web analytics

ติดต่อเรา

ฉั่วฮะเส็ง เปิดตัวน้ำพริกเผาสูตรดั้งเดิมในรูปแบบขวดแก้ว รุกตลาดลูกค้าครัวเรือนมุ่งชนะใจทั้งคนปรุงและคนชิม

“ฉั่วฮะเส็ง” น้ำพริกเผาสูตรเด็ดผู้อยู่เบื้องหลังเคล็ดลับความอร่อยในทุกคำที่ได้ชิมของร้านอาหารและโรงแรมชื่อดัง เปิดตัวน้ำพริกเผาสูตรดั้งเดิมในรูปแบบขวดแก้ว ลุยตลาดลูกค้าครัวเรือน ให้พ่อครัวแม่ครัวและทุกคนในครอบครัวได้ใช้และลิ้มลองวัตถุดิบที่มีคุณภาพและรสชาติเฉพาะตัวได้ที่บ้าน พร้อมปรุงอาหารทุกมื้อให้อร่อยติดดาวเหมือนรับประทานอาหารจากเชฟมืออาชีพ

ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และผลตอบรับที่ดีจากร้านอาหารและโรงแรมฉั่วฮะเส็ง จึงพัฒนาน้ำพริกเผาโฉมใหม่ในรูปแบบขวดแก้ว ที่เลือกเอาสูตรดั้งเดิมกลับมาขายตามแบบน้ำพริกเผาฉั่วฮะเส็งรุ่นแรกทีวางขายเมื่อ 70 ปีที่แล้ว คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ปรุงเป็นน้ำพริกรสชาติกลมกล่อมที่น้ำมาประกอบอาหารได้ทันทีโดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม พร้อมให้ทุกคนได้มีโอกาสปรุงอาหารชั้นเยี่ยมที่ได้รับการการันตีจากเชฟมือทองมานักต่อนัก

สันตชัย พรหมบันดาลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฉั่วฮะเส็ง ฟู้ดโปรดักส์ กล่าวว่า “จุดเด่นของน้ำพริกเผาฉั่วฮะเส็งอยู่ที่ส่วนผสมของน้ำพริกเผาที่ผลิตจากธรรมชาติแท้ หอมแบบไม่ปรุงแต่ง กลมกล่อม มีเนื้อสัมผัสของวัตถุดิบจริง รสชาติหนักถึงเครื่อง และเป็นเคล็ดลับคู่ครัวไทยมากว่า 70 ปี”

“หลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับน้ำพริกเผาฉั่วฮะเส็ง ปกติแล้วเราจะเห็นในลักษณะของกระป๋องที่มีขนาดใหญ่ ทำให้รู้สึกว่าใช้งานได้ยาก และเหมาะกับร้านอาหารเท่านั้น เราจึงตัดสินใจปรับโฉมใหม่ พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาตัวแรกผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อนอกบ้าน สื่อออนไลน์ และยังจับมือกับโมเดิร์นเทรดทำการตลาดอย่างเต็มตัว เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าครัวเรือนได้รู้จักและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น” สันตชัยเสริม

ในงานเปิดตัวน้ำพริกเผาฉั่วฮะเส็งขวดแก้ว สองแขกรับเชิญคนพิเศษที่มาร่วมสาธิตการทำเมนูต้มยำกุ้ง เมนูเด่นของอาหารไทยที่ถูกปากทั้งคนไทยและคนต่างชาติให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า

ทักษอร เตชะณรงค์ ดารานักแสดงและคุณแม่มือใหม่กล่าวว่า “เวลาว่าง ๆ แอฟจะลองทำอาหารทานกันเองในครอบครัว โดยเฉพาะอาหารไทย แอฟคิดว่าหัวใจของอาหารไทยน่าจะอยู่ที่วัตถุดิบและส่วนประกอบที่ใช้ค่ะ ผักแต่ละชนิด เครื่องเทศต่าง ๆ และเนื้อสัตว์ พอตอนนี้ยิ่งได้น้ำพริกเผาฉั่วฮะเส็งออกมาใหม่ ซื้อเอาไว้ติดบ้าน แอฟก็ค่อยอุ่นใจหน่อยค่ะ ว่าอาหารที่แอฟทำจะถูกปากคนในบ้าน”

ญาณภา เข็มทอง หรือ แม่อ้อ แห่งเพจกินข้าวกันที่มียอดไลค์ทะลุล้านเสริมต่อว่า “นอกจากเมนูประจำชาติอย่างต้มยำกุ้งแล้ว จริง ๆน้ำพริกเผาสามารถนำไปทำอาหารได้หลายเมนูเลยนะคะ เวลาเราเลือกน้ำพริกเผา เราจะเลือกที่ความหอม ความถึงเครื่อง แล้วก็ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ อย่างฉั่วฮะเส็งนี่ตอบโจทย์เรามากค่ะ ต่อไปก็คงมีเมนูน้ำพริกเผาเด็ดๆไว้แชร์ให้ลูกเพจเยอะขึ้นแล้วล่ะค่ะ”

น้ำพริกเผาฉั่วฮะเส็งขวดแก้วมีวางจำหน่ายแล้วที่ท็อปส์ เทสโก้โลตัส บิ๊กซี โฮมเฟรชมาร์ท ฟู้ดแลนด์ แม็กซ์แวลู ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านค้าต่าง ๆ ทั่วประเทศ มี 3 ขนาดให้เลือก ขนาด 114 กรัม ราคา 28 บาท ขนาด228 กรัม ราคา 47 บาท ขนาด 450 กรัม ราคา 85 บาท สอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://chuahahseng.com/ หรือ https://www.facebook.com/chuahahseng/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *