web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน เอาใจลูกค้าโน๊ต เพิ่มสีสันเติมเต็มความต้องการของคนรุ่นใหม่กับชุดตกแต่ง-NOTE Personalization

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ หรือ Innovation that Excites เสนอทางเลือกให้ลูกค้า เพิ่มสีสันเติมเต็มความเป็นตัวตน ในรถยนต์คอมแพ็คแฮทแบคสุดล้ำ ด้วยครั้งแรกที่สามารถตกแต่งรถยนต์ นิสสัน โน๊ต ภายใต้แนวคิด “เป็นตัวคุณได้ยิ่งกว่าที่เคยเป็น” ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน (NOTE PERSONALIZATION)

นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน” (NOTE PERSONALIZATION) คือชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันที่ลูกค้ายังได้ความอุ่นใจกับมาตรฐานของสินค้าและการรับประกันตรงจากบริษัทผู้ผลิต

โดย นิสสัน โน๊ต ใหม่ ถือเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นของนิสสัน ที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยรูปโฉมที่โดดเด่น มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน รวมถึงค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างดี

สำหรับ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน” (NOTE PERSONALIZATION) ลูกค้าโน๊ตใหม่สามารถเลือกจับคู่ระหว่างสีของตัวรถที่มีอยู่ในปัจจุบันกับสีของชุดอุปกรณ์ตกแต่ง PERSONALIZATION ที่มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม สีแดง สีดำ และสีม่วง ในสไตล์ของตนเอง ประกอบด้วยรายละเอียดดังนี้

  • ชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกที่ให้ความโฉบเฉี่ยวเป็นตัวเอง ด้วยแพ็คเกจที่ประกอบด้วย สปอยเลอร์หลังคา คิ้วขอบประตูท้าย แผงกันกระแทกหน้า ชุดครอบมือเปิดประตู ชุดครอบกระจกมองข้างซ้าย-ขวา และ ชุดสติ๊กเกอร์ข้างประตู โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท*
  • เสริมสีสันด้วยแพ็คเกจชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายในที่ประกอบด้วย ชุดฝาครอบลำโพง ชุดฝาครอบสวิทซ์กระจกไฟฟ้า ฝาครอบเกียร์ ฝาครอบกระจกมองหลัง ฝาครอบแอร์ด้านหน้า ชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น และ ชุดคิ้วบันได ซึ่งสามารถเลือกตกแต่งในสีสันที่เป็นตัวเองได้อีกเช่นกัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 11,200 บาท* นอกจากนี้ยังมี ชุดล้อแม็กพร้อมฝาครอบดุมล้อขนาด 15 นิ้ว ที่มีให้เลือกถึง 5 สี
  • ผู้สนใจสามารถทดลองตกแต่งในโปรแกรมเสมือนจริงผ่านเว็บไซต์ “NISSAN NOTE PERSONALIZATION**” ซึ่งเมื่อทดลองตกแต่งแล้ว ยังสามารถแชร์ให้เพื่อนๆได้ชมสไตล์การตกแต่งของแต่ละคนผ่านช่องทาง ของโซเชียลมีเดียอีกด้วย

นิสสัน โน๊ต ใหม่ เป็นรถยนต์คอมแพ็คแฮตซ์แบครุ่นแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่สุดล้ำภายใต้แนวคิด การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ Nissan Intelligent Mobility โดยมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัย พื้นที่ห้องโดยสารภายในกว้างขวางใหญ่กว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยครบครัน เช่น ประตูหลังที่เปิดกว้างได้ถึง 85 องศา ตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงใจ

โน๊ต คอมแพ็คแฮทช์แบค สำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โน๊ตสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยสุด ล้ำที่มาอย่างครบครัน เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ อาทิ กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – AVM) ที่เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในการถอยจอดได้ง่าย

ตลอดจนเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะต่างๆ อาทิ ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning), ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking), และ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเส้นทาง (Lane Departure Warning – LDW)

ด้านขุมพลัง มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี หัวฉีดอีเลคทรอนิคส์ มัลติพอยท์ (ECCS) ที่ฉีดเชื้อเพลิงได้ละเอียดและแม่นยำ ช่วยให้ได้ทั้งสมรรถนะและความประหยัด โดยให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า และยังมีระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถหยุดนิ่ง (Idling Stop) ระบบเกียร์เป็นแบบ XTRONIC CVT D-STEP Logic ให้การเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล อัตราเร่งต่อเนื่องและทันใจ ตอบสนองการเร่งแซงที่ดีขึ้น อีกทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการปล่อยปริมาณไอเสียไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่ามาตรฐานการปล่อยมลพิษ EURO4

นอกจากนนี้ นิสสัน โน๊ต ใหม่ ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ ด้วยการผ่อนสบายเริ่มต้นที่ 4,150 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP โดยโน๊ตมีให้เลือก 2 รุ่น คือ 1.2V CVT ราคา 568,000 บาท และ 1.2 VL CVT ราคา 640,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามได้จาก โชว์รูมนิสสันมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ นิสสัน Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th

                                                               

‘* ราคาไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม และ ค่าติดตั้ง ‘** เวบไซท์ “NISSAN NOTE PERSONALIZATION”: https://www.nissan.co.th/vehicles/new-vehicles/note/personalization.html

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *