web analytics

ติดต่อเรา

10 กิจกรรมสุดปังกับงานวิ่งสาดสีสุดจี๊ด The Color Run™

2016 The Color Run Tropicolor (8)กลับมาสร้างสีสันความสนุกกันอีกครั้งเป็นปีที่ 2 กับซีรีย์วิ่งสาดสีออริจินอลที่โด่งดังระดับโลก The Color Run™ หรือ “เดอะ คัลเลอร์ รัน™” พรีเซ็นต์เต็ดบาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้

ซึ่งในปีนี้ได้เพิ่มดีกรีความตื่นเต้นรูปแบบใหม่ตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตรในธีม เดอะ คัลเลอร์ รัน ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 แถมขนกิจกรรมสุดปัง และของรางวัลโดนใจอีกเพียบตลอดงาน พร้อมกระทบไหล่ดาราคนดังที่เหล่าคัลเลอร์รันเนอร์จะพลาดไม่ได้!

1.สนุกกับวิ่งสาดสีออริจินอลระยะ 5 กม. ความสนุกที่คุณจะลืมระยะทาง! โดยปีนี้มีธีมสีสุดจี๊ดมากมายภายใต้ธีม เดอะ คัลเลอร์ รัน ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 มาร่วมเป็นคัลเลอร์รันเนอร์ ฉลองครบรอบห้าปีของงานเดอะ คัลเลอร์รันที่สร้างความสุขให้กับคนทั่วโลก

2. Aloha Camera 360° station สนุกกับการแชะ แอนด์ แชร์ ถ่ายภาพท่ากระโดดแบบฟินระดับสิบกับ Fragrant Property และเพิ่มความสนุกอีกระดับกับการถ่ายคลิป 360 องศา ที่จะทำให้คุณได้อวดเพื่อนๆจนทุกคนต้องอิจฉาในโซเชียลได้ในทันที

3. Fresh Fin Fun Surf Rider station มาธีม เดอะ คัลเลอร์ รัน ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 ทั้งทีจะไม่มีอะไรเหมือนอยู่ทะเลได้ไง งานนี้เครื่องดื่มสปอนเซอร์ เลยชวนมาสัมผัสประสบการณ์เซิร์ฟบอร์ดจำลองสุดมันส์ที่ไม่สามารถหาเล่นได้ง่าย ๆ พร้อมรับภาพถ่ายกลับบ้านเป็นที่ระลึกกันแบบฟรี ๆ

4. Slow-Motion Color Splashing Moment station ใครอยากมีภาพสาดสีสุดจี๊ดแบบชิค ๆ ทางสีดูลักซ์ก็เตรียมพร้อมมาให้กับการถ่ายคลิปสโลว์โมชั่นสาดสีสุดคูล แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับฟิตเนสแบนด์กลับบ้านกันไปเลย

5. Give me five photo wall แล้วมาร่วมกันครีเอทโฟโต้แบคดรอปในแบบของคุณกับทางฟูจิ ซีรอกซ์ให้มีสีสันโดนใจตามสไตล์ด้วยมือของคุณเอง

6. Enjoy refreshing moment with Hoegaarden สนุกกันมาสักพักแล้วมานั่งพักแบบชิว ๆ พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มเย็น ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคกันได้ในโซนนี้

7. Best-dressed award แล้วอย่าลืมแต่งตัวจัดเต็มแบบชิค ๆ มาร่วมวิ่งกัน เพราะทาง Alita ขนของรางวัลมาแจกกันอีกเพียบ สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่แต่งกายได้จี๊ดโดนใจ

นาย ณภัทร

8. Balloon game by Nine Napat สนุกกับเกมส์เป่าบอลลูน และรับของรางวัลกลับบ้านแบบง่ายๆกับ “เพรทซ์” แถมยังได้ใกล้ชิดกับหนุ่มหล่อสุดฮ็อตในฝันอย่าง ‘นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ’ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม งานนี้จะพลาดได้ยังไง!

เก้า สุภัสสรา               พอร์ช ศรัณย์

9. Garnier Face Wash โดนสาดสีเราไม่หวั่น! เพราะยังมีโซนล้างหน้าให้ชุ่มฉ่ำก่อนกลับบ้าน แถมยังได้กระทบไหล่หนุ่มหล่อ – สาวสวยอย่าง ‘พอร์ช – ศรันย์ ศิริลักษณ์’ ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม และ ‘เก้า – สุภัสสรา ธนชาต’ ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมอีกด้วย

10. Color Throwing Festival ยกระดับความสนุกแบบต่อเนื่องกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันส์ ที่งานนี้ยังได้ ดีเจโอโน่ มาสปินแผ่นให้ได้แดนซ์กระจาย

“เดอะ คัลเลอร์ รัน™” เตรียมกิจกรรมอัดแน่นขนาดนี้รีบมารับความสนุกกันได้ ในวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2559 ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรล ลิงค์ มักกะสัน แถมบัตรก็ใกล้หมดแล้วรีบซื้อเลยที่ www.thecolorrun.co.th บัตรราคา 900 บาท 1059

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *