web analytics

ติดต่อเรา

วิริยะประกันภัย ร่วมเปิดค่ายสารคดี “สู่สังคมสร้างสรรค์”

นายกฤษณ์ หิญชีระนันทน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) (ที่สองจากทางขวา) ร่วมเปิดโครงการค่ายสารคดี ครั้งที่ 13 ภายใต้แนวคิด “สู่สังคมสร้างสรรค์” โดยบริษัทฯ ร่วมกับ นิตยสารสารคดีและองค์กรพันธมิตรจัดขึ้น

เพื่อส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนผู้มีใจรักในงานเขียนและการถ่ายภาพ ได้มีโอกาสเรียนรู้ เพิ่มทักษะ และพัฒนาตนเองสู่เส้นทางของการเป็นนักเขียนและช่างภาพมืออาชีพ ณ ห้องประชุมประไพ วิริยะพันธุ์ ชั้น 3 อาคารวิริยะประกันภัย ลุมพินี กรุงเทพฯ

สำหรับโครงการ “ค่ายสารคดี” เน้นถึงความสำคัญของภารกิจ “สร้างคนบันทึกสังคม” โดยบริษัทฯ ได้สนับสนุนโครงการฯ มาอย่างต่อเนื่องทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างนักเขียนสารคดีรุ่นใหม่ 1 นักเขียนควงคู่ 1 ช่างภาพ รวม 50 คน ร่วมเรียนรู้วิธีการผลิตงานเขียนและการถ่ายภาพสารคดี

ซึ่งในปีนี้ได้มีการพัฒนาหลักสูตรการอบรมให้มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นทั้งภาคทฤษฎี เพื่อให้ผู้เข้าอบรมทุกคนสามารถเข้าใจมุมมองการถ่ายภาพสารคดีและการเขียนงานสารคดีอย่างลึกซึ้ง ตลอดจนภาคปฏิบัติที่เน้นการจัดกิจกรรมลงพื้นที่ชุมชน ให้ผู้อบรมได้สร้างสรรค์และถ่ายทอดผลงานในรูปแบบงานสารคดี

โดยมีทีมงานกองบรรณาธิการและทีมช่างภาพสารคดีเป็นผู้ให้คำแนะนำตลอดหลักสูตร เป็นระยะเวลา 4 เดือน (มิถุนายน – กันยายน 2560) อีกทั้งยังมีวิทยากรทั้งด้านการเขียนและการถ่ายภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทย พร้อมด้วยวิทยากรบันดาลใจที่มีชื่อเสียง มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าอบรมด้วย

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *