web analytics

ติดต่อเรา

หนาวนี้ ชวนไปเซลฟี่ 5 สุดยอดที่เที่ยวในฮ่องกง ฉลองเทศกาลแห่งความสุข !

ฮ่องกง…อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางในฝันของใครหลาย ๆ คน ที่ต้องการไปสัมผัสสีสันเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับครอบครัวและคนรู้ใจ ด้วยอากาศที่เย็นสบายชวนหาไออุ่น บรรยากาศปาร์ตี้เฉลิมฉลอง อาหารเลิศรสแบบจัดเต็ม ไหนจะดีลสุดพิเศษเอาใจขาช้อปกันแบบไม่อั้น

รวมถึงอารมณ์ความสุขที่ผู้คนอยากจะแชร์ร่วมกันในวันสำคัญ ก็ชวนให้เราอยากบินลัดฟ้าไปฉลองปีใหม่บนดินแดนมหานครแห่งเอเชียแห่งนี้ทันที แนะนำให้รีบแพลนทริปกันตั้งแต่ตอนนี้จะได้ฉลองส่งท้ายปีกันอย่างสบายใจ และแน่นอนว่ามาเที่ยวเมืองนอกทั้งทีแบบนี้ ก็ต้องหาสถานที่สุดคูลไว้เช็คอินและถ่ายรูปเซลฟี่สนุก ๆ ให้โลกโซเชียลได้รู้ว่าการฉลองขึ้นปีใหม่ที่ฮ่องกงนั้นสนุกสนานขนาดไหน!

วันนี้เราเลยรวบรวม Selfie Spots หรือ 5 จุดถ่ายรูปเซลฟี่สุดเก๋ในฮ่องกงสำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งประดับประดาด้วยไฟคริสมาสต์สวยงามอลังการมาฝากกัน รับรองว่าจะทำให้ทริปวันหยุดปีใหม่ของคุณครั้งนี้น่าประทับใจมากกว่าที่เคย

RE_Statue Square Christmas tree

Statue Square Christmas Tree (2 ธันวาคม 2559 – 1 มกราคม 2560)

ตระการตาด้วยต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 15 เมตรที่ตกแต่งด้วยดวงไฟระยิบระยับสวยงาม โดยเฉพาะแสงไฟจากดาวดวงน้อยที่อยู่บนเรือนยอด ส่องประกายแวววาวท่ามกลางหมู่ตึกระฟ้าของมหานครฮ่องกงที่พากันโชว์แสงสีอย่างน่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งเทศกาล! คณะนักร้องประสานเสียงจะมาร่วมกันขับกล่อมบทเพลงคลาสสิคแสนไพเราะประจำเทศกาลแห่งความสุข พร้อมด้วยซานตาคลอสและเหล่ามิตรสหายที่จะแวะเวียนกันมาเพื่อให้คุณถ่ายรูปและเซลฟี่เก็บบรรยากาศแสนพิเศษนี้เอาไว้ในความทรงจำ!

การเดินทาง: ลงรถไฟใต้ดิน MTR ที่สถานีเซ็นทรัล ทางออก K ที่ตั้ง: ลาน North Statue ย่านเซ็นทรัล

image002

โชว์แสงสีเสียงสามมิติ ฮ่องกง พัลซ์ ทรีดี ไลท์ โชว์ (25 พฤศจิกายน – 28 ธันวาคม 2559)

อย่าลืมแวะมาชมการแสดงแสงสีเสียงสุดอลังการกับฮ่องกง พัลซ์ ทรีดี ไลท์ โชว์ และห้ามพลาดกับการแชะภาพเซลฟี่คู่กับ “เอ็ดดี้” ภูตเอลฟ์ผู้ช่วยตัวน้อยของซานตาคลอส และอีกหลากหลายตัวการ์ตูนสุดน่ารักที่จะมามอบความสดชื่นรื่นเริงและสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้แก่ผู้ชมทุกคน โดยโชว์จะจัดแสดงช่วงค่ำของทุกวัน โชว์แสงสีเสียงสามมิติที่สวยงามอลังการแบบนี้ เราขอท้าให้โพสต์ลงแบบ #nofilter กันไปเลย!

การเดินทาง: ลงรถไฟใต้ดิน MTR ที่สถานีจิมซาจุ่ยตะวันออก ทางออก L6 หรือ J ที่ตั้ง: ลาน Open Piazza หน้าอาคารศูนย์วัฒนธรรมฮ่องกง ย่านจิมซาจุ่ย

RE_HKDL_Christmas_A Magical Twilight Snowfall(1)

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (17 พฤศจิกายน 2559 – 2 มกราคม 2560)

มิกกี้เม้าส์และเหล่าผองเพื่อนจากโลกแห่งเวทมนต์ดิสนีย์ ต้อนรับทุกคนเข้าสู่เทศกาลความสุขส่งท้ายปีด้วยคอสตูมสีสันสดใส ห้ามพลาด! ถ่ายรูป Wefie พร้อมโพสต์ท่าสุดน่ารักร่วมกับเหล่าตัวการ์ตูนสุดโปรดของคุณ แล้วแวะไปสัมผัสความสนุกสุดมันส์ก่อนใครกับไอร่อนแมน ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจผู้ชมทั่วโลกที่ Iron Man 3-D experience เครื่อง ทุกวัย

โดยผู้เล่นจะได้สวมใส่แว่น StarVision และโดดขึ้นยานบินไอร่อน วิง (Iron Wing) เพื่อทะยานไปทั่วเกาะฮ่องกงและร่วมต่อสู้ผจญภัยกับไอร่อนแมนอย่างตื่นตาตื่นใจ สำหรับปีนี้ยังมีความพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เมื่อ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เตรียมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยธีม Disney Sparkling Christmas ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับขบวนพาเหรดและไฟประดับตกแต่งที่ระยิบระยับงดงาม ราวกับอยู่ในแดนมหัศจรรย์ แถมเซอร์ไพรส์พิเศษอย่างหิมะตกที่ถนนเมนสตรีท (Main Street) ให้คุณได้สัมผัสเกล็ดหิมะท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองสุดประทับใจ

การเดินทาง: ลงรถไฟใต้ดิน MTR ที่สถานีดิสนีย์รีสอร์ท ที่ตั้ง: เกาะลันเตา ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

RE_Sky100 (1)

ตึก Sky100 (1 ธันวาคม 2559 – 2 มกราคม 2560)

คว้ากล้องหรือสมาร์ทโฟนของคุณขึ้นมา ตั้งท่าสวยให้พร้อม แล้วถ่ายเซลฟี่บนชั้นดาดฟ้าชมวิวของตึก Sky100 โดยมีมหานครฮ่องกงที่สว่างไสวละลานตาด้วยแสงไฟประดับประดาเพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่เป็นฉากหลังแบบพาโนราม่า 360 องศา ด้วยความสูงที่ 393 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล คุณสามารถถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ที่งดงามและระยิบระยับจับตาของอ่าววิคตอเรียที่ถูกโอบล้อมด้วยสีสันการเฉลิมฉลองของเมืองฮ่องกงได้ทั้งเมือง ขอบอกว่าสวยจนแทบลืมหายใจเลยล่ะ!

การเดินทาง: ลงรถไฟใต้ดิน MTR ที่สถานีเกาลูน ทางออก D1 หรือ C1 ที่ตั้ง: ห้างสรรพสินค้า Elements อาคาร International Commerce Centre (ICC) ย่านเหย่าหม่าเต๋ย์

Times Square Snow Chamber

ไทม์แสควร์ (24 พฤศจิกายน 2559 – 1 มกราคม 2560)

Let it snow, let it snow, let it snow…เพลงนี้จะดังขึ้นมาในความคิดทันทีที่คุณได้มาเยือน ไทม์แสควร์ ฮ่องกง ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีนี้ โดยตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

เสน่ห์แห่งดินแดนหิมะมหัศจรรย์จะร่ายมนต์สะกดมหานครแห่งเอเชียเป็นครั้งแรก ด้วยผลงานการสร้างสรรค์ของทีมผู้ออกแบบมืออาชีพสัญชาติฝรั่งเศส คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับหิมะสีขาวนุ่มดุจปุยนุ่น เล่นสไลด์หิมะเลื่อนลงมาจากเนินเขาจำลอง หรือสร้างตุ๊กตาหิมะตัวน้อยของคุณเองได้ พร้อมถ่ายเซลฟี่หรือเก็บภาพความสนุกสนานเหล่านี้ร่วมกับครอบครัวหรือคนรัก แล้วคุณจะประทับใจกับทริปฮ่องกงรับหน้าหนาวปลายปีนี้อย่างไม่รู้ลืมเลย!

การเดินทาง: ลงรถไฟใต้ดิน MTR ที่สถานีคอสเวย์เบย์ ทางออก A ที่ตั้ง: เลขที่ 1 ถนน Matheson ย่านคอสเวย์เบย์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *