web analytics

ติดต่อเรา

เบน แอสก์เรน และ เซบาสเตียน คาเดสแทม เผชิญหน้ากันก่อนเปิดศึกชิงเข็ม ขัด วัน แชมเปี้ยนชิพ ณ เซี่ยงไฮ้

วัน แชมเปี้ยนชิพหรือวัน (ONE Championship™ หรือ ONE) บริษัทสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในป ระวัติศาสตร์ของเอเชีย จัดการแข่งขัน ONE CHAMPIONSHIP: SHANGHAI Official Face-Off จับตาการต่อสู้คู่เอกที่เป็นการ ชิงแชมป์โลก วัน เวลเตอร์เวต เวิลด์ แชมเปี้ยน ระหว่างเจ้าของเข็มขัดแชมป์ เบน แอสก์เรนจากสหรัฐอเมริกาและผู้ท้ าชิง เซบาสเตียน คาเดสแทมจากสวีเดน นักต่อสู้ทั้งสองคนขึ้นเวทีแถลง ข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนที่ชาร์ บาร์ในโรงแรมโฮเต็ล อินดิโก เซี่ยงไฮ้ ออน เดอะ บันด์ ณ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม

อดีตนักมวยปล้ำออล-อเมริกัน เอ็นซีเอเอ ดิวิชั่น 1 เบน แอสก์เรน เจ้าของฉายา “ฟังกี้” จากสหรัฐอเมริกาเป็นตำนานนักมวย ปล้ำระดับมหาวิทยาลัยและเคยเป็ นตัวแทนของสหรัฐในการเข้าแข่งขั นโอลิมปิกส์ ปักกิ่ง เกมส์ 2008 ปัจจุบันเขาได้รับการยอมรับจากทั่ วโลกว่าเป็นหนึ่งในนักต่อสู้ที่ ดีที่สุดในโลก  แอสก์เรนเข้าร่วมวัน แชมเปี้ยนชิพ ในปี พ.ศ. 2557 และสามารถคว้าแชมป์โลกวัน เวลเตอร์เวต เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพได้ในการต่อสู้เพีย งครั้งที่ 2 แอสก์เรนสามารถป้องกันแชมป์ไว้ไ ด้ 2 ครั้ง รวมถึงชัยชนะครั้งล่าสุดที่เขาทำ ให้อากิลัน ธานี ดาวรุ่งของมาเลเซียยอมแพ้ตั้งแต่ ยกแรก เขาครองสถิติระดับอาชีพที่ไร้เที ยมทาน ชนะ 16 ครั้งและไม่เคยแพ้ใคร แอสก์เรนต้องการป้องกันตำแหน่งแ ชมป์ให้ได้อีกครั้งด้วยการคว่ำเ ซบาสเตียน
คาเดสแทม
 
เซบาสเตียน คาเดสแทม สมญานาม “เดอะ แบนดิต” จากประเทศสวีเดนครองสถิติการต่อ สู้ระดับอาชีพ ชนะ 9 ครั้ง แพ้ 3 ครั้ง เขาเป็นนักต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่มีอาวุธหลากหลายและเทคนิคการจับ ยึดที่ยอดเยี่ยม ชัยชนะ 7 ครั้งจากทั้งหมด 9 ครั้งของเขาคือการน๊อคคู่ต่อสู้ คาเดสแทมประสบความสำเร็จในการแข่ งขันประเดิมเวที วัน แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วย การเอาชนะหลุยส์ ซานโตส ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงแชมป์เวลเตอร์ เวตอันดับหนึ่งด้วยการพลิกเกมกลั บมาชนะน๊อคได้ในยกที่สาม ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของคาเดสแทมทำ ให้เขาได้รับโอกาสชิงแชมป์อย่ างรวดเร็ว และเขาจะต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อ สู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เค ยเจอมาอย่างเบน แอสก์เรน
 
 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *