web analytics

ติดต่อเรา

ร่วมเฉลิมฉลอง “วันกาแฟสากล” แบบมีสไตล์ พร้อมดื่มด่ำไปกับกาแฟชั้นเลิศหอมกรุ่นนานาชนิด

โรงแรมแบรนด์ เลอ เมอริเดียน จากทั่วทุกมุมโลกนั้นมีความหลงใหลในกาแฟ และได้สรรสร้างกาแฟรสเลิศให้กับแขกที่มาใช้บริการตลอดมา และเนื่องใน “วันกาแฟสากล” ซึ่งตรงกับ วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม พ.ศ. 2560 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ขอเชิญคอกาแฟทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมมากมายพร้อมลิ้มรสกาแฟชั้นเลิศหลากเมนู อีกทั้งพบกับ ชอน เหงียน มาสเตอร์บาริสต้ามากความสามารถประจำโรงแรมฯ ผู้ชนะการประกวด Taste of Discovery Coffee Competition ประจำปี ค.. 2016 ที่ได้จัดขึ้นโดยแบรนด์ เลอ เมอริเดียน และกาแฟ illy

แขกที่เข้าพักในวันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม พ.ศ. 2560 จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ด้วยการลิ้มลอง “กาแฟโคลด์บริว” (homemade illy nitro coldbrew) เครื่องดื่มต้อนรับสูตรลับเฉพาะที่สร้างสรรค์โดยมาสเตอร์บาริสต้า ชอน เหงียน พร้อบรับทันทีบัตรกำนัลสำหรับดื่มกาแฟฟรีอีก 01 แก้วที่ ละติจูด 13 ชั้นล็อบบี้

ท่านยังจะได้อิ่มอร่อยไปกับ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อบรันช์วันอาทิตย์ ที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี (ชั้น 02) พร้อมลิ้มลองเมนูอาหารพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกาแฟ ที่รังสรรค์โดย เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟมาร์โค คัมมาราตา ตั้งแต่เวลา 12:00 . – 14:30 . พิเศษ! เพลินเพลินไปกับการเข้าร่วมคลาสเรียนทำกาแฟที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน โดยมาสเตอร์บาริสต้า ชอน เหงียน ที่จะมาเผยเคล็ดลับของศิลปะแห่งการสรรสร้างกาแฟลาเต้เลิศรส ฟรีโดยค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

นอกจากนี้ในวันอาทิตย์ ที่ 01 ตุลาคม พ.. 2560 ตั้งแต่เวลา 17:30 . – 22:00 .

ทุกท่านยังจะได้เพลิดเพลินยามเย็นพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ เครื่องดื่มโฮมเมดค็อกเทลวอดก้าโทนิคกาแฟสูตรพิเศษ (homemade coffee vodka tonic) โดยมาสเตอร์บาริสต้า ชอน เหงียน ได้ที่ แบมบู ชิค บาร์ (ชั้น 04)

อีกทั้ง โรงแรมฯ ยังได้จัดทำโปสการ์ดคอลเลคชั่นพิเศษที่มีชื่อว่าสันติสุข(Santi Sook) ที่ออกแบบโดยจิตรกรชื่อดัง คุณลุค ซาโตรุ (Luke Satoru) เพื่อเตรียมมอบให้แก่แขกพร้อมจัดส่งให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังนำเสนอ Social Media Campaign “Where in the world is Santi Sook?” โดยเชื้อเชิญให้ลูกค้าและผู้ที่ได้รับโปสการ์ด ร่วมกันโพสต์รูปโปสการ์ดใน Social Media พร้อมระบุ location และ hashtags #SantiSookaroundtheworld #InternationalCoffeeDay #LMCoffee #LeMeridienHotels โดยจะคัดเลือกผู้ชนะเลิศ จากแขกผู้ที่ได้ทำการโพสต์รูปที่มีความครีเอทีฟมากที่สุด ซึ่งจะได้รับรางวัลบัตรกำนัลห้องพัก 02 คืนที่ ห้อง Vista Premier พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 02 ท่าน โดยจะประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม .. 2560 นี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *