web analytics

ติดต่อเรา

Sennheiser Sound Forum 2017 ยกทัพหูฟังบลูทูธ บุกตลาดนักฟังหูทอง

เรื่อง: sirote petchjamroensuk

จากที่เคยจัดเป็นประจำ ณ ประเทศสิงคโปร์ ในทุกครั้งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เซนไฮเซอร์ – แบรนด์ดังผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับไฮ-เอ็นด์จากประเทศเยอรมัน ยกทัพหูฟัง หูฟังชนิดไร้สาย และแอมป์สำหรับหูฟังแบบพกพามาเปิดตัวในประเทศไทย นั่นสะท้อนได้ดีถึงความนิยมและความเติบโตจนกลายเป็นตลาดหลักอย่างเห็นได้ชัด

ด้วยการดำเนินชีวิตปัจจุบันที่สมาร์ท โฟนกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ซึ่งทุกคนจะต้องมีติดตัวไว้ตลอดเวลา เพื่อการพูดคุยสื่อสาร ท่องโลกอินเตอร์เน็ต เชื่อมต่อสู่โลกโซเชียลมีเดียว รวมถึงการดูทีวีดิจิตอลผ่านมือถือ แต่ยังไม่มีหูฟังชนิดไหนสามารถตอบโจทย์การฟังอย่างครบครัน พร้อมคุณสมบัติอันเป็นเลิศได้อย่างครบถ้วน เซนไฮเซอร์จึงไม่รีรอที่จะตอบสนองความต้องการของคนไทย ด้วยหูฟังบลูทูธแบบไร้สายพร้อมที่คล้องคอ รวมถึงแอมป์สำหรับหูฟังแบบพกพา เพื่อผู้ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ

“เซนไฮเซอร์ ซาวด์ ฟอรั่ม เป็นกิจกรรมที่แบรนด์ได้ริเริ่มขึ้น เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในความเป็นผู้นำด้านเสียงที่มีต่อประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาในการเปิดตัวล่าสุดนี้ ถือเป็นการสะท้อนความเป็นที่สุดของการขยายศักยภาพด้านการค้นคว้า และวิจัยตลาดของแบรนด์ ความมุ่งมั่นในวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในการเป็นผู้กำหนดแนวทางอนาคตของโลกแห่งเสียง โดยผลิตภัณฑ์ล่าสุดทั้งหมดจากเซนไฮเซอร์จะสร้างความคึกคักให้กับธุรกิจด้านเสียงในประเทศไทยอีกครั้ง” มาร์ติน โลว์ กรรมการผู้จัดการเซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

 

หูฟังที่ได้รับการพัฒนาคุณภาพเสียงให้มีมาตรฐานสูงขึ้นจากเดิมล่าสุดได้แก่ หูฟังไร้สาย 3 รุ่น พร้อมที่คล้องคอ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความคล่องตัวขณะเดินทาง ทั้ง CX 7.00BT, MOMENTUM In-Ear Wireless และ MOMENTUM Free ซึ่งทั้งหมดมีเทคโนโลยีบลูทูธและ NFC ติดมาพร้อมกับหูฟัง มีไมโครโฟนฝังคุณภาพสูง บังคับการทำงานรับสายหรือฟังเพลงด้วยรีโมต 3 ปุ่ม เชื่อมต่อได้มากถึง 2 อุปกรณ์ในขณะเดียวกัน รวมถึงรองรับการสนทนาพร้อมกันได้มากถึง 3 สาย มีระบบเตือนการจับคู่อุปกรณ์ และสถานะแบตเตอรี่ด้วยสัญญาณเสียงในหูฟัง

ยิ่งไปกว่านั้น เซนไฮเซอร์ยังนำเสนออุปกรณ์ออดิโอไฟล์ระดับไฮ-เอ็นด์ ที่มีทั้งแอมป์ HDV 820 เพิ่มสมดุลเสียงให้กับหูฟัง นำเสนอรายละเอียดเสียงที่สูงกว่า แถมจับผิดเรื่องความเพี้ยนเสียงแทบไม่ได้ และหูฟังแบบสอดหู IE 80 S ที่ให้ประสิทธิภาพออดิโอไฟล์ในขนาดกะทัดรัดได้แบบคาดไม่ถึง โดยยกระดับประสิทธิภาพอะคูสติกขึ้น โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่แตกต่างอย่างจุกโฟมหูฟังจาก Comply และทางเลือกในการใช้สายเคเบิลรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดพร้อมให้คุณทดลองฟังและจับจองเป็นเจ้าของแล้ว ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายแบรนด์เซนไฮเซอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมถึงร้านค้าออนไลน์ทั้งลาซาด้า ชอปปี้ และอีเลฟเว่นสตรีท

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *