web analytics

ติดต่อเรา

เบทาโกรจับมือลูกค้าร้านอาหาร โรงแรม เติบโตพร้อมกันอย่างยั่งยืน

เครือเบทาโกร จัดงานจับรางวัลครั้งใหญ่ เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ปีที่ 4 ณ ร้านเบทาโกร ช็อป สาขาประชาชื่น กรุงเทพฯ เพื่อเป็นกิจกรรมขอบคุณลูกค้าผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรมและผู้บริโภค ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์คุณภาพจากร้านเบทาโกร ช็อป ทั่วประเทศ

โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากภาคราชการและเอกชน พร้อมด้วยผู้บริหารเครือเบทาโกร นำโดย ดร.ณรงค์ชัย ศรีสันติแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร สายงานปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจอาหาร ทำพิธีจับรางวัลและร่วมเป็นสักขีพยาน

ดร.ณรงค์ชัย ศรีสันติแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร สายงานปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร กล่าวว่า ธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรมในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ มาประกอบอาหารให้กับผู้บริโภค เห็นได้จากอัตราเติบโตของร้านเบทาโกร ช็อป ซึ่งโตเฉลี่ย 20-25% ต่อปี โดยมียอดขายในปีพ.ศ.2559 ที่ผ่านมากว่า 5,000 ล้านบาท

เครือเบทาโกรจึงมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางการกระจายสินค้าคุณภาพให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ กลุ่มฟู้ดเซอร์วิสทั่วประเทศ รวมถึงผู้บริโภคทั่วไป ด้วยการขยายสาขาเบทาโกร ช็อป ในอีกหลายจังหวัดและในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ สปป.ลาว และกัมพูชา ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 166 สาขา เพิ่มเป็น 200 สาขา ในปี พ.ศ.2561

นอกจากนี้ จะมีการนำสินค้าใหม่มาวางจำหน่าย ปรับรูปแบบร้าน และเพิ่มการเปิดให้บริการทุกวันครบทุกสาขา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้ายอดขายในปีพ.ศ. 2560 นี้ไว้ที่ 6,500 ล้านบาท

“เบทาโกร มีความตั้งใจที่จะพัฒนามาตรฐานการผลิตสินค้าอาหารในภูมิภาคต่าง ๆ ให้ก้าวไปอีกขั้น และมีส่วนช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้บริโภคให้เข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพ ถูกสุขลักษณะ และมีความปลอดภัยสูงได้สะดวกขึ้น เบทาโกร ช็อป เป็นอีกช่องทางสำคัญในการเข้าถึงผู้บริโภค

ซึ่งเรายังตอกย้ำจุดเด่นและมุ่งพัฒนาในเรื่องคุณภาพของสินค้า การบริการ และทีมงานคุณภาพ ที่ทำหน้าที่ดูแลลูกค้า เป็นทั้ง “คู่คิด” และ “คู่ค้า” ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร โรงแรม ซึ่งนำผลิตภัณฑ์จากเบทาโกรไปเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารส่งต่อให้กับผู้บริโภค ด้วยการช่วยพัฒนาต่อยอดการทำธุรกิจในด้านต่าง ๆ เช่น ช่วยคิดเมนูอาหาร พัฒนาสูตร รสชาติอาหาร

การตอบโจทย์ให้ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า เช่น ตัดแต่งเนื้อสัตว์ในรูปแบบต่าง ๆ ให้เป็นพิเศษ รวมทั้งการบริหารจัดการภายในร้าน เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืน” ดร.ณรงค์ชัย กล่าว

สำหรับงานจับรางวัลครั้งใหญ่ เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง ในวันนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้ประกอบการร้านอาหาร รวมถึงผู้บริโภคทั่วไป และร่วมลุ้นผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลใหญ่ รถกระบะ โตโยต้า รีโว แคป พรีเมี่ยม ทีอาร์ดี สปอร์ตติโว เอ 7 และของรางวัลอื่น ๆ

อาทิ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเมี่ยม สร้อยคอทองคำ และ Gift Voucher จากชิ้นส่วนมากกว่า 1.5 ล้านใบทั่วประเทศ โดยมีระยะเวลาการส่งคูปองร่วมกิจกรรมตั้งแต่ เดือนกันยายน 2559 – เดือนกุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้จัดงานจับรางวัลมอบโชคชั้นที่ 1 ในภูมิภาคต่าง ๆ ไปแล้วถึง 2 ครั้ง และภายในงานสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์ โดยแคมเปญ “เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง” จะจัดขึ้นอีกในปีต่อ ๆ ไป โดยหมุนเวียนไปในจังหวัดต่าง ๆ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *