web analytics

ติดต่อเรา

คีปเปอร์ โปรช็อป เดินหน้าเพิ่มพันธมิตรในประเทศไทย !

ธีระรัตน์ จงประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท The CTS Group และ บริษัท คีปเปอร์ โปรช็อป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าเพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ตามเป้าหมายที่วางไว้

โดย บริษัท คีปเปอร์ โปรช็อป (ประเทศญี่ปุ่น)ได้ให้การสนับสนุนในทุกด้าน พร้อมส่งทีมบริหารมาดูแลให้ความรู้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจได้ถึงศักยภาพและมาตรฐานที่เทียบเท่าญี่ปุ่นในทุก ๆ ด้าน ทั้งผลิตภัณฑ์ การบริการ หรือแม้แต่การอบรมพัฒนาฝีมือให้กับเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ ทั้งนี้คีปเปอร์ โปรช็อป (ประเทศไทย) KeePer Proshop จะสานต่อความมีมาตรฐานนี้ให้กับคู่ค้าในประเทศไทยทุกแห่งด้วยเช่นกัน

ทางด้าน DAISUKE TAKEUCHI KeePer ProShop Section Direction Manager Keeper Proshop Japan Co.,Ltd. กล่าวว่า “เรายังเชื่อมั่นในประเทศไทยอยู่ แม้ธุรกิจศูนย์บริการล้างรถและเคลือบแก้วในประเทศไทยมีหลากแบรนด์ แต่เรามั่นใจในศักยภาพและมาตรฐานที่บริษัทของเราสร้างมากว่า 30 ปี ที่ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกรายละเอียด

ทั้งเล็งเห็นถึงโอกาสของธุรกิจประเภทนี้ ยังมีอยู่มากในประเทศไทย ธุรกิจของเรา ไม่ได้เฉพาะเจาะจงเพียงรถใหม่ป้ายแดงเท่านั้น หากรถใช้แล้วก็ถือเป็นลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่งเช่นกัน เพราะเราสามารถเปลี่ยนสภาพรถจากอายุการใช้ 2-3 ปี ให้กลายเป็นรถยนต์ที่เหมือนพึ่งซื้อใหม่

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของคีปเปอร์ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความเงางาม ปกป้องการเกาะแน่นของคราบน้ำ คราบฝุ่นฯ ปัจจัยเด่นเหล่านี้จะส่งผลให้ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทยตระหนักถึงการดูแลรักษาสีรถยนต์มากขึ้น มากกว่าการซื้อรถยนต์คันใหม่ด้วย เพราะในช่วงที่เศรษฐกิจโดยรวมยังคงผันผวนเช่นนี้ การดูแลรักษารถย่อมเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายกว่าการตัดสินใจซื้อรถคันใหม่”

ปัจจัยที่เลือก The CTS Group เป็นคู่ค้าในประเทศไทย เพราะเห็นถึงความตั้งใจจริงของผู้บริหาร ที่ต้องการนำเสนอแบรนด์คีปเปอร์ ศูนย์บริการล้างรถและเคลือบแก้วที่มีประสบการณ์ให้บริการด้านการดูแลรักษาสีรถยนต์กว่า 30 ปีในประเทศญี่ปุ่น

และให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสถึงคำว่า “ศูนย์เคลือบแก้ว” ที่แท้จริงจากประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นอย่างไร อีกทั้ง The CTS Group เองก็มีประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้มากว่า 15 ปีและเป็นที่ยอมรับในตลาดประเทศไทย

และความพร้อมในด้านต่าง ๆ ของคีปเปอร์ โปรช็อปในประเทศไทย อาทิ สถานที่ให้บริการกว้างขวาง พนักงานหรือบุคลากรผู้ให้บริการก็เป็นผู้รู้และเปี่ยมด้วยประสบการณ์ทางด้านนี้ด้วยเช่นกัน ทางเราเสมือนเป็นผู้แนะนำการบริการที่ถูกต้องให้กับกลุ่มนี้นำมาขายความต่อกับกลุ่มเป้าหมายชาวไทย

คีปเปอร์ โปรช็อป เป็นศูนย์ที่มีระบบ มีมาตรฐาน พร้อมเทคนิคการเคลือบแก้วแท้ ๆ จากประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์น้ำยาทุกชนิดล้วนแต่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

ซึ่งผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานจากคีปเปอร์ ประเทศญี่ปุ่น ขณะเดียวกันยังคงรักษาเอกลักษณ์การเคลือบแก้วตามแบบฉบับของคีปเปอร์ไว้เป็นอย่างดี

ซึ่งเป็นเคล็ดลับสำคัญในการดูแลรักษาสีรถยนต์ให้ใหม่เงางามอยู่เสมอ การทำงานของเราเน้นความพิถีพิถัน อุปกรณ์ เครื่องมือในแต่ละขั้นตอนมีการแยกการใช้งานชัดเจน ช่างทุกคนที่ลงมือปฏิบัติงานหรือให้บริการลูกค้า ต้องได้รับการอบรมพร้อมทั้งการสอบ

โดยมีการทดสอบทั้งแบบภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ แบ่งเป็นเกรด 1 เกรด 2 ตามลำดับ การทดสอบในทุกครั้งจะมีทีมงานของบริษัทแม่จากประเทศญี่ปุ่นมาคุมการทดสอบด้วยตนเอง หลังจากทดสอบอย่างเข้มข้นศูนย์บริการจะได้ใบรับรองจากคีปเปอร์ ประเทศญี่ปุ่น

เพื่อการันตีว่าทุกกระบวนได้ผ่านมาตรฐานและได้คุณภาพตามที่คีปเปอร์ ประเทศญี่ปุ่นได้วางนโยบายเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นการใช้บริการคีปเปอฺร์ที่ใดเสมือนหนึ่งการบริการที่ได้รับมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่นด้วยกันทุกแห่ง

KOJI KANNO Oversea Section Manager Keeper Proshop Japan Co.,Ltd. กล่าวเพิ่มเติมว่า การมาครั้งนี้ของทีมงานเรา เพื่อที่จะทำการอบรมและทดสอบช่างจาก คีปเปอร์ โปรช็อป (ประเทศไทย) ด้วยตนเองและต้องการที่จะส่งต่อมาตรฐานและคุณภาพหลักแห่งความสำเร็จของแบรนด์คีปเปอร์ต่อไป เฉกเช่นเดียวกับศูนย์บริการในประเทศญี่ปุ่น

ในการมาประเทศไทยครั้งนี้ ต้องการมาร่วมและสนับสนุนทีม LEXUS TEAM KeePer TOM’S ชื่อทีมรถแข่งที่ทางคีปเปอร์ให้การสนับสนุน รายการล่าสุดที่ทีมได้โชว์ฝีมือ คือ ร่วมศึกการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ 2016 Super GT Round 7 ณ จังหวัดบุรีรัมย์

และสำหรับการแข่งขันในครั้งที่ผ่านมา LEXUS TEAM KeePer TOM’S หมายเลข 37 ได้อันดับที่ 9 สนามหน้ากับรอบที่ 8 ณ ประเทศญี่ปุ่น สามารถให้กำลังใจได้ สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Super GT เกิดขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1993 แต่ครั้งแรกใช้ชื่อว่า “JGTC” All-Japan Grand Touring Car Championship และเปลี่ยนชื่อมาเป็น “Super GT” ค.ศ. 2005 ให้ดูสากลขึ้น เพราะได้กระแสตอบรับจากชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างดีและนักแข่งต่างชาติเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย โดยแบ่งรุ่นการแข่งเป็น 2 รุ่นคือ GT 300 และ GT 500

อนึ่งความสำเร็จของแบรนด์คีปเปอร์เกิดมาจากความมีมาตรฐานที่สานต่อกันมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปีในทุกกระบวนการ ทุกขั้นตอนของการดูแลรักษารถในทุกแห่ง ของคีปเปอร์มากกว่า 16,000 แห่ง มีคีปเปอร์ โปรช็อปกว่า 4,500 แห่ง และคีปเปอร์ คาร์ แคร์ ช็อป อีกกว่า 10,000 แห่ง ทั่วประเทศญี่ปุ่น

แต่ทางบริษัทแม่เองก็ไม่เคยหยุดที่จะคิดค้นและพัฒนาทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีของน้ำยาเคลือบสีรถยนต์ คุณสมบัติใหม่ ๆ ของน้ำยาเคลือบแก้ว อายุของเคลือบแก้ว หรืออุณหภูมิของแต่ละประเทศก็ล้วนแต่เป็นองค์ประกอบที่ดีที่สามารถนำมาต่อยอดในการวิจัย การคิดค้น เพื่อยกระดับศูนย์มาตรฐานเคลือบแก้วสากลอย่างแท้จริง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *