web analytics

ติดต่อเรา

ทีเอ็มบีธนชาต จับมือ ธนชาตประกันภัย เปิดตัว “ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก”

ทีเอ็มบีธนชาต จับมือ ธนชาตประกันภัย เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันอุบัติเหตุให้ตรงใจลูกค้า  ด้วยการเปิดตัว “ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก” ครั้งแรกในวงการประกันภัยที่ลูกค้าสามารถซื้อประกันอุบัติเหตุให้ตัวเองและคนในครอบครัว ทั้งคู่สมรส บิดา มารดา บุตร หลาน มาพร้อมความพิเศษที่สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้เอง เลือกทุนประกันภัย และความคุ้มครองที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย ครบทั้งอุบัติเหตุและเจ็บป่วย จ่ายเบี้ยเบา ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาทต่อปี สำหรับความคุ้มครองอุบัติเหตุ และเลือกความคุ้มครองอื่นได้ตามความต้องการ เริ่มต้นที่ 250 บาท ต่อปี สะดวกสบายซื้อง่ายผ่านแอป ทีทีบี ทัช (ttb touch) 

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ปัจจุบันการทำประกันอุบัติเหตุได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากขึ้น โดยมีปัจจัยหนุนจากการท่องเที่ยวที่กลับมาฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เห็นความสำคัญของการทำประกันภัยเพื่อบรรเทาความเสี่ยงมากขึ้น ธนาคารในฐานะผู้นำตลาดประกันภัยมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ได้เปิดตัว “ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก” ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าด้วยจุดเด่นที่แตกต่างและตรงใจ นอกจากลูกค้าจะซื้อประกันภัยให้ตัวเองได้แล้ว ยังสามารถซื้อให้คนในครอบครัวได้ด้วย ทั้งคู่สมรส บิดา มารดา บุตร หลาน เป็นเสมือนความห่วงใยแทนรักที่มอบให้กัน และเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้เข้าถึงบริการด้านการประกันภัยได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

นางวิชินี โอรพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานขาย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนชาตประกันภัยมีความต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีแผนความคุ้มครองตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าครอบครัว โดยเฉพาะหัวหน้าครอบครัวที่มีหน้าที่รับผิดชอบทางการเงินและบริหารความเสี่ยงให้กับสมาชิกในบ้าน ได้เตรียมความพร้อมตั้งรับกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ ของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นตนเอง คู่สมรส บิดา มารดา บุตร หลาน จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก ให้กับลูกค้าได้เลือกซื้อความคุ้มครองพื้นฐานและความคุ้มครองเพิ่มเติม ตามความเสี่ยงของแต่ละช่วงวัยของคนในครอบครัว เช่น เลือกซื้อความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลของโรคฮิตสำหรับเด็ก หรือ ซื้อค่าชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุ ความคุ้มครองโรคมะเร็ง ให้กับตนเองและคู่สมรส ส่วนพ่อแม่สามารถซื้อความคุ้มครองกระดูกแตกหักได้ ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาทต่อปีเท่านั้น แต่ได้รับวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

ทั้งนี้ นายชวมนต์ กล่าวต่ออีกว่า “ด้วยจุดเด่นของ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก ไม่ว่าจะเป็น ขั้นตอนที่ซื้อง่าย มีความคุ้มครองพื้นฐานครบถ้วน มีความคุ้มครองเสริมให้เลือกตามไลฟ์สไตล์และช่วงอายุ ราคาประหยัด และสามารถซื้อให้กับคนสมาชิกในครอบครัวได้อีกด้วย ทำให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ธนาคารไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกัน”

ผู้สนใจสามารถซื้อ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอ แทนรัก ได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านแอป ttb touch เพียงระบุว่าต้องการซื้อให้ตัวเอง หรือซื้อให้สมาชิกในครอบครัว จากนั้นเลือกความคุ้มครองพื้นฐานตามทุนประกันที่ต้องการ เลือกความคุ้มครองเสริมเพื่อเพิ่มความคุ้มครองที่มากกว่า และเลือกระยะเวลาที่คุ้มครอง รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ttb contact center โทร.1428

  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • รับประกันภัยโดย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)
  • ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันภัยและรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *