web analytics

ติดต่อเรา

จอห์นนี่ ร่วมกับ SIWILAI จัดดนตรีระดับโลก KLINGANDE

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำระดับโลก ร่วมกับอาณาจักรไลฟ์สไตล์ SIWILAI เปิดประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ กับงานดนตรีคอนเซ็ปต์ร่วมสมัย  “SIWILAI Tour” ต้อนรับศิลปินและโปรดิวเซอร์แนว Melodic House ระดับโลก KLINGANDE บนพื้นที่ SIWILAI CITY CLUB แหล่งแฮงเอาท์สำหรับทุกคนที่เปรียบเสมือน Beach Club ใจกลางเมือง ผู้นำเสนอเทรนด์ร่วมสมัยในวิถีที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองสมัยใหม่ โดยมุ่งเน้นความเป็นสากล แต่ก็ไม่ละทิ้งเอกลักษณ์กลิ่นอายความเป็นไทย บนชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
 
พอล สิริสันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กล่าวถึงความพิเศษของงานครั้งนี้ว่า “ที่ผ่านมาจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ได้มีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับอีเวนต์สำคัญระดับโลกจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี ศิลปะ หรือภาพยนตร์ ดังนั้นการร่วมงานกับ SIWILAI ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดประสบการณ์ความมันในคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกแล้ว ยังเป็นการเปิดประสบการณ์แห่งรสชาติของสก็อตช์วิสกี้ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ โดยสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษจาก Johnnie Walker Gold Label Reserve ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำตลอดทั้งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคของ SIWILAI ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ผู้ร่วมงานทุกท่านประทับใจไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอน
ทั้งนี้ SIWILAI Tour ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นพร้อมกับหัวใจหลักในความร่วมสมัยเช่นเดียวกับแบรนด์ SIWILAI ซึ่งคอนเซ็ปต์ของ SIWILAI Tour นั้นมุ่งเน้นเข้าถึงกลุ่มคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผู้หลงใหลในดนตรี ศิลปะและแฟชั่นเพื่อสร้างประสบการณ์ทันสมัยแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดย SIWILAI Tour ในครั้งก่อนๆ ได้มีศิลปินระดับโลกมาร่วมงานแสดงอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ อาทิ  A$AP Rocky, Hot Chip & Holy Ghost และ The Cool Kids และในครั้งนี้ SIWILAI Tour ได้กลับมาอีกครั้งที่ SIWILAI CITY CLUB ด้วยภาพลักษณ์ “Beach in the Sky” ที่จะมายกระดับความสนุกสนาน ของประสบการณ์ดนตรีนี้ให้มากขึ้น พร้อมกับการแสดงของ Cedric Steinmyller ศิลปินและโปรดิวเซอร์ระดับโลกที่คนรักดนตรีรู้จักอย่างกว้างขวาง ในชื่อ KLINGANDE
นอกจากงานแสดงทางด้านดนตรีแล้ว KLINGANDE ยังเป็นโปรดิวเซอร์ที่มีผลงานน่าจับตามองมากที่สุดในปัจจุบัน เสียงเพลงของเขามีความโดดเด่นแตกต่างอย่างชัดเจนกับงานดนตรีเชิง House จังหวะหนักที่กำลังเป็นที่นิยม โดย KLINGANDE จัดว่าเป็น ศิลปินที่น่าจับตามองคนหนึ่งในหมู่คนทำเพลง Tropical House เทียบเคียงกับ Kygo, Bakermat และ Robin Schulz เลยทีเดียว ในปี 2013 ที่ผ่านมา ‘Jubel’ ได้เป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางและมียอดชมกว่า 150 ล้านครั้งบน Youtube ต่อมาในปี 2016 เขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลฮิต ‘Losing U’ และ ‘Somewhere New’ ซึ่งมียอดฟังกว่า 23 ล้านครั้งบน Spotify ในปีนี้ KLINGANDE ได้มีโอกาสแสดงเล่นสดมาแล้วที่เทศกาลดนตรีระดับโลก หลายแห่งไม่ว่าจะเป็น Tomorrowland, Ultra Korea, Parookaville และ Mysteryland อีกด้วย
           

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *