web analytics

ติดต่อเรา

ไอด้า ไอรดา – บู้ เสลอ สองแฟชั่นส์ไอคอนแห่งยุค ชวนมาอัพเดทเทรนด์สนีกเกอร์ ที่งาน “The Street Sneaker Week”

เดอะ สตรีท (The Street) รัชดา ร่วมกับ Cheeze Looker, Soul4Street, Conflakes และ TITO เอาใจคนรักสนีกเกอร์จัดงาน “The Street Sneaker Week”

พบกับสนีกเกอร์มากมายหลากหลายสไตล์ ทั้งแบรนด์ไทยและเทศ มือหนึ่งและมือสอง รวมถึงเสื้อผ้าของใช้ต่าง ๆ สไตล์สปอร์ตที่ยกขบวนมาให้เลือกสรรกันแบบจุใจ

ในบรรยากาศสุดสนุกจาก DJ สุดคูลได้แก่ Dj Stargazer, Dj £, Dj Noxro,Dj Pichy ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันทุกวันตั้งแต่เที่ยงวันยัน 4 ทุ่ม

เริ่มเดินช้อปจากโซนแรกกับตลาด Cheeze looker ที่คัดสรรร้านค้าสนีกเกอร์ชื่อดังและสินค้าแนว Street style มากมายทั้งมือหนึ่ง มือสอง

อาทิ ร้าน Outcast, Slum, Preduce และร้านค้าอื่น ๆ มาเอาใจกันตั้งแต่แฟนพันธ์แท้สนีกเกอร์ตัวจริง สาวกสนีกเกอร์รุ่นเก๋า ตลอดจนคนที่ไม่เคยใส่สนีกเกอร์หรือมือใหม่หัดใส่ก็มาเดินเล่นหาซื้อสนีกเกอร์คู่แรกกันในงานนี้ได้แบบไม่ต้องเขิน

นอกจากนี้ยังมี Booth Celebrities Sneakers ที่รวมสนีกเกอร์ของเหล่าคนดังและศิลปินมาขายมากมายอีกด้วย ต่อด้วยโซน Shoe Care จาก Smile Club ที่จะมาคอยดูแล ต่ออายุให้รองเท้าคู่โปรดของทุกคน

หรือจะตัดผมเพิ่มความคูลกับร้านตัดผมชื่อดังอย่าง Never Say Cutz ต่อด้วยเดินชมนิทรรศการ “Sneakers in Films” โดยทีมงาน Soul4Street จัดแสดงรองเท้าสนีกเกอร์ที่ถูกใช้ในฉากต่างๆของภาพยนตร์ชื่อดัง อาทิ Avengers, Back to the future, Men in black, xXx เป็นต้น

ชม Live Paint จาก Street Artists ได้แก่ Mamablues, Ong_anapat และ Sahredtoy ที่จะมาเพ้นท์ installation รองเท้ายักษ์ให้ชมกันสด ๆ

เสร็จแล้วใส่สนีกเกอร์คู่ใจไปมันส์กันต่อให้สุดเหวี่ยงที่ Footloose Party จาก Conflakes ที่นำวงดนตรีหลากหลายแนว อาทิ The Paradise Bangkok, จีน กษิดิศ, Siang Hong, Srirajah Rockers และดีเจ Muft Sai

พร้อมบาร์จาก Studio Lam และกิจกรรมสนุก ๆ อื่น ๆ อีกมากมาย ในงาน “The Street Sneaker Week” 29 มีนาคม – 2 เมษายนนี้ ตั้งแต่สิบโมงเช้า ยันเที่ยงคืน ที่เดอะ สตรีท รัชดา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *