web analytics

ติดต่อเรา

เชฟรอน ชวนพนักงาน “อาสาทำดีเพื่อพ่อ”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด นำโดย ไพโรจน์ กวียานันท์ ประธานกรรมการบริหาร ได้นำพนักงานร่วมมอบบัตรเติมน้ำมันฟรีแก่มอเตอร์ไซค์จิตอาสา ณ จุดบริการรับ-ส่ง ฟรี เพื่อพ่อหลวง ที่ให้บริการรับ-ส่งประชาชนที่มาถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ จุดบริการ

เพื่อช่วยสนับสนุนเหล่าจิตอาสาในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน โดยจะมอบบัตรเติมน้ำมันให้แก่เหล่าจิตอาสาตั้งแต่วันที่ 1-9 พฤศจิกายน 2559 รวม 1,800 ใบ มูลค่า 180,000 บาท

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เชฟรอนอาสาทำดีเพื่อพ่อ” ซึ่งผู้บริหารและพนักงานจะร่วมแจกขนม น้ำดื่ม ไอศกรีมโบราณ ผ้าเย็น และชุดดูแลสุขภาพ (ประกอบด้วยหน้ากากอนามัย เกลือแร่ ยาอม และยาดม) แก่ประชาชนที่เดินทางมาถวายสักการะ รวมถึงร่วมกันเก็บขยะในบริเวณท้องสนามหลวง และมอบบัตรเติมน้ำมันแก่เหล่ามอเตอร์ไซค์อาสาเป็นเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-9 พฤศจิกายน 2559

นอกจากนั้น ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 30 ธันวาคม 2559 เชฟรอนยังเปิดโอกาสให้พนักงานได้ร่วมบริจาคเงินแก่ 5 มูลนิธิในพระบรมราชูปถัมถ์ ภายใต้โครงการ “เชฟรอนทำดีคูณสาม” เพื่อสนับสนุนให้พนักงานได้ร่วมตอบแทนสังคม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสืบสานพระราชปณิธาน

โดยบริษัทฯ จะสมทบทุนอีก 2 เท่า ของยอดเงินที่พนักงานจะบริจาคให้แก่ 5 มูลนิธิ ได้แก่ โรงเรียนพระดาบส โรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย และศิริราชมูลนิธิ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *