web analytics

ติดต่อเรา

ซีกัล รุกหนักตลาดกระทะเคลือบลายหินอ่อน เปิดตัว ‘นิว เอ็มเพอเรอร์ เดอะ ร็อค’

ซีกัลรุกตลาดกระทะเคลือบลายหินอ่อนต่อเนื่อง หลังปิดยอดขายกระทะเคลือบลายหินอ่อนเอ็มเพอเรอร์ ในปี 2559 ที่ 25 ล้านบาท โชว์ศัพยภาพผลิตเองในไทย ใช้สารเคลือบและวัสดุคุณภาพระดับโลก

พร้อมเข้าใจคนไทยต้องการกระทะเคลือบสารกันติดที่ “ลื่นนาน” จึงสามารถพัฒนาคุณภาพกระทะเคลือบลายหินอ่อนได้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค เปิดตัว ‘นิว เอ็มเพอเรอร์ เดอะ ร็อค’ ขนาด 28 ซม. ชูจุดเด่นลื่นนาน ด้วยการพัฒนาคุณภาพให้สูงขึ้น ด้วยสารเคลือบลายหินอ่อนคุณภาพพิเศษถึง 11 ชั้น

พร้อมเทคโนโลยีการพ่นสารเคลือบเอกสิทธิ์เดียวจาก ซีกัล ตอบโจทย์พฤติกรรมคนรักการทำอาหารที่ต้องการใช้กระทะเคลือบสารกันติดที่มีอายุการใช้ยาวนาน คาดยอด 50 ล้านบาท เติบโต 200 %

อรุณ เรืองจรุงพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีลและนอนสติ๊กคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซีกัล” เปิดเผยแผนธุรกิจสำหรับการรุกตลาดและภาพรวมตลาดกระทะเคลือบลายหินอ่อนว่า สินค้าดังกล่าวมีการเติบโตค่อนข้างดี

โดยปี 2559 ปิดยอดขายกระทะเคลือบลายหินอ่อนเอ็มเพอเรอร์ที่ 25 ล้านบาท และพบว่ากระทะเคลือบลายหินอ่อนยังคงเป็นที่ต้องการในตลาดอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้พัฒนาคุณภาพของกระทะเคลือบลายหินอ่อนให้มีคุณภาพที่ดีขึ้นอีกขั้น

ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนธุรกิจในการรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรักการทำอาหารที่ใช้เครื่องครัวเคลือบสารกันติดหรือนอนสติ๊ก โดยได้เน้นและคำนึงเรื่องคุณภาพของสินค้าเป็นอันดับแรก และตอกย้ำจุดยืนของซีกัลที่เป็นเจ้าตลาดในกลุ่มเครื่องครัวนอนสติ๊ก และเป็นแบรนด์เครื่องครัวที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้ดีที่สุด เพราะซีกัลเป็นแบรนด์ไทยที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนไทย ตลอดจนออกแบบและผลิตเพื่อคนไทย

ซีกัลได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มกระทะเคลือบลายหินอ่อน คือ นิว เอ็มเพอเรอร์ เดอะ ร็อค ขนาด 28 ซม. ซึ่งการพัฒนาสินค้าใหม่ในครั้งนี้ นายอุรณ กล่าวว่า นิว เอ็มเพอเรอร์ เดอะ ร็อค ถูกพัฒนาอีกขั้นให้มีคุณภาพที่สูงยิ่งขึ้น โดยเฉพาะด้านความลื่น ซึ่งจากการวิจัย พบว่าคนไทยมีความต้องการใช้กระทะที่ลื่นมากกว่ามาตรฐานทั่วไป เนื่องจากกระทะเคลือบลายหินอ่อนส่วนใหญ่มาจากต่างประเทศ

โดยกลุ่มลูกค้าเดิมของสินค้านำเข้าจากต่างประเทศมีไลฟ์สไตล์การทำอาหารที่แตกต่างกับคนไทย โดยมีการขูดขีดน้อยกว่า ขณะที่ธรรมชาติของการทำอาหารของคนไทยจะมีลีลาที่หนักหน่วงมากกว่าการทำอาหารสไตล์ฝรั่ง จึงส่งผลให้อายุการใช้งานของกระทะเคลือบสารกันติดสั้นกว่า

เราจึงพัฒนาตัวสารเคลือบลายหินอ่อนที่สามารถรักษาความลื่นได้นานกว่ากระทะเคลือบลายหินอ่อนทั่วไป ซึ่งเป็นจุดเด่นของซีกัล ‘ลื่นนาน’ โดยใช้ สารเคลือบลายหินอ่อนชนิดพิเศษถึง 11 ชั้น (11 Layers Special Marble Coating)รวมถึงมีเทคโนโลยีการพ่นสารเคลือบลายหินอ่อนแบบกระจาย 270 องศา (270 Degrees Coating Technology) จึงทำให้พื้นผิวกระทะลื่น อาหารไม่ติดกระทะ

และมีส่วนผสมของไทเทเนียม (Titanium Reinforced) ที่ทำให้สารเคลือบแกร่งขึ้น และเสริมด้วยสารเคลือบลายแกรนิตทำให้ทนทานต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น จึงทำให้กระทะทรงลึกเคลือบลายหินอ่อน นิว เอ็มเพอเรอร์ เดอะ ร็อค จาก ซีกัล แข็งแกร่งกว่ากระทะเคลือบลายหินอ่อนทั่วไป

พร้อมกับกระทะมีทรงลึก และกว้างถึง 28 ซม. จึงสามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู เพิ่มความอเนกประสงค์ในการใช้งานมากกว่าที่เคยทั้ง ต้ม ผัด และทอด น้ำหนักเบาจับถนัดมือ

ทั้งนี้ การดำเนินชีวิตประจำวันของคนไทยในปัจจุบันส่วนใหญ่ค่อนข้างเร่งรีบ ทำให้แต่ละคนต้องใช้เวลาในแต่ละจุดให้น้อยลง การทำอาหารก็เช่นเดียวกัน กระทะเคลือบลายหินอ่อน นิว เอ็มเพอเรอร์ เดอะ ร็อค จาก ซีกัล จะเข้ามาตอบโจทย์ในการดำเนินชีวิตในส่วนนี้เป็นอย่างมาก คือ

ด้วยความรวดเร็วในการทำอาหารและการทำความสะอาดที่ง่ายมากจะช่วยให้ผู้บริโภคมีความสะดวกสบายขึ้น ใช้เวลาน้อยลง เรื่องสุขภาพก็เช่นเดียวกัน เนื่องจากกระทะ นิว เอ็มเพอเรอร์ เดอะ ร็อค ไม่ต้องใช้น้ำมันในการประกอบอาหาร จึงเหมาะอย่างมากที่จะเป็นผู้ช่วยในการทำอาหารที่ดีของเหล่าผู้รักสุขภาพ

อรุณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “กระทะของ ซีกัล ผลิตขึ้นเองในประเทศไทย จึงสามารถตอบสนองความต้องการของคนไทยได้ตรงจุดกว่ากระทะที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เพราะสามารถปรับคุณภาพได้ตามไลฟ์สไตล์การทำอาหารของคนไทยโดยเฉพาะ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้เลยว่า ซีกัลให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพมาเป็นอันดับหนึ่ง

รวมถึงยังเป็นจุดแข็งของซีกัลมาอย่างต่อเนื่อง โรงงานพ่นสารเคลือบของเราก็ได้รับการรับรองมาตรฐานจากผู้ผลิต ในการรุกตลาดครั้งนี้คาดจะสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 50 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 200 %

โดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวกระทะเคลือบลายหินอ่อน นิว เอ็มเพอเรอร์ เดอะ ร็อค โดยได้เชิญ เชฟชื่อดัง เชฟอาร์ต – ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ เจ้าของร้าน เชฟเทเบิ้ล บาย เชฟอาร์ต (Chef’s Table by Chef Art) มาร่วมทดสอบการใช้งานของกระทะ นิว เอ็มเพอเรอร์ เดอะ ร็อค ในการปรุงอาหาร

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ ‘กระทะเคลือบลายหินอ่อนนิว เอ็มเพอเรอร์ เดอะ ร็อค ขนาด 28 ซม.’ จาก ซีกัล ราคาพิเศษ 1,490 บาท จากปกติ 15,000 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ เว็บไซต์ Lazada สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-2730- 7999 หรือ www.facebook.com/seagullbrand หรือ Line:@seagullbrand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *