web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน ชูความโดดเด่นของนวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะสู่ความล้ำสมัย ! ในงาน Motor Expo

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจหรือ “Innovation that excites” นำเสนอเทคโนโลยีของยานยนต์แห่งอนาคตภายใต้แนวคิด “การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน” (Nissan Intelligent Mobility)

ส่งรถต้นแบบสุดล้ำอย่าง นาวารา อองการ์ด คอนเซปต์ (Navara EnGuard Concept) และ ต้นแบบ นาวารา แบล็ค อิดิชัน (Navara Black Edition Concept) พร้อมเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่แสดงถึงการนำเทคโนโลยีแห่งอนาคตในการอยู่ร่วมกันในสังคมผ่านนิทรรศการและรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ (LEAF)

ส่งรถยนต์รุ่นยอดนิยม 9 รุ่น ครบทุกเซ็กเมนต์พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในงาน มหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ การตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 บูธของนิสสันยังมุ่งมั่นในการนำเสนอยนตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจอย่างต่อเนื่อง

โดยไฮไลท์เด่นในปีนี้คือการนำเสนอ แนวคิด “การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน” หรือ “Nissan Intelligent Mobility” ซึ่งเป็นแนวคิดยานยนต์แห่งอนาคตของนิสสัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนายานยนต์ที่ไร้มลพิษหรือ Zero Emission และลดความรุนแรงของอุบัติเหตุบนท้องถนนให้เป็นศูนย์ หรือ Zero Fatality มาจัดแสดงในมุมของเทคโนโลยีร่วมกับรถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมอย่างนิสสัน ลีฟ

นอกจากนี้ ยังจัดแสดง นิสสัน นาวารา อองการ์ด คอนเซ็ปต์ (Navara EnGuard Concept) ต้นแบบรถยนต์กู้ภัยที่มีสมรรถนะและประสิทธิภาพสูง บรรจุอุปกรณ์กู้ภัยครบครัน รวมถึง ต้นแบบ นาวารา แบล็ค อิดิชัน ที่ทั้งคมเข้มและแข็งแกร่งในทุกมุมมองพร้อมใช้งานทุกเส้นทาง ทั้งนี้นิสสันยังนำรถยนต์ยอดนิยมที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบันทั้งหมดอีก 9 รุ่น มาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกด้วย

เทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคต “นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility)”

“การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน” หรือ “Nissan Intelligent Mobility” เป็นการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยของนิสสันด้านต่าง ๆ ที่ได้รับการพัฒนา และนำไปสู่การใช้งานจริง ผสาน 3 หลักแนวคิดสำคัญ ได้แก่ ความปลอดภัยขั้นสูงสุดจากการควบคุมรถอย่างแม่นยำ หรือ อินเทลลิเจนต์ ไดร์ฟวิง (Intelligent Driving) การพัฒนาขุมพลังเพื่อการขับเคลื่อนใหม่ ๆ ที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ หรือ อินเทลลิเจนต์ เพาเวอร์ (Intelligent Power)

และการเชื่อมต่อเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าด้วยกันเพื่อให้การขับขี่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นและเป็นประโยชน์ต่อสังคมในการอยู่ร่วมกัน หรือ อินเทลลิเจนต์ อินทิเกรชัน (Intelligent Integration) ด้วยการจัดมุมแสดงเทคโนโลยีต่าง ๆ คู่กับรถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกอย่างนิสสันลีฟ พร้อมทีมวิศวกรคนรุ่นใหม่ที่มาให้ความรู้ด้านเทคโนโลยียานยนต์ของนิสสันอย่างใกล้ชิด

5.Navara EnGuard Concept              11.LEAF

นิสสัน นาวารา อองการ์ด คอนเซ็ปต์ (Nissan Navara EnGuard Concept)

อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูทนิสสันในปีนี้คือ ต้นแบบรถยนต์กู้ภัยอัจฉริยะ นาวารา อองการ์ด คอนเซปต์ (Navara EnGuard Concept) ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับพื้นที่อันตรายและสถานการณ์ต่าง ๆ

โดยดัดแปลงจาก นิสสัน นาวารา รุ่นดับเบิ้ลแคป 4 ประตู ได้รับการติดตั้งชุดแบตเตอรีกำลังสูงแบบพกพา เอกสิทธิ์ทางเทคโนโลยีจากรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน แบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี 100% อย่าง ลีฟ (LEAF) และ อี-เอ็นวี 200 (e-NV200) โดยแบตเตอรี่แต่ละโมดูล จะประกอบด้วยช่องสำหรับเสียบชาร์จไฟฟ้าเข้าและช่องจ่ายไฟออกที่สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายและการใช้งาน

ซึ่งในสถานการณ์ฉุกเฉินสามารถเป็นแหล่งพลังงานให้เครื่องมือชนิดต่าง ๆ เช่น เครื่องตัดถ่าง เครื่องยกของหนัก นอกจากนี้ ช่องเสียบชาร์จไฟยังถูกติดตั้งไว้ด้านข้างกระบะเพื่อง่ายต่อการใช้งานอีกด้วย ขณะที่บริเวณส่วนท้ายกระบะมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์และเครื่องมือที่จำเป็นต่าง ๆ อาทิเช่น โดรน พร้อมจอแสดงผล HD แบบ pop-up ที่ซ่อนอยู่ด้านข้างกระบะท้าย วิทยุสื่อสาร เชือก และขวาน ไปจนถึง ถังออกซิเจน อุปกรณ์กู้ชีพ เสื้อชูชีพ และ ทุ่นพยุงลอยน้ำ เป็นต้น

โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการพัฒนาให้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สามารถใช้งานได้จริง และเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคม หรือที่เรียกว่า อินเทลลิเจนต์ อินทิเกรชัน (Intelligent Integration) อันเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญยิ่ง ของการพัฒนานวัตกรรมการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน (Nissan Intelligent Mobility)

7.Navara Black Edition

นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน (Black Edition)

ต้นแบบกระบะพันธุ์แกร่ง ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าความแกร่งและความสามารถนั้นไม่มีขีดจำกัด ด้วยการเสริมชุดแต่งรอบคัน ภายใต้แนวคิด “Masculine Look” สะท้อนสไตล์ของลูกผู้ชายเต็มตัว ที่ทั้งคมเข้มและแข็งแกร่งในทุกมุมมอง ภายใต้สีที่ร้อนแรงพร้อมการใช้งานที่ลุยได้ทุกเส้นทาง

เทคโนโลยีล้ำสมัยในรถยนต์ทุกรุ่น พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ

สำหรับในงาน นิสสันจะนำรถยนต์ยอดนิยมมาจำหน่าย ทั้งหมด 9 รุ่น ซึ่งความโดดเด่นของแต่ละรุ่นในงานนี้ คือความล้ำสมัยตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิต โดยหลายรุ่นที่นำมาจัดแสดงในงาน มีการเติมความสดใหม่และเพิ่มความเร้าใจ ซึ่งสำหรับลูกค้าอีโคคาร์ ซีดาน ในงานนี้ เชื่อว่าจะถูกใจ กับ นิสสัน อัลเมรา สปอร์ตเทคใหม่ ที่นอกจากจะมีการเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ 2 รายการ

ได้แก่ชุดคิ้วบันไดสเตนเลส (Kicking plate) และ ปลอกปลายท่อ อลูมิเนียม (Exhaust Pipe) ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษที่นิสสันมอบให้คือ ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 19,999 บาท และคูปองน้ำมันมูลค่า 8,000 บาท โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 529,000 บาท ในรุ่น 1.2E Sportech

สำหรับลูกค้าที่มองหาซีดานหรู เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นิสสัน ได้เพิ่มทางเลือกในซิลฟี รุ่นขนาดเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ให้สามารถรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ อี85 พร้อมเสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VDC (Vehicle Dynamic Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction Control System) พร้อมให้ข้อเสนอสุดพิเศษอย่าง อัตราดอกเบี้ย 0% และฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP

8.X-TRAIL XTREMER HYBRID

ส่วนผู้ที่มองหาเอสยูวีพันธุ์แกร่งที่เติมเต็มอารมณ์สปอร์ต เอ็กซ์เทรล และเอ็กซ์เทรลไฮบริด ภายใต้ชุดแต่งพิเศษ เอ็กซ์ตรีมเมอร์ (X-TREMER) แพ็คเกจ ประกอบด้วยชุดแอร์โรพาร์ทรอบคัน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นถึง 5 รายการ เสริมความคมเข้ม นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันยอดนิยมรุ่นนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเลือกรับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.39% พร้อมฟรีแพ็คเกจค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร รวมถึง ฟรีประกันภัยชั้น 1 NPP ให้กับทั้ง 2 ข้อเสนอพิเศษอีกด้วย

และสำหรับผู้ที่มองหารถยนต์เพื่อการพาณิชย์เบื้องหลังความสำเร็จของเถ้าแก่ อย่าง นาวารา กระบะพันธุ์แกร่งที่มีความโดดเด่นเรื่อง ความแข็งแรง ทนทานและการบรรทุกหนัก มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันอย่าง “นิสสัน อินเทลลิเจนท์ เซฟตี้ ชิลด์ เทคโนโลยี (Nissan Intelligent Safety Shield Technology)” ที่ช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้งและช่วยการออกตัวบนทางชัน

นอกจากนี้ทุกรุ่นยังมาพร้อมกล้องมองหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐานช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอด การันตีได้จาก รางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 จากยุโรป (International Pick Up Award 2016) และ รางวัลในประเภทรถกระบะตอนขยาย จาก เจ.ดี.พาวเวอร์ (J.D. Power 2015 Thailand Automotive Performance, Execution and Layout หรือ APEAL)

ภายในงานนี้ นิสสันได้ตั้งเป้ายอดจองไว้ที่ 3,000 คัน สำหรับรถยนต์ทุกรุ่น โดยได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกหลากหลายในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เงื่อนไข ดาวน์ต่ำ หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี ซึ่งผู้ที่สนใจ ยนตรกรรมจากนิสสัน

นอกจากในงาน ยังสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่มากกว่า 200 แห่ง ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ทั้งยังสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *