web analytics

ติดต่อเรา

เซเลบริตี้ ชวนคนรักสุขภาพหันมาออกกำลังกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม

ปัจจุบันเทรนด์การรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย ทั้งฟิตเนส โยคะฯลฯ กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มสาวๆ เป็นอย่างมาก การออกกำลังกายของแต่ละคน อาจมีจุดประสงค์แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก หรือให้มีหุ่นฟิต  เฟิร์ม รวมถึงการมีกล้ามเนื้อด้วย  แต่สิ่งสำคัญที่สุด เราควรเลือกทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ โดยเน้นสารอาหารประเภทโปรตีน เพราะโปรตีนจะช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่อ่อนล้าจากการออกกำลังกาย เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การดูแลสุขภาพที่กำลังมาแรง

บริษัท  ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด(มหาชน)  จึงได้เปิดตัว  “ทิปโก้ บีท” (Tipco Beat) ขึ้น

ทิปโก้ สามารถตอบโจทย์ให้ตรงกับผู้บริโภคจึงสบโอกาสด้วยการนำนวัตกรรมเครื่องดื่มไฮโปรตีนจาก PEA Protein ลิขสิทธิ์เฉพาะของ ”ทิปโก้”  ภายใต้แบรนด์  “ทิปโก้ บีท” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของเครื่องดื่มไฮ โปรตีน (High Protein) ด้วยจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็น Plant Protein หรือโปรตีนที่มาจากพืช ไม่มีคอเลสเตอรอล โดยภายในงาน ได้เปิดตัวพรีเซนต์เตอร์

น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์ พรีเซนเตอร์สาวสาวหุ่นเซี้ยะ ดีกรีนางงาม

“น้ำตาลรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ทิปโก้ บีท นับเป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีผลงานแบบเต็มตัว จากเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่ต้องวิ่งหาโอกาสพร้อมกับพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะตามหาความฝัน และการมาอยู่ ณ จุดนี้ได้ไม่ใช่ความฟลุ๊ค แต่เป็นความตั้งใจและเอาชนะความกลัว ต้องเปิดใจ ต้องพยายาม ต้องลองเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน และที่สำคัญต้องมีร่างกาย และจิตใจที่สตรองเอาชนะตัวเองด้วย และเมื่อมาถึงจุดนี้ได้ทุกคนต่างชื่นชม นับว่าประสบความสำเร็จระดับหนึ่งแล้ว และที่ทุกคนจดจำเธอได้ คือความมุ่งมั่นพยายาม attitude ที่สตรองของน้ำตาลพลิกโฉมนางงามใน แบบเดิมๆที่ผ่านมา และความสวยที่ไม่มีที่ติ

กิ๊ก – ม.ล.สมรดา ชุมพล เซเลบบริตี้สาวสวยสายสปอต ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การออกกำลังกายและการดูแลตัวเองให้หุ่นดีอยู่เสมออีกด้วยและสิ่งที่กิ๊กให้ความสำคัญไม่แพ้การออกกำลังกาย  ก็คือเรื่องการทานอาหารให้ได้ประโยชน์ตามที่ร่างกายต้องการให้ได้ครบ 5 หมู่ และเป็นที่รู้กันดีว่าสารอาหารที่สำคัญของคนออกกำลังกายเพื่อฟื้นฟู และเสริมสร้างกล้ามเนื้อนั้นคือโปรตีน แต่ด้วยปัจจุบันเราอาจจะไม่สามารถรับประทานโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย การมีเครื่องดื่มไฮโปรตีน มาช่วยเสริมให้ร่างกายของเราก็ดีไม่น้อยแล้วยิ่งเป็นโปรตีนที่ได้จากพืชไม่มีคอเรสเตอรอล เรามั่นใจมากยิ่งขึ้น และปลอดภัยต่อสุขภาพ รวมทั้งสะดวกเหมาะกับคนที่ทำงานแบบกิ๊กและรักการออกกำลังกายด้วยค่ะ “

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *