web analytics

ติดต่อเรา

Fantastic MG GS 1.5 2WD X 5 สิ่งลับสำคัญพิเศษ ในเอสยูวีค่าตัวจับง่าย!

เรื่อง: sirote petchjamroensuk

คงไม่ต้องพูดถึงเรื่องรูปลักษณ์และสมรรถนะของขุมพลังจิ๋วแต่แจ๋ว ขนาด 1.5 ลิตรพร้อมเทอร์โบชาร์จให้เสียเนื้อที่ เพราะถูกทดสอบจากสื่อต่างๆ อย่างทะลุปรุโปร่ง พร้อมความยอมรับซึ่งสะท้อนออกมาเป็นเสียงเดียวกัน หรือประสิทธิภาพในการขับขี่จากช่วงล่างและพวงมาลัยให้ได้ฟีลยุโรป หรือบริท ไดนามิคแท้ๆ แต่ที่น่าสนใจคือ ด้วยระดับค่าตัวขนาดนี้กลับให้ของเทียบเท่ารถตรวจการณ์ระดับไฮเอ็นด์เลยทีเดียว

หลังคาซันรูฟ เปิด-ปิดระบบไฟฟ้า เรียกง่ายๆ ว่า ไม่มีรถเอสยูวียี่ห้อไหนกล้าให้ แต่เอ็มจีมอบความหรูหราเหนือระดับสำหรับทุการเดินทาง ด้วยหลังคาเปิด-ปิดได้ด้วยปุ่มหมุนเหนือกระจกมองหลัง ไม่ว่าคุณจะต้องการรับบรรยากาศมากน้อยขนาดไหน ก็สามารถบิดหมุนและปล่อยได้ทันที หรือถ้าเพียงอยากเพิ่มความปลอดโปร่งภายในห้องโดยสารด้วยแสงสว่างจากภายนอก ก็สามารถเปิดฝ้าเพดาน (ด้วยการใช้มือเลื่อนไปทางด้านหลัง)

WI-FI Hotspot คุณจะไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารจากโทรศัพท์มือถือ แม้จะอยู่ในช่วงการเดินทางไกลสู่จุดหมายใดๆ ก็ตาม เพราะสามารถแชร์สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย ผ่านหน้าจอวิทยุรถยนต์ซึ่งทำหน้าที่เสมือน WI-FI Router ให้เชื่อมต่อกับโลกได้ทุกที่ทุกเวลา โดยปกติระบบนี้จะพบได้เฉพาะในยนตกรรมระดับหรู แต่สำหรับเอ็มจี จีเอสถือเป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่จัดมาเป็นพิเศษสำหรับคุณ

AVH – Auto Vehicle Hold เอ็มจีขึ้นชื่อว่า เป็นรถยนต์ที่มอบระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการขับขี่ แก่ผู้เป็นเจ้าของมากที่สุดในท้องตลาดขณะนี้ ในจำนวนระบบข้างต้นนั้นมีนวัตกรรมการขับขี่ที่เป็นประโยชน์ต่อคนเมืองในช่วงการจราจรติดขัดอย่างมากคือ เอวีเอช หรือระบบป้องกันการไถลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง โดยคุณสามารถปล่อยเท้าและออกตัวใหม่ได้ทันทีเพียงเหยียบคันเร่งเท่านั้น

Sport Mode เพิ่มความสนุกในการขับขี่ให้ได้ดังใจ โดยการบังคับควบคุมขุมพลังด้วยตนเอง เพียงผลักคันเกียร์จากตำแหน่ง D มาทางด้านขวาเข้าหาตัวเอง ไฟหน้าปัดจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเร้าอารมณ์มอเตอร์ สปอร์ต พร้อมลดเกียร์ลงต่ำอย่างอัตโนมัตเพื่อพละกำลังอันสูงกว่า ก่อนคุณจะปรับเพิ่มหรือลดเกียร์เพียงโยก + หรือ – เท่านั้น หรือถ้าไม่อยากละสองมือจากพวงมาลัย ก็สามารถใช้แป้นบังคับหลังพวงมาลัยได้อีกด้วย

Roof Rail มิใช่ถูกออกแบบให้มีเส้นสายลื่นไหลไปตามทางยาวของแนวหลังคาอย่างกลมกลืนเท่านั้น แต่ราวหลังคาดังกล่าวกลับมีความแข็งแกร่งและสามารถใช้งานได้จริง ไม่ใช่ประกอบเข้ามาให้สวยงามเพื่อครบองค์ประกอบของความเป็นเอสยูวี โดยคุณสามารถประกอบแร็คสำหรับบรรทุกจักรยานไปปั่นในวันว่างได้มากถึง 3 คัน หรือจะบรรทุกสัมภาระนอกเหนือจากพื้นที่ภายในห้องโดยสาร ก็ทำได้อย่างใจปรารถนา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *