web analytics

ติดต่อเรา

Master & Dynamic MW60 Black Black! หูฟังไร้สายระดับซูเปอร์ ไฮเอ็นด์

เมื่อความสมบูรณ์แบบแห่งวิศกรรมด้านเสียง ถูกบรรจุลงในรูปทรงอันคลาสสิก อันเป็นงานถนัดของแบรนด์ดังแห่งอเมริกา – Master & Dynamic กระทั่งได้ที่สุดของหูฟังไร้สายแบบวางแนบหู (Wireless Over Ear Headphones) รุ่น MW60 ออกมาอาละวาดในตลาด และกลายเป็นที่ต้องการอย่างถล่มทลายของนักฟังระดับหูทองทั่วโลก มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก ยังไม่ยอมยั้งความแรงไว้แค่นั้น ด้วยการออกรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น แบล็ค แบล็คออกมาตบซ้ำ

MW60 Black Black ไม่ได้เปลี่ยนรูปลักษณ์หรือรายละเอียดภายนอกใดๆ รวมถึงประสิทธิภาพอันสูงสุดของหูฟังไร้สายเลยสักนิด แค่เพียงดีไซน์สีสันให้สุขุม ลุ่มลึก ผนวกด้วยความปราดเปรียว เหมาะกับหนุ่มสาวยุคปัจจุบันที่เรียกว่า Jet Set – ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ว่องไว แต่ไม่ละทิ้งรายละเอียดหรือคุณค่าอันควรจะเป็น ที่สำคัญคือ สะท้อนรสนิยมส่วนตัวออกมา ไม่ต่างจากเครื่องประดับชิ้นเอก และสวมฟังได้ในทุกโอกาส

ความสุดยอดของหูฟังแบบครอบหูตัวนี้ อยู่ตรงไดร์เวอร์แม่เหล็กนีโอไดเมี่ยมที่มีขนาด 45 มิลลิเมตร เทียบเท่ากับที่ใช้ในลำโพงบ้านระดับไฮเอ็นด์เลยทีเดียว เมื่อทำการเชื่อมผ่านสัญญาณผ่านบูลทูธ 4.1 ด้วยระบบ AptX จึงให้เสียงระดับ Lossless เรียกง่ายๆ ว่า เก็บรายละเอียดได้ดีทุกย่านความถี่ ออกมาตรงตามธรรมชาติของต้นกำเนิดมากที่สุด โดยปราศจากการปรุงแต่งหรือเพิ่มจนกลายเป็นส่วนเกินให้รกหู

ขณะที่โครงสร้างของหูฟังขึ้นรูปด้วยอลูมิเนียมมอโนไดซ์ ให้ความรู้สึกแพงและน่าจับต้อง ส่วนก้านหูฟังนั้นบุด้วยหนังวัวระดับพรีเมี่ยม ก่อนจะบุด้วยหนังแกะตรงหูสัมผัส ให้ความนุ่มสบาย แนบสนิท กันเสียงรบกวนจากภายนอก และไม่รำคาญเมื่อต้องสวมไว้เป็นเวลานานๆ ที่สำคัญ ยังมีแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 16 ชั่วโมง พร้อมไมโครโฟนสำหรับรับสายโทรศัพท์มือถืออีกด้วย

สำหรับปุ่มเปิด-ปิด เพิ่มและลดเสียง รวมถึงการรับสายสัญญาณจากโทรศัพท์มือถือนั้น วางตัวอยู่บนหูฟังทางด้านขวาอันสะดวกสบายและง่ายต่อการใช้งาน ส่วนสนนราคาค่าตัวนั้นอยู่ที่ 21,900 บาท เท่าเทียมกันกับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งมีสี Silver Metal-Brown และ Gunmetal-Black

โดยคุณสามารถไปชมและลองฟังเสียงได้แล้วที่ร้าน MARCONI ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ (โทร. 093-015- 6365, 02-160- 5776), ร้าน MERIDIAN @ เอ็มควอเทียร์ Helix ชั้น 3 ดิ เอ็มควอเทียร์ (โทร. 095-050- 5074, 02-0036154) และ ร้าน HEAR BY MUNKONG GADGET ชั้น 2 สยามพารากอน (โทร. 02-610- 9982) หรือสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ www.deco.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *