web analytics

ติดต่อเรา

ปรับชีพจรของคุณให้พร้อมสำหรับเดือนสิงหาคมนี้กับ รายการวอร์ริเออร์ วีคเอนส์ ทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส

เตรียมพบกับซีซั่น 2 ในเดือนกันยายน แต่ก่อนถึงตอนนั้น สปาร์ตัน: อัลทิเมท ทีม ชาเล้นจ์ ซีซั่น 1 ย้อนกลับมาให้ความเพลิดเพลินกับคุณอีกครั้งกับบททดสอบการแข่งขันสุดโหดในระยะทางหนึ่งไมล์ ซึ่งทีมที่แข็งแกร่งที่สุด เร็วที่สุด และน้ำหนึ่งใจเดียวกันที่สุดเท่านั้นที่จะชนะ โดยทีมต่างๆ ประกอบด้วยสมาชิกห้าคน เป็นหญิงสองคน ชายสองคน และกัปตันทีมที่เป็นสปาร์ตันอีกหนึ่งคนเข้าร่วมทดสอบความสามัคคีของทีม โดยแต่ละคนในทีมต้องลุยผ่านไฟ โคลน ลวดหนาม และความท้าทายสุดโหด เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐ แต่ละทีมจะสามารถลุยผ่านอุปสรรคในการแข่งขันที่เหนือความคาดคิดของพวกเขาไปได้หรือไม่ โปรดติดตามชมขีดความอดทนและความมุ่งมั่นของพวกเขาใน สปาร์ตัน: อัลทิเมท ทีม ชาเล้นจ์ ซีซั่น หนึ่งในรายการ วอร์ริเออร์ วีคเอนส์ (Warrior Weekends) ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 23:30 น. ทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส (ทรูวิชั่นส์ 338) เริ่ม 5 สิงหาคม นี้

วิมป์ ทู วอร์ริเออร์

เป็นที่รู้จักกันว่าเป็น “สุดยอดบททดสอบมนุษย์” (The Ultimate Human Experiment) วิมป์ ทู วอร์ริเออร์ (Wimp 2 Warrior) เรียลลิตี้โชว์สัญชาติออสเตรเลียที่นำเสนอเรื่องราวศิลปะการต่อสู้แบบผสม (mixed martial arts) ผ่านเหล่านักสู้ที่เป็นเพียงชายหรือหญิงธรรมดาๆ ที่เข้าคอร์สฝึกสุดหฤโหดที่ยาวนานถึงหกเดือนเพื่อทดสอบความกล้าแกร่งในใจที่ต้องแลกมาด้วยเลือด หยาดเหงื่อ และน้ำตา รวมทั้งสุดยอดภารกิจที่บีบคั้นและบั่นทอนกำลังใจจนกว่าจะเหลือเพียงไม่กี่คนที่ได้ไปถึงรอบสุดท้าย ใครในเหล่าหนุ่มสาวที่ปวกเปียก (wimp) เหล่านี้จะฝันฝ่าจนได้เป็นนักสู้ในตอนจบ ติดตามชม W2W หนึ่งในรายการ วอร์ริเออร์ วีคเอนส์ (Warrior Weekends) ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ หลังจบ สปาร์ตัน: อัลทิเมท ทีม ชาเล้นจ์ ซีซั่น 1เริ่ม 5 สิงหาคม นี้ ทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส (ทรูวิชั่นส์ 338)

 

แบร์ กริลล์ส: มิชชั่น เซอร์ไวฟ์

แบร์ กริลล์ส กูรูด้านการผจญภัยกับการนำเหล่าเซเลบคนดังลุยป่า อาทิ ซาแมนธา บาร์กส นักแสดงภาพยนตร์เรื่องเลร์ มิสเซอเรเบิลส์, เจสัน การ์ดิเนอร์ อดีตกรรมการการแข่งขันแดนซิ่ง ออน ไอซ์ พร้อมด้วยเซเลบอีกห้าคน เพื่อทดสอบในสมรภูมิโหดแถบแอฟริกาตอนใต้เป็นเวลา 12 วัน ดินแดนที่มีเพียงสติปัญญาและความมุ่งมั่นเท่านั้นที่จะช่วยให้พวกเขาอยู่รอดได้ มิชชั่น เซอร์ไวฟ์ นำพวกเขาสู่ภารกิจที่เหนือขีดจำกัดด้านร่างกายและจิตใจ โดยจะมีเพียงหนึ่งคนที่จะเป็นผู้ชนะ มาร่วมลุ้นว่าคนดังเหล่านี้จะค้นพบพรสวรรค์และสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดที่ซ่อนอยู่ในตัวของพวกเขาได้หรือไม่ หรือจะโชคร้ายจนต้องโดนคัดออกจากการแข่งขัน ติดตามชมสุดยอดผู้ฝืนกฎแห่งธรรมชาติในแบร์ กริลล์ส: มิชชั่น เซอร์ไวฟ์ หนึ่งในรายการวอร์ริเออร์ วีคเอนส์ (Warrior Weekends) ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ หลังจบ วิมป์ ทู วอร์ริเออร์ เริ่ม 5 สิงหาคม นี้ ทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส (ทรูวิชั่นส์338)

อาร์ทีแอล ซีบีเอส วอร์ริเออร์ วีคเอนส์ เริ่มเวลา 23:30 น. ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม นี้ เป็นต้นไป ติดตามอัพเดทต่างๆ ของช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็กซ์ตรีม ทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/RTLCBSExtreme และทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรมที่ @RTLCBSExtreme

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *