web analytics

ติดต่อเรา

ชาร์ตแบตสุดสัปดาห์นี้ ที่ Top Star Private Pool Residence ณ ‘เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา’

3 Beach                 R-CapeDara-DaraExecutiveBoardroom-30

กว่าจะรวมก๊วนให้ครบแก๊ง หรือหนีประชุมมาเที่ยวกันเป็นครอบครัวใหญ่ได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เกิดขึ้นทุกวัน ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อรวมตัวได้แล้ว สถานที่พร้อมแล้ว แต่กลับหาที่พักซึ่งจะรวมทุกคนไว้สำหรับปาร์ตี้สุดเหวี่ยง หรือพูดคุยด้วยบรรยากาศอบอุ่นนั้นแสนยากเหลือเกิน

แต่วันนี้ปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้นจะเลือนหายไป เมื่อที่พักสุดเจ๋งอย่าง เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา ได้เนรมิตที่พักให้ออกมาเป็นบ้านพักตากอากาศบนหาดส่วนตัว ที่ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องของความหรูหรา บรรยากาศที่อบอุ่น รวมถึงงานบริการระดับ 5 ดาว

2 Top Star Duplex Suite

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา เป็นที่พักซึ่งพ่วงแรงบันดาลใจมาจากความต้องการเติมเต็มครอบครัวใหญ่และเพื่อนพ้องเวลาที่ได้ไปเที่ยวด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยเชื่อว่าความสุขนั้นสามารถเกิดขึ้นได้เพียงแค่อยู่ด้วยกันในบรรยากาศสนุก ๆ ริมทะเล หัวเราะด้วยกันกับทุกเรื่องที่พูดคุย แถมบรรยากาศอบอวลไปด้วยความอบอุ่นที่เคล้าเสียงคลื่นและลมเย็น ๆ

6 Top Star Duplex Suite

Top Star Private Pool Residence พร้อมนำบรรยากาศแห่งความสุขเหล่านั้นกลับคืนมาอีกครั้ง เพียงไม่เกินสองชั่วโมงจากกรุงเทพฯ หลีกหนีความวุ่นวายและทุกอย่างที่เรียกร้องจากคุณไม่มีวันจบ มาพักผ่อนในเรสซิเดนซ์ริมทะเล ที่เตรียม 5 ห้องสวีทพร้อมวิวตระการตา และอ่างจากุซซี่ในทุกห้องพัก ห้องนั่งเล่นโอ่โถง สระว่ายน้ำส่วนตัวที่คุณสามารถเกาะขอบสระและมองพระอาทิตย์ตกได้นานเท่าที่คุณต้องการ

3 Dara Club Lounge

อีกทั้งยังมีบริการจากบัทเลอร์ เชฟ แม่บ้านส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะคอยดูแลสรรหาทุกสิ่งที่คุณต้องการ ปิดท้ายค่ำคืนอันแสนสุขด้วยธีมดินเนอร์ หรือปาร์ตี้บาร์บีคิวริมหาด แน่นอนว่าความสุข ความสบายจากการพักผ่อนที่เรสซิเดนซ์นี้จะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดี ๆ แห่งชีวิตที่คุณและคนที่คุณรักจะพูดถึงด้วยรอยยิ้มทุกครั้งที่พบกัน

Luminous Spa (1)

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา จึงถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่หากว่ามีโอกาสจะต้องมาเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038 933 888 หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมได้ที่ www.capedarapattaya.com

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *