web analytics

ติดต่อเรา

Pepe Jeans London (เปเป้ ยีนส์ ลอนดอน) แบรนด์ยีนส์ชั้นนำระดับโลก รุกตลาดยีนส์ในประเทศไทย

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) โดย คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหาร ได้จัดกิจกรรม “I am pepe jeans” ซึ่งเป็นกิจกรรมสุดพิเศษที่จะเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับสาวกยีนส์ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Campaign “PEPE JEANS LONDON BRITISH SPIRIT TRIP” พบแฟชั่นโชว์ชุดสุดเท่ห์จาก Pepe Jeans London นำทีมโดยปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนเดอร์ และคาราวาน Biker กว่า 40 คัน ปล่อยตัวจากบริษัท ไอ.ซี.ซี. กรุงเทพฯ > เทอร์มินอล 21 โคราช > Kensington English Garden Resort Khao Yai รวมระยะทางกว่า 260 กิโลเมตร ซึ่งถือว่าเป็น Runway ที่ยาวที่สุดในโลก

Pepe Jeans London (เปเป้ ยีนส์ ลอนดอน) แบรนด์ยีนส์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 40 ปี ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1973 ณ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ สินค้าของ Pepe Jeans London เน้นสินค้ากลุ่มยีนส์ และสินค้าอื่นอีกมากมาย ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนทันสมัยได้อย่างลงตัว

ปัจจุบัน Pepe Jeans London มีจัดจำหน่ายกว่า 80 ประเทศ ทั่วโลก ร้านค้ามากกว่า 7,000 ร้านค้า และเข้าสู่ตลาดเอเชีย โดยมีจำหน่ายที่ ประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเลเซีย

สำหรับประเทศไทย มีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขา สุขุมวิท , รังสิต , จังซีลอน , หาดใหญ่ , สุราษฎร์ธานี , อุบลราชธานี , ขอนแก่น , เชียงใหม่ , ชลบุรี และ Flagship Store แห่งแรก ที่เทอร์มินอล 21 โคราช

โดยในอนาคต ได้วางแผนที่จะขยายสาขาไปตามหัวเมืองใหญ่อย่างต่อเนื่อง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *