นสุด สำหรับเสื้อยืด UT ก็เช่นกัน ด้วยการนำองค์ประกอบหลักของปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) มาผสมผสานแฟชั่นสมัยใหม่ด้วยวัฒนธรรมป๊อบ และลวดลายกราฟิกของเหล่าศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก

นี่ถือเป็นโอกาสดีครั้งที่ 2 จากการร่วมมือกับ KAWS  ศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับการยอมรับจากแฟนๆ รอบโลก ด้วยผลงานที่มีสุนทรียภาพทางศิลปะในแบบที่แตกต่างออกไป ขณะเดียวกันกลับสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากที่คอลเลคชั่นแรกได้สร้างปรากฎการณ์ตอบรับอย่างยิ่งใหญ่ไปทั่วโลก ตั้งแต่วันเปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์อันเป็นสากล

แนวทางของ KAWS ศิลปินสตรีทอาร์ตชาวนิวยอร์กคนนี้ ใช้ลายกราฟิกของสนูปปี้และผองเพื่อนที่ถูกออกแบบใหม่ ในแบบฉบับเฉพาะของตัวเขาเอง ขณะที่ในคอลเลคชั่นถัดมานี้จะมีการปรับเปลี่ยนสีสนูปปี้บนเสื้อผ้า ให้กลายเป็นสีดำล้วนทั้งตัว โดยมีเอกลักษณ์อยู่ตรงการใช้สัญลักษณ์กากบาทแทนดวงตาทั้งสองข้าง รวมถึงการเลือกใช้เนื้อผ้าคุณภาพดีซึ่ง KAWS เป็นคนคัดสรรเองอีกด้วย

คอลเลคชั่นที่สองของ KAWS x PEANUTS จะประกอบไปด้วยเสื้อยืด UT เสื้อฮู้ดผ้าสเวตแขนขาว เสื้อสเวตเตอร์ รวมถึงตุ๊กตาสนูปปี้ไซส์ใหญ่และไซส์เล็ก โดยมีไอเท็มสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ทำให้สามารถใส่แบบคู่รักหรือใส่พร้อมกันทั้งครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ณ ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ www.uniqlo.com/th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *