web analytics

ติดต่อเรา

On the Table จัดโปรโมชั่น Sharing Combo อร่อยเต็มอิ่มกับชุดสุดคุ้ม

On the Table, Tokyo Café (ออน เดอะเทเบิ้ล โตเกียว คาเฟ่) ร้านอาหารสไตล์โตเกียวคาเฟ่ จัดโปรโมชั่น Sharing Combo ให้ลูกค้าเต็มอิ่มกับ 4 เมนูอาหารในราคาสุดคุ้มเพียง 888 บาท และพิเศษสุดแลกซื้อของหวานในราคา 100 บาท โดยโปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 31 ตุลาคม 2562 ที่ On the Table, Tokyo Café ทุกสาขา

โปรโมชั่น Sharing Combo ลูกค้าสามารถเลือกได้ 4 เมนูจาก 4 หมวดอาหาร ได้แก่ พิซซ่า (Pizza) สไตล์โฮมเมด 3 หน้าให้เลือก ได้แก่ พิซซ่าสโมคแซลมอนครีมชีส แป้งบางกรอบอัดแน่นหนาด้วยแซลมอนครีมชีส, พิซซ่าพาร์ม่าแฮมร็อคเก็ตและครีมเห็ดทรัฟเฟิล จัดเต็มเน้นพาร์ม่าแฮมเต็ม ๆ คำ หอมกลิ่นของครีมเห็ดทรัฟเฟิล และพิซซ่าแซลมอนและอิขุระครีมวาซาบิชีส แซลมอนชิ้นพอดีคำมาพร้อมกับครีมวาซาบิ โรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอนที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

พิซซ่าแซลมอนและอิขุระครีมวาซาบิชีส
พิซซ่าพาร์ม่าแฮมร็อคเก็ตและครีมเห็ดทรัฟเฟิล
พิซซ่าสโมคแซลมอนครีมชีส

เมนูเรียกน้ำย่อย (Appetizer) 3 เมนูให้เลือก ได้แก่ ดูโอ้ฟรายส์ สำหรับคนที่ชอบความกรอบ หอยลายอบกระเทียม เสิร์ฟคู่ขนมปังเหมาะกับคนที่ชอบความนุ่มและหอม และปีกไก่โชยุวาซาบิ เหมาะกับคนที่ชอบความเผ็ดร้อนของวาซาบิ

ดูโอ้ฟรายส์
หอยลายอบกระเทียม
ปีกไก่โชยุวาซาบิ

ข้าวและพาสต้า (Rice & Pasta) 3 เมนูให้เลือก ได้แก่ ข้าวหน้าแฮมร์กหมูแกงกะหรี่อบชีส อร่อยด้วยกลิ่นของแกงกะหรี่ สปาเก็ตตี้ต้มยำซีฟู้ด เพิ่มความจัดจ้านครบรส และ ข้าวผัดเนื้อออสเตรเลียซอสบาร์บีคิว เหมาะกับคนที่ชอบทานเนื้อ

ข้าวหน้าแฮมร์กหมูแกงกะหรี่อบชีส
สปาเก็ตตี้ต้มยำซีฟู้ด

สลัด (Salad) เพิ่มความสดชื่นด้วย 3 เมนู ให้เลือก ได้แก่ สลัดสไปซี่แซลมอน สำหรับคนที่ชอบรสจัดจ้าน สลัดซีซ่าร์ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบเบคอนและชีส และสลัดอกเป็ดรมควัน ให้ความอร่อยที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของลูกค้า

สลัดซีซ่าร์
สลัดสไปซี่แซลมอน
สลัดอกเป็ดรมควัน

พิเศษสุดแลกซื้อของหวานในราคา 100 บาท โดยมีให้เลือก 3 เมนู ได้แก่ เรดเบอร์รี่พานาคอตต้า, ซอฟท์เบคช็อคชิพคุกกี้ และ วาฟเฟิลบานาน่าช็อคโกแลต

ชอฟ์เบคช็อคชิพคุกกี้
เรดเบอร์รี่พานาคอตต้า
วาฟเฟิลบานาน่าช็อคโกแลต

มาอิ่มอร่อยกับโปรโมชั่น Sharing Combo ในราคาสุดคุ้มเพียง 888 บาท ได้แล้วจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562  ที่ ร้าน On the Table, Tokyo Café ทุกสาขา
*ยกเว้น สาขาภูเก็ต ราคา 955 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *