web analytics

ติดต่อเรา

ผู้ชนะเลิศเชฟโรเลต แฟน คัพ สุดปลื้ม เยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด หลังจากเข้าร่วมการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017

แฟนฟุตบอลพันธุ์แท้ 64 คนเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษ หลังจากเข้าร่วมการแข่งขันเชฟโรเลต แฟน คัพ 2017 ทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลที่เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลสวมบทบาท “นักเตะมืออาชีพ” ตลอด 1 วันเต็ม ผู้ชนะเลิศจากประเทศไทยเป็นหนึ่งในแฟนฟุตบอล 64 คนจาก 12 ประเทศที่ได้ทำความฝันให้เป็นจริงด้วยการเดินลงสู่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดหรือ “โรงละครแห่งความฝัน” ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อฟาดแข้งชิงชัยในทัวร์นาเมนท์ดังกล่าวแฟนฟุตบอลได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าในการเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งขันเหมือนนักเตะชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะและการเดินลงสู่สนาม “เชฟโรเลต แฟนคัพ แสดงให้เห็นว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ด้วยพลังแห่งความร่วมมือที่เกิดขึ้นผ่านเกมกีฬาทำให้เราสามารถพาแฟนฟุตบอลใกล้ชิดกับการแข่งขันและสโมสรฟุตบอลที่พวกเขารักได้มากขึ้นเช่นเดียวกับโครงการนี้ซึ่งทำให้แฟนฟุตบอลได้ร่วมแข่งขันที่โรงละครแห่งความฝันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” จอห์น กัลโลลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิลของเชฟโรเลต กล่าว สำหรับผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คน จากประเทศไทย ได้แก่

1. คุณศิริพรรณ มีนมณีจากจังหวัดกรุงเทพฯ

2. คุณเจริญ ถานะภิรมย์จากจังหวัดกรุงเทพฯ

3. คุณธีร์กวิน เจียรธีรวิทย์จากจังหวัดกรุงเทพฯ

4. คุณปรมินทร์ โพธิ์งามทิพยกุล จากจังหวัดกรุงเทพฯ

5. คุณวิศิษฐ์ กาญจโนภาส จากจังหวัดพัทลุง

ผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คนจากประเทศไทยซึ่งส่งภาพหรือวีดีโอที่น่าประทับใจที่สุดได้รับการคัดเลือกบนหลักเกณฑ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ ความหลงใหล และคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะเลิศทุกคนเป็นแฟนฟุตบอลทีเหนียวแน่นยาวนานของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และเห็นตรงกันว่าการเดินทางเยือนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดคือความฝันอันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดง ทุกคนเมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับคริสตัล พาเลซในวันที่ 21 พฤษภาคม พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะการเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนามและการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

“ผมรู้สึกเหมือนถูกล็อตตารี่รางวัลที่ 1 ที่ได้เดินทางเยือนประเทศอังกฤษ ผมมีโอกาสได้พบกับนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้เล่นฟุตบอลกับผู้ชนะเลิศเชฟโรเลต แฟนคัพคนอื่นๆ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟออร์ด ทีมของผมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและได้รับรางวัลทีมชนะเลิศในวันนั้น ผมขอขอบคุณ รอนนี่ ยอนเซ่น ตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งเป็นโค้ชของเราและแนะนำสิ่งต่างๆ ให้ทีมเรามากมาย” คุณเจริญ ถานะภิรมย์ หนึ่งในผู้ชนะเลิศเชฟโรเลต แฟน คัพ กล่าว “ผมมีรถเชฟโรเลต 2 คันผมขับเทรลเบลเซอร์เป็นประจำทั้งใช้งานประจำวันและเดินทางออกต่างจังหวัดเนื่องจากมีความกว้างขวางสะดวกสบาย และรู้สึกปลอดภัย ส่วนตัวผมเองประทับใจระบบขับเคลื่อนและควบคุมความเร็วจากพวงมาลัยเป็นพิเศษ ผมขอขอบคุณเชฟโรเลตที่มอบโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตและหวังว่าเชฟโรเลตจะจัดกิจกรรมพิเศษแบบนี้อีกทุกปี” คุณเจริญ กล่าวเพิ่มเติม

เชฟโรเลตเคียงข้างแฟนฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแฟนฟุตบอลทั่วโลกรวมทั้งเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงและแบ่งปันความหลงใหลในเกมการแข่งขันฟุตบอลเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมของเชฟโรเลตและแฟนฟุตบอลได้ที่ www.ChevroletFC.com หรือ www.youtube.com/user/ChevroletFC

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *