web analytics

ติดต่อเรา

ZEN เปิดบ้านชวนคนดังเข้าครัวปรุง “ข้าวหน้าปลาแซลมอน 3 สไตล์”

เมื่อเร็ว ๆ นี้  ธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจแบรนด์  บริษัท เซ็น คอร์เปอร์เรชั่น กรุ๊ป  จำกัด  และ ชิตพล วิวัฒนาเกษม ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ ZEN RESTAURANT (เซ็น เรสเตอร์รอง) ชวนคนดังและสื่อมวลชน ร่วมงาน “ZEN RECHARGING” เปิดภาพลักษณ์เมนูโฉมใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อย หลากหลายและคุ้มค่า ของร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น

ซึ่งแต่ละเมนูได้ถูกกลั่นกรองถึง 5 ขั้นตอน ผสานทั้ง รูปลักษณ์ เสียง กลิ่น สัมผัส รสชาติ ทั้งยังมีความหลากหลายให้เลือกถึง  60 เซ็ต  และ มากกว่า 200 เมนู

1 (2)              1 (3)

พร้อมกันนี้ยังเปิดครัวให้แขกที่มาร่วมงานได้ลิ้มลองเมนูใหม่ และร่วมทำคุ๊กกิ้งเวิร์คช็อป “ข้าวหน้าปลาแซลมอน 3 สไตล์” หนึ่งในเมนูคุณภาพโฉมใหม่  ที่เชนเซฮารุอากิ มัทซูโอกะ – มาสเตอร์เชฟชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังการครีเอทเมนูจานเด็ดของร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น มาสอนวิธีทำอย่างใกล้ชิด งานนี้ หนิง-ศรัยฉัตร จีระเเพทย์ (กุญชร ณ อยุธยา)  สาวรักสุขภาพมาร่วมโชว์ศิลปะการตกแต่งจานอาหารให้ถูกหลักตามสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมกับเหล่าคนดังให้เกียรติเข้าร่วมทำเวิร์คช็อปกันอย่างสนุกสนาน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น  ชั้น 4 สาขาสยามเซ็นเตอร์

ธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจแบรนด์  บริษัท เซ็น คอร์เปอร์เรชั่น กรุ๊ป  จำกัด  กล่าวว่า “ท่ามกลางการแข่งขันตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นที่เข้มข้นขึ้น  เซ็น จึงไม่หยุดนิ่งและให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนองค์กร ด้วยกลยุทธ์ที่ยึดตามปรัชญาหลักขององค์กร

“คุณภาพ” (Quality)  ซึ่งเรื่องคุณภาพได้ถูกนำไปใช้กับ 3 เรื่องหลักของกลยุทธ์ธุรกิจ คือ 1. ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมสร้างความหลากหลายและคุ้มค่า 2. การสร้างแบรนด์ที่มีจุดมุ่งหมายขั้นสูง (Purpose-driven Branding) ผ่านการตลาดดิจิตอล 3. การพัฒนาศักยภาพพนักงานขององค์กร นำไปสู่การที่ เซ็นใส่ใจในการเลือกวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน ใหม่ สด สะอาด ปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถัน

และพัฒนาเมนูใหม่ ๆ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในฐานะผู้นำด้านร้านอาหารญี่ปุ่นและผู้สร้างแบรนด์อาหารญี่ปุ่นในเมืองไทย

ชิตพล วิวัฒนาเกษม ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ ZEN RESTAURANT กล่าวว่า “ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น  ถือเป็นหนึ่งในผู้นำร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ครองใจคนรักอาหารญี่ปุ่นในเมืองไทยมานานกว่า 2 ทศวรรษ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด นับตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ใหม่ สด สะอาด มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ การปรุงด้วยซอสและกรรมวิธีสูตรเฉพาะของร้าน ไปจนถึงการต้อนรับแบบเป็นกันเอง และบรรยากาศแบบญี่ปุ่นร่วมสมัย

ทำให้ทุกคนที่เข้ามาในร้านได้มีช่วงเวลาที่มีความสุขและมีคุณภาพ พร้อม ๆ กับได้รับประทานอาหารรสชาติอร่อยแบบต้นตำรับในปี  2016 นี้ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ได้มีการปรับโฉมภาพลักษณ์เมนู และเพิ่มเมนูใหม่ให้มีความหลากหลายมากกว่า 200 เมนู อีกทั้งยังคุ้มค่าด้วยเซ็ตเมนูกว่า 60 ชนิดให้เลือกอร่อย เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของผู้บริโภคยุคนี้

ในด้านการครีเอทเมนูใหม่ ๆ  ทางร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ได้มาสเตอร์เชฟมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่น ‘เชนเซ ฮารุอากิ มัทซูโอกะ’ ซึ่งเป็นอาจารย์สอนการทำอาหารมานานกว่า 14 ปี ที่ Tsuji Culinary Institute ซึ่งเป็นสถาบันอันดับหนึ่งสอนการประกอบอาหารญี่ปุ่นแบบต้น ตำรับที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น มาเป็นผู้คิดค้นเมนูต่าง ๆ

ซึ่งแต่ละเมนูได้ถูกกลั่นกรองถึง 5 ขั้นตอน ผสานทั้ง รูปลักษณ์ เสียง กลิ่น สัมผัส และรสชาติ นอกจากนี้ยังมีการจัดหมวดหมู่อาหารใหม่ให้ง่ายต่อการตัดสินใจ ในวันนี้ทาง ‘เชนเซ ฮารุอากิ มัทซูโอกะ’ ยังจะมาร่วมสอนวิธีการทำ “ข้าวหน้าปลาแซลมอน 3 สไตล์” ที่มีศิลปะการจัดวางที่จะแฝงความหมายและเรื่องราวตามสไตล์ญี่ปุ่น

เพื่อให้ดูสวยงาม มีความหมายและน่ารับประทาน หนึ่งในเมนูไฮไลท์จานเด็ดของทางร้านที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองถึงความสดอร่อยของปลาแซลมอนของทางร้าน

4 เมนูใหม่              4 หมูผัดพริกญี่ปุ่น

4 KAREI KARAAGE (ปลาตาเดียวทอด)              4 SPICY SEAFOOD RAMEN (ราเมนสไปซี่ซีฟู้ด)

สำหรับเมนูใหม่ๆ ที่ทางร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น อยากแนะนำให้ลองชิม ได้แก่ ซาชิมิยำไทย,แซลมอนย่างพริกไทยดำซอสเปรี้ยวพอนสึ, แซลมอนเอ็นงาวะโรล, คานิคามะ มากิ, เกี๊ยวซ่าซอสสไปซี่เอบิโกะ, หมูผัดพริกญี่ปุ่น และสเต็กกุ้ง

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *