web analytics

ติดต่อเรา

วิริยะประกันภัย มอบทุนเยาวชนคนเก่งคณิตศาตร์ ประจำปี 2559

ประสาน นิลมานัตต์ กรรมการและที่ปรึกษาบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการสอบแข่งขันคณิตสาตร์ ประจำปีการศึกษา 2559 ซึ่งจัดโดยสมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ทั้งนี้ เยาวชนที่ชนะการสอบแข่งขัน จะได้รับรางวัลโล่พระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เหรียญรางวัล และประกาศนียบัตร

รวมถึงเงินรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจากวิริยะประกันภัย เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 304,000 บาท ณ ห้องประชุม ประไพ วิริยะพันธุ์ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี

สำหรับการสอบแข่งขันคณิตศาสตร์ ของสมาคมคณิตศาสตร์ฯ ได้มีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนทั้งในระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้น และมัธยมศึกษาตอนปลาย เกิดความสนใจในการศึกษาวิชาคณิตศาสตร์ และมีโอกาสทดสอบระดับความสามารถทางคณิตศาสตร์ของตนเอง

ซึ่งที่ผ่านมา บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ให้การสนับสนุนการสอบแข่งขันคณิตศาสตร์มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 ทั้งในด้านการจัดพิธีมอบรางวัล รวมถึงการสนับสนุนเงินรางวัลเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้แก่เยาวชน รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้นกว่า 4,500,000 บาท ทั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้เยาวชนเกิดความเพียรพยายามและมุ่งมั่นในการศึกษาวิชาคณิตศาสตร์ อันเป็นวิชาพื้นฐานที่สำคัญยิ่งในการต่อยอดองค์ความรู้อื่น ๆ และเทคโนโลยีให้มีความเจริญก้าวหน้าและพัฒนาให้ทัดเทียมอารยประเทศต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *