web analytics

ติดต่อเรา

ปอร์เช่ ร่วมกับ ไมโครซอฟท์ และ ACO ภูมิใจเสนอ ขีดสุดแห่งประสบการณ์ความเร็วเหนือระดับที่ Le Mans

ถึงเวลาของการแข่งขันความเร็วระดับตำนานอีกครั้ง รายการ Le Mans 24 ชั่วโมง กำลังจะเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 17 และ 18 มิถุนายนนี้ eSports racers จึงไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดพิเศษ ซึ่งถือเป็นการส่งท้ายการแข่งขัน “Forza Racing Championship (Forza RC) ฤดูกาลที่ 3: The Porsche Cup” ตลอดระยะเวลารวม 24 ชั่วโมง อภิมหาโครงการดังกล่าวนี้เกิดขึ้นได้ด้วยความร่วมมือของ ปอร์เช่ ไมโครซอฟท์ และ Automobile Club de l’Ouest (ACO)

โดยมีรูปแบบการแข่งขันที่เริ่มต้นด้วยรอบการจัดอันดับจำนวนหลายครั้ง จนกระทั่งสามารถคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย นอกจากเงินรางวัลแล้ว ผู้เข้าร่วมการแข่งขันยังจะได้รับโอกาสสำคัญในการขับรถแข่ง ปอร์เช่ 919 ไฮบริด (919 Hybrids) แบบเสมือนจริง เข้าร่วมชิงชัยอย่างดุเดือดจากเครื่องเล่นเกมส์คอนโซลสมรรถนะสูง Xbox One

ท่ามกลางบรรยากาศแห่งมนต์ขลังของสนาม Le Mans อันเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และเกียรติยศ; ACO ได้สร้างสรรค์กิจกรรมการแข่งขันใหม่ล่าสุดสำหรับรายการ eSports ในชื่อว่า “Official Endurance Esports Category” – การประกาศและมอบรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศจะถูกจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงวันอาทิตย์หลังสิ้นสุดการแข่งขัน La Mans 24 ชั่วโมง

ประสบการณ์ความเร็วเหนือระดับบนโลกดิจิตอลเสมือนจริงในครั้งนี้ สำเร็จเป็นรูปเป็นร่างอย่างงดงามด้วยการประสานงานของพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง ปอร์เช่ และไมโครซอฟท์ ซึ่งได้จัดแถลงข่าวการจัดกิจกรรมดังกล่าวในงานมหกรรมยานยนต์ New York Auto Show เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เกมส์คอมพิวเตอร์แข่งขันรถยนต์ความเร็วสูงที่เต็มไปด้วยความสมจริงอย่างยอดเยี่ยมของ “Forza Motorsport 6” และ “Forza RC” บนแพลทฟอร์มของ eSports คือสื่อกลางในการนำพาบรรดาเกมเมอร์ผู้หลงใหลกีฬาความเร็วและรถสปอร์ต ได้สัมผัสบรรยากาศรวม ทั้งสภาพแวดล้อมสมจริงยิ่งกว่าทุกครั้ง พร้อมสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ ผู้ชมการแข่งขันจากทุกมุมโลก

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ http://www.forzarc.gfinity.net/ รอบคัดเลือกจะสิ้นสุดลงในวันที่ 28 พฤษภาคม ผ่านระบบของเครื่องคอนโซล Xbox ซึ่งได้รับการติดตั้งเกมส์ Forza Motorsport 6 ไมโครซอฟท์ดำเนินการถ่ายทอดสดสำหรับการแข่งขันในรอบสุดท้ายผ่านช่องทางแบบออนไลน์ดังต่อไปนี้

Beam (http://www.beam.pro/ForzaMotorsport)

Twitch (http://www.twitch.tv/ForzaMotorsport)

YouTube (http://www.youtube.com/Turn10Studios)

ภาพถ่ายและวีดีโอ รวมทั้งข้อมูลสำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ปอร์เช่ มอเตอร์สปอร์ต

สามารถค้นหาได้ที่

https://presse.porsche.de ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน ปอร์เช่ มอเตอร์สปอร์ต Porsche Motorsport สามารถค้นหาได้ที่ https://presskit.porsche.de/motorsport/en/mediaguide/index.html หรือ Twitter @Porsche_Team และ @PorscheRaces(GT) ข่าวสาร update ล่าสุด รวมทั้งภาพถ่าย และคลิปวีดีโอ ตรงจากขอบสนาม สามารถค้นหาได้ที่ www.porsche.com/fiawec. และเนื้อหาเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน บล็อกเกอร์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.newsroom.porsche.com. พร้อมทั้งรับชมวีดีโอข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vimeo.com/porschenewsroom

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *