web analytics

ติดต่อเรา

POLLY ROSE ULTRA LIGHT MULTI UV SHIELD SPF 50 PA++++ เกราะปกป้องผิวแบบทวีคูณ ด้วยนวัตกรรม Mimiskin™ Technology

ไม่ใช่แค่ “แดด” แต่ “มลภาวะ” ก็ทำร้ายผิวให้พังได้ !!! POLLY ROSE ULTRA LIGHT MULTI UV SHIELD SPF 50 PA++++ เกราะปกป้องผิวแบบทวีคูณ “กันแดดและมลภาวะฝุ่นละออง” ด้วยนวัตกรรม Mimiskin™ Technology สร้างฟิล์มบางๆ เคลือบผิว เป็นกันแดดยุคใหม่ เอาอยู่ทั้ง “แดด” และ “มลภาวะฝุ่นละออง”

รู้หรือไม่…ครีมกันแดด คือสกินแคร์ที่สำคัญกับผิวเป็นอันดับที่หนึ่ง ผิวจะสวยหรือผิวจะพัง ล้วนเริ่มต้นจาก “ครีมกันแดด” ดังนั้นการเลือก “ครีมกันแดด” จึงสำคัญมากเพราะคือก้าวแรกของผิวสวย โดยเฉพาะทุกวันนี้ โลกไม่อ่อนโยนกับคุณเลย แสงแดดก็ร้อนแรงแผดเผาแบบสุด ๆ และยังเต็มไปด้วยฝุ่น ควัน และมลภาวะมากมาย ซึ่งบางครั้งก็มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่มันมีอยู่จริง และเป็นตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวคุณให้พังได้ !!!

มลภาวะทำร้ายผิวได้อย่างไร?

ปัจจุบัน มลภาวะต่าง ๆ โดยเฉพาะฝุ่นละอองทางอากาศ ได้ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันอย่างมาก POLLY ROSE จึงให้ความสำคัญกับครีมกันแดดที่ทั้งช่วยป้องกันผิวจาก “แสงแดด” และ “มลภาวะต่าง ๆ” ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควันหรือก๊าซต่าง ๆ มักมีขนาดเล็กกว่ารูขุมขนมาก จึงสามารถฝังตัวอยู่ใต้ผิวหนังของเราได้ ทำให้การผลัดเซลล์ผิวไม่ดีเท่าที่ควร ผิวจึงหมองคล้ำและเสื่อมสภาพเร็วกว่าที่ควร นอกจากนั้นแล้ว ยังทำให้เซลล์ผิวหนังผลิตคอลลาเจนได้น้อยลงด้วย อันเป็นต้นเหตุของผิวเสียและริ้วรอยก่อนวัย

ครีมกันแดดพร้อมบำรุงผิวคืออะไร?

แบรนด์บิวตี้สัญชาติไทยอย่างพอลลี่ โรส (POLLY ROSE ) จึงมุ่งมั่นค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ครีมกันแดดที่เป็นเสมือนเกาะปกป้องผิวแบบทวีคูณ ทั้งช่วยปกป้องผิวจากแดดและฝุ่นหรือมลภาวะต่างๆ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เป็นครีมกันแดดพร้อมบำรุงผิว ที่มีชื่อว่า POLLY ROSE ULTRA LIGHT MULTI UV SHIELD SPF 50 PA++++  มอบสัมผัสบางเบาดุจน้ำ สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เอาอยู่…ทั้งแดดและฝุ่น อีกทั้งไร้สี เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้การแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป สมบูรณ์แบบมากขึ้น

6 ส่วนผสมหลักของ POLLY ROSE ULTRA LIGHT MULTI UV SHIELD SPF 50 PA++++

  • นวัตกรรม Mimiskin™ Technology สร้างฟิล์มบางๆ เคลือบคลุมผิว เสมือนผิวที่สอง ช่วยเก็บกักออกซิเจนไว้ใต้ผิว ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ขณะเดียวกันก็เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เอาอยู่…ทั้งแดดและฝุ่น
  • Multi UV Filter SPF 50 PA++++  ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA I, UVA II และ UVB ได้ตลอดทั้งวัน และป้องกันระดับ PA++++ ทั้งกลางแจ้งหรือในร่ม
  • Provence Rose Extract น้ำกุหลาบที่สกัดจากกลีบกุหลาบเซนทิโฟเลีย ช่วยปลอบประโลมผิว เป็นกุหลาบสายพันธุ์เก่าแก่ที่มีอายุยาวนานกว่า 40 ล้านปี แห่งเมือง Provence แดนสวรรค์อันงดงามทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ซึ่งเปี่ยมด้วยคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ (anti-oxidants) และปลอบประโลมผิวจากการเผชิญมลภาวะ พร้อมช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์
  • โซเดียมไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) อนุพันธ์ของกรดไฮยาลูรอนิคแอซิดที่พัฒนาจนมีโมเลกุลขนาดเล็กมากสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ทุกสภาพผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี แลดูอิ่มฟู อีกทั้งยังรักษาสมดุลของน้ำในผิวไม่ให้แห้งกร้าน
  • Triple-C ผสานด้วยอนุพันธ์วิตามินซีถึง 3 ชนิด ได้แก่ 3-O-ethyl ascorbic acid วิตามินซีบริสุทธิ์ 99% มีฤทธิ์เทียบเท่ากับวิตามินซีจากธรรมชาติช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูเลือนลง ผิวดูเนียนสม่ำเสมอ  Ascotbyl Glucoside เป็นวิตามินซีที่มีประสิทธิภาพด้าน Whitening ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส  และ Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เป็นสาร Antioxidant สามารถยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส
  • ​ No OMC & Benzophenone-3 สูตรอ่อนโยนและปลอดภัย ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดปัญหาปะการังฟอกขาว

นอกจากนั้นยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์  น้ำหอม และสารกันบูด สัมผัสบางเบาดุจน้ำ สบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่เป็นคราบ ใช้ได้ทุกเพศ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

วิธีใช้

  • แนะนำให้ใช้ปริมาณประมาณ 2 ข้อนิ้วมือ สำหรับทาหน้าและลำคอ
  • ลูบไล้ครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำก่อนแดดอย่างน้อย 15-30 นาที หากทำกิจกรรมกลางแจ้งควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง หรือแม้แต่อยู่ในห้องก็ควรปกป้องผิวจากแสงไฟและมลภาวะต่าง ๆ

เริ่มต้นดูแลผิวสวยให้สวยไปอีกนานๆ ด้วยการเลือกครีมกันแดดที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ  POLLY ROSE ULTRA LIGHT MULTI UV SHIELD SPF 50 PA++++  ครีมกันแดดพร้อมบำรุงผิว มอบสัมผัสบางเบาดุจน้ำ สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เอาอยู่…ทั้งแดดและมลภาวะ

ขนาด 30  ml  ราคา 329 บาท

สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่

➡️SHOPEE ลิ้งค์ https://shope.ee/6pNBRMeTtw

➡️LAZADA ลิ้งค์ https://s.lazada.co.th/l.T0E

➡️Line Shopping ลิ้งค์ https://lin.ee/0nWHBWd

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ LINE OFFICIAL @ pollyrose (มี @ ข้างหน้า) https://lin.ee/jlGlQt1

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *