web analytics

ติดต่อเรา

อีสท์แมน เคมิคอล ร่วมแสดงความยินดีกับฟิล์มลามิน่า ในโอกาสได้รับรางวัล TAQA Award

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่าและฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ซึ่งผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคอล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศความสำเร็จในประเทศไทยด้วยการที่ฟิล์มลามิน่าได้รับรางวัล TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในปี 2559 นี้

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมกับบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด สื่อในเครือผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า คือฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 7 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา

ในโอกาสที่บริษัทได้รับรางวัลประจำปี 2559 ซึ่งได้มีการมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ทราวิส สมิธ รองประธานบริหาร อีสท์แมน เคมิคอล สหรัฐอเมริกา ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่า ได้เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของผู้จัดจำหน่ายและพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทย พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าเทคโนเซลจะสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในอนาคต

“ผมขอแสดงความยินดีกับ จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในความยอดเยี่ยมของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน บริษัทของเราถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้มแข็ง และผมเชื่อมั่นว่าด้วยการบริหารของจันทร์นภา จะสามารถสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับลามิน่าในประเทศไทยไปได้อย่างยั่งยืน

ด้วยประสบการณ์ความชำนาญของซีพีฟิล์มในด้านการผลิต คิดค้น พัฒนาฟิล์มกรองแสงมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี ผลิตทุกขั้นตอนด้วยตนเอง ทั้งการฝังสี ฝังโลหะ การพัฒนาเทคโนโลยีนาโนและไฮบริด ผมมั่นใจว่าซีพีฟิล์มและเทคโนเซลจะร่วมมือกันสร้างสรรค์พัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงใจผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด”

ด้าน จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความยินดีกับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดเยี่ยมที่ได้รับอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 เนื่องจากเป็นผลรางวัลที่ได้จากการสอบถามผู้บริโภคที่แท้จริง ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ลามิน่า ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในการมุ่งมั่นหาสินค้าที่มีคุณภาพและการพัฒนาการให้บริการที่โดดเด่น

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยมาต่อเนื่องยาวนานถึง 17 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านฟิล์มกรองแสงมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

“ในฐานะผู้ประกอบการฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทย เราเชื่อว่าผู้บริโภคมีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกันไป ทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะค้นหานวัตกรรมด้านฟิล์มกรองแสงรถยนต์มาตอบสนองอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาคุณภาพของการให้บริการอย่างเหนือชั้น เพื่อให้ผู้บริโภคในประเทศไทย ได้เป็นเจ้าของฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุด ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุดเช่นกัน”

ทั้งนี้ ลามิน่าประเมินว่าตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้น่าจะทรงตัวที่ระดับ 1,400 – 1,600 ล้านบาท เป็นผลมาจากการคาดการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวมว่าตลาดรถยนต์ยังคงมีความผันผวน โดยผู้ประกอบการประเมินว่าตลาดรถยนต์รวมในประเทศไทยในปีนี้น่าจะอยู่ที่ระดับ 7.4 – 7.5 แสนคัน ทำให้ภาพรวมของธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ก็มีโอกาสที่จะผันผวนไปด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ลามิน่ามีความมั่นใจว่าจะรักษาเป้าหมายยอดขายที่ 760 ล้านบาทได้ตามแผนงานที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี โดยแบ่งออกเป็นยอดจำหน่ายจากฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 720 ล้านบาทและยอดจำหน่ายสินค้าอื่น ๆ 40 ล้านบาท

ซึ่งถือเป็นตัวเลขการขายที่น่าพึงพอใจและจะทำให้บริษัทรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง “ตลาดรถยนต์ใหม่ยังเป็นตลาดที่มีผลเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์มากที่สุดเหมือนที่ผ่านมา โดยในปีนี้ผู้ประกอบการยังมองว่าตลาดน่าจะหดตัวเล็กน้อย ทำให้บริษัทเชื่อว่าตลาดฟิล์มกรองแสงก็ไม่น่าจะแตกต่าง ซึ่งที่ผ่านมา ลามิน่าได้นำเสนอเทคโนโลยีฟิล์มกรองแสงใหม่ ๆ ไปอย่างมากมาย ตัวอย่างเช่นเซรามิคฟิล์ม ลามิน่าดิจิตอลซีทีเอ็กซ์ ที่ไม่รบกวนสัญญาณดิจิตอลทุกประเภท ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกเพิ่มขึ้นในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงให้กับรถยนต์คันโปรด”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *