web analytics

ติดต่อเรา

ซัมซุงใส่ใจ ส่งแคมเปญ Season of Giving ให้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแทนคำบอกรักแม่

เนื่องในโอกาสวันแม่ในปีนี้ ซัมซุงส่งแคมเปญตอบแทนพระคุณแม่ Season of Giving ขนทัพนวัตกรรมที่ใส่ใจต่อผู้บริโภคและทุกคนในครอบครัว ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 25% เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรของขวัญแทนใจให้คุณแม่ได้ง่ายกว่าเคย เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ในหมวด ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไมโครเวฟ และเครื่องดูดฝุ่น รุ่น White Series สีขาวที่สื่อถึงความรัก ความบริสุทธิ์ของดอกมะลิ อันเป็นสัญลักษณ์ของวันแม่ ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษจากซัมซุง แทนคำบอกรักแม่ในปีนี้

ซัมซุงในฐานะผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เล็งเห็นถึงความสำคัญในการตอบแทนพระคุณแม่และการที่นวัตกรรมจะทำให้ชีวิตผู้บริโภคสะดวกสบายกว่าเดิม เพื่อให้ทุกคนมีเวลาเพิ่มขึ้นและได้ใช้เวลาอันมีค่ากับแม่ในทุกๆ วันของชีวิต

นอกจากนี้ซัมซุงได้ร่วมบริจาคเครื่องใช้ไฟฟ้าให้กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในลำดับถัดไปอีกด้วย เลือกหานวัตกรรมที่ใส่ใจแทนคำบอกรักในวันแม่จากซัมซุง ได้ตั้งแต่วันที่ 11-14 สิงหาคมนี้ที่ พาวเวอร์มอลล์ พาวเวอร์บาย โฮมโปร และอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *