web analytics

ติดต่อเรา

ธนัชวิชญ์ แทรเวล ได้รับการรับรอง ISO รายแรกในประเทศไทย

บริษัท ธนัชวิชญ์ แทรเวล กรุ๊ป จำกัด ผู้ให้บริการรถโดยสารแบบไม่ประจำทางด้วยรถบัส รถทัวร์ และรถโค้ชปรับอากาศวีไอพี ระดับพรีเมี่ยม มาตรฐานสากล ชั้นนำของประเทศไทย โดย นายแพทย์ ธนัช เงินประเสริฐศรี กรรมการผู้จัดการ และนายวิชญ์ เงินประเสริฐศรี ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ

รับมอบประกาศนียบัตรการรับรองมาตรฐานการให้บริการขนส่งผู้โดยสารโดยรถบัสและรถโค้ชปรับอากาศแบบไม่ประจำทาง หรือ ISO 9001 : 2008 จากบริษัท บูโรเวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้รับเกียรติจากนายสุเมธ หุตินทรวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ ณ สำนักงาน บูโรเวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น เมื่อเร็วๆนี้

ธนัชวิชญ์เป็นผู้ให้บริการรถโดยสารแบบไม่ประจำทางรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐาน ISO ระดับสากลดังกล่าว ซึ่งนายแพทย์ ธนัช เงินประเสริฐศรีได้เปิดเผยว่าจุดเด่นที่ทำให้ธนัชวิชญ์ได้รับมาตรฐานดังกล่าวคือ “ความใส่ใจในบริการและคำนึงถึงคุณภาพของรถเป็นอันดับหนึ่ง

“นอกจากนี้รถทัวร์ธนัชวิชญ์ยังเป็น Chassis รถนำเข้าจากยุโรป เนื่องจากเราให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นหลัก จึงคัดเลือกรถทัวร์ที่ได้มาตรฐานและคุณภาพสูงสุดมาให้บริการ รวมถึงการฝึกอบรมพนักงานขับรถให้มีความชำนาญในระบบรถ การขับรถและเส้นทาง ทั้งนี้เพื่อคำนึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสำคัญ

ที่สำคัญยังใส่ใจเรื่องความสะดวก เริ่มตั้งแต่การจองรถ เราได้เตรียมทีมงานที่ให้บริการอย่างรวดเร็วและเป็นระบบ และที่ขาดไม่ได้คือความสะอาดที่ไม่ได้มองแค่ความสะอาดบนรถเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพนักงานทุกคนที่ให้บริการ ต้องถูกสุขลักษณะด้วย ซึงความใส่ใจทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดเป็นค่านิยมของเรา คือ “รถทัวร์ธนัญวิชญ์ สะดวก สะอาด ปลอดภัย ทุกทริปการเดินทาง”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *