web analytics

ติดต่อเรา

U CHOOSE แอพพลิเคชั่นที่ให้คุณเลือกดีลดี ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ปักธงเทรนด์ “ไลฟ์สไตล์ เพย์เมนต์” เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “U CHOOSE” (ยู ชูส) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรเครดิตในเครือฯ ปฏิวัติมาตรฐานการบริการสู่โมบายล์ แพลทฟอร์ม ชูจุดเด่น สะดวก รวดเร็ว เลือกได้ตรงใจ เผยเตรียมจับมือพันธมิตร ต่อยอดบริการครบวงจร ให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มุ่งจะนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ‘U CHOOSE’ (ยู ชูส) ไลฟ์สไตล์แอพพลิเคชั่น

ล่าสุดของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ พัฒนาขึ้นเพื่อมอบบริการที่สะดวก รวดเร็ว และตรงใจผู้บริโภคยิ่งขึ้นสำหรับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในชีวิตประจำวัน โดยมีฟังก์ชั่นครอบคลุมการบริการที่สมาชิกบัตรนิยมใช้ เช่น การตรวจสอบยอดวงเงินคงเหลือและรายการใช้จ่ายผ่านบัตรแบบ Real-time ตรวจสอบยอดชำระขั้นต่ำ

แจ้งเตือนการใช้บัตร ยอดชำระล่าสุด ลงทะเบียนร่วมรายการส่งเสริมการตลาด ตรวจสอบยอดใช้จ่ายสะสมสำหรับโปรโมชั่นต่างๆ เช็คคะแนนสะสมล่าสุด แลกคะแนนผ่าน U CHOOSE

รวมทั้งแจ้งยอดชำระในแต่ละเดือนในรูปแบบของบาร์โค้ด เพื่อความสะดวกในการชำระเงิน ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถแจ้งเตือนโปรโมชั่นแบบโลเคชั่น เบส โดยแจ้งโปรโมชั่นของร้านค้าพันธมิตรในบริเวณใกล้เคียงกับตำแหน่งปัจจุบันของลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นในการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่”

“ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่า เทคโนโลยี มีบทบาทอย่างยิ่งต่อวิถีชีวิตของคนเรา การปรับตัวของผู้ให้บริการทางการเงินในยุคดิจิตอล จึงมุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีมาสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า แอพพลิเคชั่น U CHOOSE นี้ พัฒนาขึ้นจากการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้งานจริงของสมาชิกบัตรกว่า 7.8 ล้านบัญชีในความดูแลของกรุงศรี คอนซูมเมอร์

และสร้างสรรค์ขึ้นเป็นฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ตอบสนองความต้องการดังกล่าว เพื่อให้สมาชิกบัตรได้รับบริการที่สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น เช่น เพียงลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว ก็สามารถเรียกดูข้อมูลของทุกบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ตนเป็นสมาชิกได้ ทำให้สามารถเปรียบเทียบโปรโมชั่นต่าง ๆ และเลือกใช้บัตรที่มีสิทธิประโยชน์ตรงกับความต้องการที่สุด โดยบริษัทฯ

หวังว่าบริการที่สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้นนี้ จะช่วยส่งเสริมให้คนหันมาใช้จ่ายผ่านบัตรมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยสนับสนุนให้สังคมไทยก้าวสู่ยุคสังคมไร้เงินสด”

สมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภท, บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต เจซีบี แพลทินัม, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด, ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด, บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

สามารถดาวน์โหลดแอพ U CHOOSE ได้ทั้งในแอพ สโตร์ (App Store) และเพลย์ สโตร์ (Play Store) จากนั้นสามารถลงทะเบียนเพื่อเริ่มใช้งานได้อย่างง่ายดาย สะดวก ปลอดภัย ด้วย Touch ID (ขึ้นอยู่กับสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น)

รายละเอียดเกี่ยวกับ U CHOOSE ดูได้จาก https://www.krungsri.com/bank/th/krungsri-consumer/services/uchoose.html

“แอพพลิเคชั่น U CHOOSE ในเฟสแรกนี้ ถือเป็นโครงการนำร่อง โดยพัฒนาฟังก์ชั่นเกี่ยวกับการบริการบัตรเครดิตที่สมาชิกบัตรนิยมใช้มากที่สุดก่อน ในอนาคต U CHOOSE จะได้รับการพัฒนาให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรอย่างรอบด้าน

เช่น สามารถตั้งค่าเพื่อเลือกดูเฉพาะโปรโมชั่นในหมวดที่ตรงกับความสนใจ หรือสร้างแคมเปญส่งเสริมการตลาดที่ตรงกับพฤติกรรมการใช้งานของสมาชิกบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนจะจับมือกับพันธมิตรเครือข่ายบริการต่าง ๆ ที่เป็นที่นิยมในการใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค เช่น แอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงแรม บริการขนส่ง

รวมถึงระบบของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเอง เช่น Krungsri Mobile Application เพื่อเชื่อมต่อให้ผู้ใช้แอพสามารถใช้บริการเชื่อมต่อกันได้ เพื่อให้สามารถให้บริการแก่สมาชิกบัตรได้อย่างครบวงจรยิ่งขึ้น” ฐากร กล่าวสรุป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *