web analytics

ติดต่อเรา

วง The Miracle of JMC เยาวชนสุพรรณบุรี ภูมิใจรางวัลดีเด่น Pupuru Kids

ปี 2 เวที Pupuru Kids กิจกรรมดนตรีที่ส่งเสริมสนับสนุนหลักสูตร JMC (Junior Music Course) หลักสูตรที่เด็กทั่วโลกนิยมเรียนมากที่สุด และเป็นส่วนหนึ่งในเวทีการแข่งขัน Yamaha Thailand Music Festival 2017

ที่สำคัญ กิจกรรมนี้ โชว์ศักยภาพเยาวชนเก่งที่เรียนดนตรียามาฮ่า ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเด็กเล็กอายุตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป ได้ร่วมคิดสร้างสรรค์ผลงาน และถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้สนุกสนาน น่าติดตาม โดยมีครูผู้ฝึกสอนคอยแนะนำ

เพื่อให้ทุกการแสดงมีพลังดนตรี ที่เกิดความกล้าในการแสดงออกต่อหน้าผู้ชม และปี 2 ของกิจกรรม Pupuru Kids ได้สร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชน ที่มาร่วมแสดง 12 วง และน้องๆ วง The Miracle of JMC จากโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี โดย คุณณัฐตชา จันทกลัด ผู้จัดการโรงเรียน ได้รับรางวัลดีเด่น ที่มีความพยายาม ตั้งใจ ในการฝึกฝน และพัฒนาทักษะเพื่อให้ผู้ชมมีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และสนุกสนานไปด้วยกัน ซึ่งเด็ก ทุกคนทำได้ดีมาก  ได้แก่ ด.ช.สุข สุกใส (น้องสุข), ด.ช.สุพิชา พานิชวงศ์ (น้องข้าวตัง), ด.ช.ปุญญพัฒน์ ขวัญเมือง (น้องใบพัด), ด.ญ.ชนิดาภา ขวัญเมือง (น้องใบพาย), ด.ญ.รชตภร เจริญ วรวิช (น้องมิว), ด.ญ.พิมพ์อร ศรีตุลารักษ์ (น้องมิว) และด.ญ.อนันตญา ร่มโพธิ์ทอง (น้องปันปัน)

ฝึกสอนโดยครูไพจิตร วงศ์มั่นกิจการ และไม่ว่าจะได้รับรางวัลอะไรก็ตาม แต่เด็กๆ ทุกแสดงให้เห็นจุดเริ่มต้นของพลังดนตรีที่ออก มาจากออกมาจากข้างใน ทีบ่งบอกถึงความสัมฤทธิ์ผลของหลักสูตรดนตรีพื้นฐาน JMC (Junior Music Course) ที่เด็กๆ ทั่วโลกกว่า 40 ประเทศนิยมเรียนมากที่สุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *