web analytics

ติดต่อเรา

ธนาคารไทยพาณิชย์ เอาใจสายเที่ยวเปิดตัวบัตรเครดิต “SCB My Travel – รักจะเที่ยว…บัตรเดียวพอ

ธนาคารไทยพาณิชย์ ขอเอาใจสายเที่ยว เปิดตัวบัตรเครดิต “SCB My Travel – รักจะเที่ยว…บัตรเดียวพอ” ภายใต้คอนเซปท์ “Your Real Travel Companion” มิติใหม่แห่งบัตรเครดิตที่จะเป็นเสมือนเพื่อนแท้การเดินทางที่ดีที่สุด เนรมิตทริปการเดินทางของคุณให้ง่าย เต็มไปด้วยความคุ้มค่า และน่าจดจำด้วยสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการแลกไมล์ด้วยเรทที่ร้อนแรงที่สุด เพียง 17 บาท ได้ 1 ROP ไมล์ หรือ 15 บาท ได้ แอร์เอเชีย BIG Pointsพร้อมดีลสุดพิเศษต่างๆ ทั้งรถเช่า ห้องพัก พ็อกเก็ตไวไฟ และประกันการเดินทาง อีกทั้งคะแนนสะสมสามารถนำไปแลกของรางวัลได้อีกมากมาย โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้สายเที่ยวตัวจริงอย่างกอล์ฟ  พิชญะ นิธิไพศาลกุล และขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ พร้อมด้วยกูรูด้านการท่องเที่ยวอย่างแบม –  ปีติภัทร คูตระกูล ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดประทับใจ พร้อมแนะเทคนิคเตรียมตัวเที่ยวแบบนักท่องเที่ยวตัวจริง ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บัตรเครดิต ‘SCB My Travel – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ เป็นบัตรเครดิตเวิลด์ รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด (World Rewards Mastercard) ที่มีแนวคิดในการสร้างความประทับใจให้ลูกค้าที่รักการท่องเที่ยว ด้วยการมอบประสบการณ์ระดับโลก ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย นอกจากความคุ้มค่าแล้วลูกค้าคนพิเศษของธนาคารไทยพาณิชย์จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่โดนใจและแปลกใหม่ครบทุกมิติ โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่

 – แลกไมล์สะสมสุดคุ้มค่าด้วยอัตราที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ เพียง 17 บาท ต่อ 1 ROP ไมล์ หรือ 15 บาท ต่อ แอร์เอเชีย บิ๊กพ้อยท์ (Air Asia BIG Points)

– รับคะแนนสะสม เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 20 บาท/เซลล์สลิป

– ดีลสุดพิเศษต่าง ๆ เพื่อการท่องเที่ยวจากพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพักโรงแรม รถเช่า พ็อกเก็ตไวไฟ

– อุ่นใจไปกับประกันภัยการเดินทาง พร้อมมอบความคุ้มครองเมื่อกระเป๋าสตางค์และทรัพย์สินในกระเป๋าสูญหาย หรือถูกขโมย โดยจะชดเชยสูงสุดไม่เกิน 100 ดอลลาร์สหรัฐ (USD) ตลอดจนบริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมง

– สิทธิประโยชน์เพื่อการเดินทางทั่วโลก จาก World Mastercard

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *