web analytics

ติดต่อเรา

กลับมาอีกครั้งกับ “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” โอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้พริ้นท์ภาพบนฟองนม

หลังจาก “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” แห่งแรกที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจนเกิดเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล ครั้งนี้เนสกาแฟโกลด์จึงเดินหน้ามอบประสบการณ์เหนือระดับของกาแฟชั้นเลิศในคาเฟ่หรู

เพื่อตอบรับความต้องการของคนรักกาแฟพรีเมี่ยมด้วย ‘เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่’ แห่งที่สอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 26-31พฤษภาคม 2560 โอกาสสุดท้ายที่คนรักกาแฟจะได้สัมผัสกับสุนทรียรสของการดื่มกาแฟพรีเมี่ยมรังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลก

ภายในคาเฟ่หรูที่ให้บริการอย่างวีไอพี พร้อมเนรมิตกาแฟแก้วโปรดด้วยการพริ้นท์ภาพบนฟองนมเป็นครั้งแรกในเมืองไทย และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “เนสกาแฟโกลด์” รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นในบรรจุภัณฑ์แบบเรืองแสง มีจำหน่ายเฉพาะใน “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” เท่านั้น

เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่ มอบประสบการณ์เหนือระดับของการดื่มกาแฟในสไตล์คาเฟ่ โดยจับมือกับโฟชอง (Fauchon) แบรนด์ขนมหวานสุดหรูชั้นนำระดับโลก เพื่อร่วมกันรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ด้วยการจับคู่เนสกาแฟโกลด์ ทั้งคาปูชิโน่  ไวท์เอสเพรสโซ่  ลาเต้มัคคิอาโต้ กับขนมหวานชั้นเลิศจากโฟชอง (Fauchon) คนรักกาแฟไม่ควรพลาด ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 26 – 31 พฤษภาคม 2560 เท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *