web analytics

ติดต่อเรา

ซิติเซ็นฉลองครบรอบ 40 ปี เลือกไทยเป็น 1 ใน 9 ของสนามบินทั่วโลกจัดนิทรรศการ ECO – DRIVE LOUNGE

ซิติเซ็นฉลองครบรอบ 40 ปีของเทคโนโลยีพลังงานแสง Eco-Drive นวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะของซิติเซ็น โดยจัดแสดงนิทรรศการ “CITIZEN Eco-Drive Lounge” ในสนามบินนานาชาติ 9 แห่งทั่วโลกตลอดทั้งปีนี้

ล่าสุดได้จัดแสดง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ณ บริเวณทางไป GATE A B C D (ลานจัดกิจกรรมที่4) นอกจากนำเสนอข้อมูลเทคโนโลยี Eco-Drive เทคโนโลยีพลังงานแสง เอกสิทธิเฉพาะของซิติเซ็น ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่มีการเปิดตัวนาฬิกาอนาล็อกพลังงานแสงครั้งแรกของโลกในปี พ.ศ. 2519 (ค.ศ. 1976) แล้ว

ยังได้นำสุดยอดนาฬิกาซิติเซ็นรุ่นล่าสุดที่ยังไม่ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยมาโชว์โฉม อาทิ “Eco-Drive One” นาฬิกาพลังงานแสงเรือนบางที่สุดในโลก นาฬิการุ่น L AMBILUNA สำหรับสุภาพสตรีที่มาพร้อมเสน่ห์ลึกลับจากดวงจันทร์ และกิจกรรมมากมาย ตอกย้ำความเป็นผู้ผลิตนาฬิกาที่รักษ์สิ่งแวดล้อม ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายนนี้

สนามบินสุวรรณภูมิของประเทศไทยจึงได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 9 สนามบินทั่วโลกที่มีการจัดแสดงนิทรรศการ “CITIZEN Eco-Drive Lounge” เพื่อให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ได้มาเยือนประเทศไทย ได้สัมผัสกับเทคโนโลยี Eco-Drive

ซึ่งจะแปลงพลังงานแสงจากธรรมชาติ และแสงเทียมให้เป็นพลังงานไฟฟ้าเพื่อให้นาฬิกาทำงานตลอดอายุการใช้งานโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ และเป็นผลิตภัณฑ์ Eco Mark ที่ได้รับการรับรองเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมนาฬิกา

พร้อมทั้งจัดแสดงนาฬิการุ่นล่าสุดที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยช่วงปีหน้า ได้แก่ รุ่น “Eco-Drive One” สุดยอดนาฬิกาแห่งปี พ.ศ. 2559 นาฬิกาพลังงานแสงที่บางที่สุดในโลก มีความบางเพียง 1.00 มม. และเพิ่งเปิดตัวที่งานแสดงนวัตกรรมนาฬิการะดับโลกที่บาเซิล (Basel World) เมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา

ซึ่งเกิดจากความพยายามคิดค้นและปรับปรุงเทคโนโลยี Eco-Drive และสร้างสรรค์นาฬิกา Eco-Drive ที่สวยงามกว่า บางกว่า ขนาดเล็กกว่า น้ำหนักเบากว่าและมีฟังก์ชั่นมากกว่า รวมทั้งนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี รุ่น L AMBILUNA และ L AMBILUNA URUSHI ที่ซึ่งการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากพลังแห่งแสงนวลที่ลึกลับของพระจันทร์ ดังนั้นด้วย 40 ปีของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี Eco-Drive ที่ไม่หยุดนิ่ง

ได้สะท้อนแนวคิด “BETTER STARTS NOW” หรือ “เริ่มต้นตอนนี้ดีกว่า” ของแบรนด์ซิติเซ็น ด้วยความเชื่อที่ว่าคนเราทุกคนสามารถทำสิ่งที่ดีกว่าได้เสมอ และตอนนี้เป็นเวลาที่จะต้องเริ่มต้นลงมือทำ”

ทั้งนี้นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน – ตุลาคมที่ผ่านมา นิทรรศการ “CITIZEN Eco-Drive Lounge” ได้จัดเวียนไปแล้ว 5 สนามบิน ได้แก่ สนามบินนานาชาติซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย, สนามบินนานาชาติหงเฉียวเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์, สนามบินนานาชาติดูไบ ประเทศดูไบ และสนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

สำหรับเดือนพฤศจิกายน นอกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยแล้ว ยังจัดที่สนามบินแอโรปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล เอด กัวรุลโฮส ประเทศบราซิล และสนามบินแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ส่วนสนามบินสุดท้าย คือ สนามบินนานาชาติฮ่องกง ในเดือนธันวาคม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *