web analytics

ติดต่อเรา

บรูวสกี้ร่วมฉลองวันชาติเบลเยียม ด้วยความหอมหวานของอาหารรสเลิศ ช็อกโกแลต และคราฟท์เบียร์กว่า 100 ชนิด

บรูวสกี้ ใน เวนิวส์ จัดงานสังสรรค์ครั้งพิเศษ เนื่องในโอกาสวันชาติเบลเยียม คืนวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 นี้ นำเสนอคราฟท์เบียร์ชั้นเยี่ยมและเมนูอาหารพิเศษอีกมากมาย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองแด่ชนชาติผู้ปราบมังกรในตำนานท่ามกลางแสงสียามค่ำคืนของมหานครกรุงเทพฯ

คืนวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2560 นี้ บรูวสกี้ชวนคุณหลีกหนีความวุ่นวายของเย็นวันศุกร์ สู่งานสังสรรค์โอกาสพิเศษเนื่องในวันชาติเบลเยียม ให้คุณได้นั่งเอนกายผ่อนคลายไปกับงานเลี้ยงที่สนุกสนานบนบาร์ชั้นดาดาฟ้าของโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ และจิบเบียร์สดรสเลิศเย็นฉ่ำจากเบลเยียมหลากหลายชนิด อาทิ Pauwel Kwak และ La Corne ที่เสิร์ฟมาในแก้วเบียร์สดสไตล์สวยหรู พร้อมคราฟท์เบียร์และไซเดอร์อีกมากกว่า 100 ชนิดให้คุณเลือกลิ้มลองตามต้องการ

เชฟโทมัส สมิธ หัวหน้าพ่อครัวแห่งบรูวสกี้ รับหน้าที่สร้างสรรค์เมนูอาหารและของหวานสูตรเบลเยียมเพื่อต้อนรับโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารจานหลักอันเลื่องชื่อของเบลเยียมมากมายโดยเฉพาะ Moules Frites (หอยแมลงภู่และมันฝรั่งทอดสูตรพิเศษ) นอกจากนี้ บริษัท แกลโลไทย จำกัด ผู้ผลิตช็อกโกแลตตำรับเบลเยียมชั้นนำในประเทศไทย

ร่วมนำเสนอรสสัมผัสจากเบลเยียมด้วยช็อกโกแลตรสนุ่มละมุนคู่กับเบียร์และอาหาร เพื่อเติมเต็มรสชาติของงานให้สมบูรณ์แบบ ให้คุณร่วมเฉลิมฉลองวันชาติเบลเยี่ยมอย่างสนุกสนานและเต็มอิ่ม ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องฟ้ายามราตรีของกรุงเทพมหานครฯ

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้จัดงานเฉลิมฉลองที่สนุกสนานเพื่อทุกท่านอีกครั้งที่บรูวสกี้ เนื่องในโอกาสวันชาติเบลเยียม ด้วยคราฟท์เบียร์ชั้นเยี่ยม อาหารรสเลิศ ดนตรี และกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ดังนั้น นี่จึงเป็นงานสังสรรค์ที่ท่านไม่ควรพลาด!” มร.ปีเตอร์ เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าว

งานฉลองวันชาติเบลเยียมที่บรูวสกี้ พร้อมต้อนรับทุกท่านในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น. บริการเบียร์สดราคาเริ่มต้นที่ 200 บาทสุทธิ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *