web analytics

ติดต่อเรา

PELLEVAH เครื่องหนัง Exotic แบรนด์ไทย ออกคอลเลคชั่นใหม่ “Tropical Wonder”

PELLEVAH เปิดตัว Collection ใหม่ Spring/Summer 2017 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Tropical Wonder” ที่ถ่ายทอดความงดงามของหมู่เกาะเมืองร้อน ลงบนผืนหนัง Exotic ได้อย่างงดงามลงตัว

ทำให้คอลเลคชั่นนี้เต็มไปด้วยสีสันที่จัดจ้านของพืชพรรณและความงดงามตามธรรมชาติของหมู่เกาะเมืองร้อน ที่บอกเล่าเรื่องราว เริ่มตั้งแต่การไล่สีของพระอาทิตย์ในยามพระอาทิตย์ตกดิน ไปจนถึงสีสันของน้ำทะเลที่จรดกับสีขาวสะอาดของผืนทราย สีสันของความเป็นป่าเมืองร้อน ใบไม้ ดอกไม้ และผลไม้ต่างๆ คอลเลคชั่น SS17 นี้ จึงเป็นคอลเลคชั่นที่มีความสนุกสนานในการใช้สีสัน เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนในฤดูร้อนอย่างมีสไตล์

นอกจากสีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของหมู่เกาะเมืองร้อนแล้ว PELLEVAH ยังได้พัฒนาสีใหม่ คือ สี Sand-Gold ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อซีซั่นนี้โดยเฉพาะ โดยการลงฟอยด์ทองบนพื้นกระเป๋าในบางจุด เพื่อให้เกิดความระยิบระยับ เปรียบเสมือนประกายแดดสีทองที่ส่องลงบนผืนทรายสีขาวสะอาด

และสี Multi-Sunset ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของแสงอาทิตย์ในยามเย็น โดยนำเอาเทคนิคการไล่สีเลียนแบบแสงแดดยามพระอาทิตย์ตกดินมาถ่ายทอดลงบนผืนหนังได้อย่างงดงามและลงตัว สะท้อนความโดดเด่นที่เหนือกาลเวลา ในแบบ Timeless Elegance” ของ PELLEVAH ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ทันสมัย ฉลาดเลือก มีความเป็นตัวของตัวเอง รสนิยมสูง และชื่นชอบความหรูหรา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *