web analytics

ติดต่อเรา

แซดทีอีคว้า 16 รางวัลจาก IFA 2016 !

แซดทีอี (ZTE) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก ได้รับชัยชนะอย่างท่วมท้นในงาน IFA2016 สุดยอดงานแสดงนวัตกรรมคอนซูมเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกที่จัดขึ้น ณ ประเทศเยอรมนี เมื่อเร็ว ๆ นี้ จากสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง แอ็กซอน 7 ซีรีส์ (Axon 7 Series) ด้วยการคว้า 16 รางวัลและได้รับการยกย่องจากสื่อชั้นนำ

ซึ่งรวมถึง รางวัลด้านผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมทางเทคนิค “นวัตกรรมระบบเสียงยอดเยี่ยมในสมาร์ทโฟน” (the 2016 IFA Product Technical Innovation Award for “Breakthrough in Smartphone Audio Innovation”) และเป็นสมาร์ทโฟนที่แสดงถึงความเป็นสุดยอดนวัตกรรม the “Best Smartphone IFA 2016” award จาก GIGA.DE เว็บไซต์สมาร์ทโฟนชั้นนำของเยอรมัน

เจเรมี จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซดทีอี ดีไวซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแอ็กซอน 7 ซีรีส์ สามารถคว้า 16 รางวัลสำคัญจาก IFA 2016 มาได้ เป้าหมายของแซดทีอี คือการสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ดีที่สุดให้ตรงใจลูกค้า

การเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอ็กซอน 7 ซีรีส์ ในประเทศไทยล่าสุดก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เรายังคงยินดีรับฟังเสียงทุกเสียงของลูกค้า สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และแนะนำนวัตกรรมก้าวล้ำออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ”

แอ็กซอน 7 ซีรีส์ ซึ่งประกอบด้วย แอ็กซอน 7 (Axon 7) ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและ แอ็กซอน 7 มินิ (Axon 7 mini) ที่เปิดตัวในงาน IFA2016 ในที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองรุ่นมีความโดดเด่นด้วยระบบเสียงไฮ-ไฟ ด้วยลำโพงสเตอริโอสองตัวด้านหน้าให้เสียงคุณภาพและมาพร้อมกับกล้องคุณภาพสูงและคุณ

สมบัติโดดเด่นอีกมากมาย ด้วยรูปลักษณ์ของแอ็กซอน 7 ซีรีส์ โดดเด่นสะดุดตากับดีไซน์ที่เพรียวและโฉบเฉี่ยวมาพร้อมแรงบันดาลใจจากนวัตกรรมยานยนต์หรู นอกจากนั้น แอ็กซอน 7 ยังเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกที่รองรับ Daydream VR จากกูเกิลอีกด้วย

และในการเปิดตัวแอ็กซอน 7 ซีรีส์ในเมืองไทยเมื่อเร็ว ๆ นี้ แซดทีอีได้แสดงถึงความมุ่งมั่นในการเติบโตในไทยด้วยการประกาศเปิดตัว“มาริโอ้ เมาเร่อ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแซดทีอีในเมืองไทยคนแรก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *