web analytics

ติดต่อเรา

ดีแทค แอคเซอเลอเรท ประกาศผลรางวัล Best Performing Startups เดโมเดย์ ปี 5 ทีม

ดีแทค แอคเซอเลอเรท ประกาศผลรางวัล Best Performing Startups เดโมเดย์ ปี 5 ทีม Tourkrub Seekster และ Indie Dish พร้อมกับเซอร์ไพรส์รางวัลพิเศษให้กับทีม Ricult

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายแอนดริว กวาลเซท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มดิจิทัล

นายสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการดีแทค แอคเซอเลอเรท บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็สคอมมูนิเคชั่น จำกัด มหาชน

มอบรางวัล Best Performance Startups ในงานดีแทค แอคเซอเลอเรท เดโมเดย์ ปี 5 เป็นการโชว์ผลงานพิชชิ่งบนเวทีของ

สตาร์ทอัพ 12 ทีม หลังจบการอบรมบูธแคมป์ 4 เดือนที่ผ่านมา ผลสำเร็จและ สถิติที่น่าสนใจของดีแทค แอคเซอเลอเรท ในปีนี้

มีผู้หญิงเป็นผู้ก่อตั้งถึง 1 ใน 3 มีเมนเทอร์กูรูสตาร์ตอัพชั้นนำของไทย 9 คนและพันดาวันสตาร์ตอัพรุ่นพี่อีก 8 คน มีคอร์สบูธแคมป์อบรม 19 ครั้งจากวิทยากรชั้นนำ 23 คน และเป็นพันธมิตรกับ 6 องค์กรชั้นนำ โดยมีอัตราความสำเร็จของสตาร์ตอัพที่สูงมากเป็นประวัติการณ์ถึง 80% ที่ได้รับการลงทุนอย่างต่อเนื่องใน ระหว่างที่ยังอยู่ในบูธแคมป์เดโมเดย์ ปี 5 นี้เป็น 1 ใน 4 งานสำคัญของเหล่า VC ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มองหาสตาร์ทอัพ ที่จะลงทุนด้วย โดยมี VC ชั้นนำจากทั่วโลกมาร่วมงาน และเป็น

โอกาสที่สตาร์ตอัพจะได้รับเงินทุนและรางวัลจากการนำเสนอแผนงานกับ VC เพื่อระดมเงินทุนในระดับ Series A และSeed Funding สตาร์ตอัพได้โชว์การพิชชิ่ง บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ โดยประกาศผลทีมที่ได้รับรางวัล ดังนี้

  1. ทีม Tourkrub ได้รับรางวัล Telenor Digital Winner Asia สิงคโปร์
  2. ทีม Seekster ได้รับรางวัล Web Summit 2017 กรุงลิสบอน โปรตุเกส ซึ่งเป็นงาน tech conference ที่มีผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดในโลก กว่า 30,000 คน
  3. ทีม Indie Dish ได้รับรางวัล Google Developer LaunchPad ที่ได้รับการสนับสนุนจากกูเกิล เพื่อเข้าร่วมศูนย์บ่มเพาะพิเศษ ที่สิงคโปร์

และเซอร์ไพร์สรางวัลพิเศษเพิ่มเติมอีก 2 รางวัลจากพันธมิตร LINE ประเทศไทย และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

  1. ทีม Ricult ได้รับรางวัล Tech Crunch Disrupt ที่เมืองซานฟรานซิสโก จากบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เป็นโอกาสในการไปออกบูธพบนักลงทุน และ business partner ตลอดระยะเวลา 3 วัน ที่งาน Tech Crunch Disrupt จัดโดยสื่อด้าน tech & startup ที่มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับต้นๆของโลก เป็นงานใหญ่ประจำปีของ tech crunch ที่รวมนักลงทุนระดับแนวหน้าของซิลิคอน วัลเล่ย์ มาที่งานนี้ รางวัลนี้เป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างเมืองไทยประกันชีวิต Tech Crunch’s และดีแทค แอคเซอเลอเรท
  2. รางวัลLine@ Startup Pack จาก LINE API มอบรางวัลนี้ให้กับ 12 ทีมซึ่งได้รับเลือกให้เป็นสตาร์ทอัพกลุ่มแรก ที่ได้เชื่อมต่อ API กับ Line

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *