web analytics

ติดต่อเรา

“เบนซ์สตาร์แฟลก” จัดแคมเปญสุดเก๋ พาช็อป 1 ล้านบาท กับหมู asava

เบนซ์สตาร์แฟลก จัดแคมเปญพิเศษร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของประเทศไทย “asava” สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือเข้ารับบริการหลังการขาย ที่เบนซ์สตาร์แฟลก มูลค่ารวม 1 ล้านบาท!!

เพื่อมอบให้ผู้โชคดี 10 ท่าน ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดExclusive ช๊อปปิ้งแบบส่วนตัวกับเจ้าของแบรนด์asava “คุณหมู พลพัฒน์ อัศวะประภา” ภายใต้คอนเซปต์ “Benz Star Flag x asava ทำให้คุณเป็น The best version of you” เริ่ม 16 มิ.ย.ถึง 31 ส.ค. นี้

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ตอนนี้ทุกหน่วยงานของบริษัทฯ มีความพร้อมและลงตัวเป็นอย่างมาก

เริ่มตั้งแต่ในส่วนของโชว์รูมรถใหม่ เรามีการจัดโซนใหม่ สำหรับรถในกลุ่มปลั๊กอิน ไฮบริดโดยมีการติดตั้งแท่นชาร์จ (Wallbox) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าที่ใช้รถในกลุ่มนี้ อีกทั้งยังเป็นการขานรับคอนเซปท์ใหม่ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ที่มีชื่อว่า EQ- Electric Intelligence หรือ ยนตกรรมพลังงานไฟฟ้าที่ได้รับการพัฒนามาจากแนวคิดของการเติมเต็มทางด้านสุนทรียะในการขับขี่ ผสานกับ ความชาญฉลาดของยานพาหนะ ซึ่งครอบคลุมไปถึงรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้า และ รถยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกคัน

ในส่วนของโชว์รูมรถมือสอง ศูนย์บริการหลังการขาย ไปจนถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง เราก็มีการพัฒนาให้การบริการมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของศูนย์บริการมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบโดยทีมวิศวกรจากประเทศเยอรมัน ที่ดูแลเรื่องสถาปัตยกรรมต่างๆของแบรน์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลก

พร้อมอุปกรณ์เครื่องจักรที่ทันสมัยสามารถรองรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ทุกรุ่น อาทิเช่น ลิฟท์ยกรถสำหรับรถ Mercerdes-AMG ซึ่งมีลักษณะพิเศษอยู่ที่ความสูงจากพื้นถึงแป้นยกที่มีเพียง 100 มิลลิเมตร ประกอบกับแขนลิฟท์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

ทำให้สามารถลอดผ่านรถที่โหลดเตี้ยได้เพื่อยกรถขึ้นสำหรับปฏิบัติงานซ่อมบำรุง และในส่วนงานซ่อมสีและตัวถัง ก็จะมีเครื่องดึงและตัดต่อตัวถังสำหรับงานซ่อมหนักเป็นตัวแรกของศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย ที่สามารถวัดค่าความเสียหายจากอุบัติเหตุหนักด้วยระบบดิจิตอล เพื่อการซ่อมที่ละเอียดและแม่นยำซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยสายตา

รวมถึงห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟราเรดที่ให้กำลังความร้อนต่อพื้นที่สูงช่วยให้สีสามารถผ่านเข้าไปในเนื้อวัสดุได้ลึก ทำให้สีแห้งเร็วขึ้น และจากการที่บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่ไม่อยากทิ้งรถไว้ที่ศูนย์เป็นเวลานาน จึงได้เพิ่มห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟราเรดขึ้นมาอีก 1 ห้อง ทำให้ขีดความสามารถในการให้บริการรถยนต์ของเราสามารถทำได้มากกว่า 100 คันต่อวัน เพื่อตอบสนองความเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการ Flagship ของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ณ ขณะนี้”

นายชยุส เพิ่มเติมว่า “ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทฯ จึงเริ่มเชิญ Partner ทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงอยู่ในระดับชั้นนำของประเทศไทยด้านต่างๆ เข้ามาร่วมจัดแคมเปญพิเศษมอบให้ลูกค้าเบนซ์สตาร์แฟลก โดยในครั้งนี้ได้เริ่มจากการดึงผู้นำทางแฟชั่นสตรีสุดพรีเมี่ยมที่พิถีพิถันในการออกแบบและตัดเย็บ

อย่างแบรนด์ asava ซึ่งถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสตรีอันดับต้นของเมืองไทยที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ จากการออกแบบของ คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู อาซาว่า ดีไซเนอร์ที่ทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากในวงการแฟชั่นเมืองไทย วัดได้จากการที่asavaเป็นแบรนด์ที่ดารา และเซเลบเลือกมาสวมใส่เพื่อเสริมบุคลิกภาพ โดยผลงานของคุณหมู ไม่ใช่แค่เป็นที่ยอมรับในประเทศไทย แต่ยังเป็นแบรนด์ไทยที่ได้ไปดังไกลถึงต่างประเทศ

เช่น งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ เป็นต้น สำหรับแคมเปญนี้มีชื่อว่า Benz Star Flag x asava เกิดขึ้นมาจากที่เราเล็งเห็นว่าทาง เบนซ์สตาร์แฟลกและอาซาว่าต่างก็มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เราจึงอยากมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ซึ่งมูลค่ารวมถึง 1 ล้านบาท

มอบให้ผู้โชคดี 10 ท่าน จากการซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือเข้ารับบริการหลังการขาย ที่เบนซ์สตาร์แฟลก ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จนถึง 31 สิงหาคม 2560 เพื่อไปช๊อปปิ้งแบบ Exclusive ส่วนตัวกับเจ้าของแบรนด์ คุณหมู asava ภายใต้คอนเซปต์ ทำให้คุณเป็น The best version of you อีกด้วย”

นอกจากแคมเปญดังกล่าวแล้ว ลูกค้าทุกท่านของเบนซ์สตาร์แฟลก สามารถเข้าร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ เสื้อผ้าของแบรนด์ ASAVA ซึ่งจะจัดขึ้นที่โชว์รูมในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

!!!สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ท่านให้ความสนใจอยู่ ได้ที่โชว์รูม“เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น.โทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.mercedes-benz.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag

รายละเอียดแคมเปญ Benz Star Flag x asava

  • ผู้ร่วมรายการซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือเข้ารับบริการหลังการขาย ที่เบนซ์สตาร์แฟลก ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2560
  • รับสิทธิ์ชิงโชคลุ้นรับบัตรกำนัลสำหรับซื้อสินค้าแบรนด์ asava มูลค่า 100,000 บาท พร้อมรับคำแนะนำอย่างใกล้ชิดจากเจ้าของแบรนด์ “คุณหมู พลพัฒน์ อัศวะประภา” จำนวนทั้งหมด 10 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท โดยสุ่มจับคูปองชิงโชค ซึ่งแบ่งออกเป็นโถจับรางวัล 3 ใบ ได้แก่
  • โถใบที่ 1 สำหรับการซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือหนึ่ง จำนวน 6 รางวัล
  • โถใบที่ 2 สำหรับการซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสอง จำนวน 2 รางวัล
  • โถใบที่ 3 สำหรับการเข้ารับบริการหลังการขาย จำนวน 2 รางวัล

 

  • ผู้ร่วมรายการจะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ต่อการซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จำนวน 1 คัน หรือเข้ารับบริการหลังการขาย จำนวน 1 ครั้ง โดยผู้ร่วมรายการต้องเขียนชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ รุ่นรถยนต์ และวันที่ซื้อ/เข้ารับบริการของผู้ร่วมรายการอย่างชัดเจนลงในคูปอง และหย่อนลงไปในกล่องรับคูปองที่วางไว้
  • บริษัทจะรวบรวมคูปองชิงโชคของผู้ร่วมรายการ เพื่อนำมาจับหาผู้โชคดี ที่บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด เลขที่ 61 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 โดยจะทำการจับรางวัลในวันที่ 5 กันยายน 2560 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.starflag.mercedes-benz.co.th และ www.facebook.com/BenzStarFlag
  • ผู้โชคดีจะต้องติดต่อขอรับรางวัลในวันและเวลาทำการภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ทำการประกาศผลรางวัล หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ บริษัทฯ จะขอมอบรางวัลดังกล่าวให้ผู้โชคดีสำรองในอันดับต่อไป
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบข้อมูลความเป็นจริงในการซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือเข้ารับบริการหลังการขายของผู้โชคดี ก่อนมอบรางวัล เพื่อทำการนัดหมายวันและเวลาในการให้บริการรับส่งจากโชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก ไปที่ ช้อปของแบรนด์ asava และพบกับเจ้าของแบรนด์ “คุณหมู พลพัฒน์ อัศวะประภา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *